ನಮ್ಮೊಳಗಿನ ಶಕ್ತಿ

ನಮ್ಮೊಳಗಿನ ಶಕ್ತಿ

“ಒಂದ್ ಹೇಳ್ಲಾ.. ನೀವ್ಯಾಕೆ ಬರೆಯೋದನ್ನ ಪ್ರೊಫೆಷನ್ ಮಾಡ್ಕೊಬಾರ್ದು?…”
ಹೀಗಂತ ದೂರದ ಫಿನ್ಲ್ಯಾಂಡ್ನಲ್ಲಿರೋ ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದ್ರು.. ಇವಾಗ್ ತಾನೇ ಓದು ಮುಗಿಸಿ ಕೆಲ್ಸ-ಗಿಲ್ಸ ಅಂತ ಜೀವನ ಆರಂಭಿಸಿರೋ ನನಗೆ ವೃತ್ತಿಪರ ಬರಹ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟಾನೇ.. ಆದ್ರೂ ಆಕೆ ಹೇಳ್ದಾಗಿಂದ ಯಾಕೋ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಬರಹದ ಕಡೆಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ಒಲವು ತೋರಿ‍ಸ್ತಾ ಇದೆ..
ಹಾಗಂತ ಮೊನ್ನೆ ಪೆನ್ನು-ಪೇಪರ್ ಹಿಡಿದು ಬರೆಯುವ ಅಂತ ಕೂತ್ರೆ ಒಂದೇ ಒಂದ್ ಪದ ಹೊಳೀಬಾರ್ದಾ ಈ ತಲೆಗೆ!!. ಅರ್ಧಗಂಟೆಗೂ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ, ಸುಮಾರು 15-20 ಹಾಳೆಗಳು ಕಸದ ಬುಟ್ಟಿ ಸೇರಿಕೊಂಡ್ರೂ , ಒಂದೊಳ್ಳೆ ಕವಿತೆ ಬರೆಯೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ…
“When Man proposes , God disposes ” ಅನ್ನೋದು ನಿಜ ಅನ್ನಿಸಿತು. ದೊಡ್ಡ ಲೇಖಕನ ಹಾಗೆ ಬ್ಲಾಗ್ ತೆರೆದು, ಏನ್ ಬರೀಬೇಕಪ್ಪ ಅಂತ ಕಣ್ಣು ಬಾಯಿ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ.. ಇದೆಲ್ಲ ನನ್ನಂಥವರಿಗಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಂಡು ಕೈಲಿದ್ದ ಪೆನ್-ಪೇಪರ್ ಬಿಸಾಡಿದೆ. ಹಾಗೇ ಪಕ್ಕದ ಗೋಡೆಗೆ ಒರಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿದಾಗ ನನ್ನ ಅರಿವಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಿಷ್ಟೇ‌‌.. ನನಗೆ ಪುಟಗಟ್ಟಲೆ ಬರೆಯೋ ಕುತೂಹಲವಿದ್ರೂ , ಏನನ್ನು ಬರೆಯ ಹೊರಟಿದ್ದೆನೆಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೇ ಏನೋ ನನ್ನ ಪದಪುಂಜವೂ ಪೂರಕವಾಗಲಿಲ್ಲ..
ಇನ್ನೂ ಆಳಕ್ಕೆ ಯೋಚಿಸಿದಾಗ ಅನ್ಸಿತ್ತು, ನಮ್ಮ ಜೀವನ ಕೂಡ ಹೀಗೇ ಇರಬಹುದಾ ಅಂತ.
ಹೌದು, ಬಹುತೇಕ ಜನ (ನಾನೂ ಸೇರಿ) ಕೇವಲ ಮೇಲ್ನೋಟಕ್ಕೆ ನಾನು ಹೀಗೆ ಬದುಕಬೇಕು, ಆ levelಗೆ ಹೋಗಬೇಕು , ಅದು ಇದು ಅಂತ ವ್ಯರ್ಥ ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೇ ಏನೂ ಮಾಡಲ್ಲ.. ಹೈ ಸ್ಕೂಲಿನ ವಿಙ್ಮಾನದ ಪಾಠದ ಪ್ರಕಾರ ” The energy’s intense depends, not on its kinetic form, rather on its potential form” ಅನ್ನೋದು ನಮ್ಮ ಜೀವನಕ್ಕೂ ಸಂಬಂದಿಸಿದೆ.
ನಮಗೆಲ್ಲಾ ಬೆಟ್ಟಾನೇ ದಬಾಕೋ Kinetic energy ಇದೆ, ಆದ್ರೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ನಿಲ್ಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಆ ಒಂದು Potential energyಯ ಕೊರತೆ ಇದೆ.. ಇದ್ದರೂ ಅದನ್ನ ಹುಡುಕೋದ್ರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದೇವೆ..
ನಾನು ಈಗ ಬಿಸಾಡಿದ ಪೆನ್-ಪೇಪರ್ ನ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ, ನೀವೂ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿ.. ಯಾಕೆ ಅಂದ್ರೆ ಕಥೆಯ Climax ಹೇಗಿರಬೇಕು ಅಂತ ಗೊತ್ತಿದ್ರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಮುನ್ನುಡಿ ಬರೀಬಹುದು..
ಒಳ್ಳೇದಾಗ್ಲಿ !

Rating
No votes yet