ಕಾಫಿಯ ಕಂಪು ...sssss

ಕಾಫಿಯ ಕಂಪು ...sssss

"ಕಾಫಿ ಗೆ ಬರ್ತಿರಾ ಸರ್" ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ದರು ನಟರಾಜ . ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗ್ತೀರಾ ಅಂದಾಗ . " Coffee Day" ಅಂದ ಹಾಗೆ ಅನ್ನಿಸಿತು (ಕರೆದದ್ದು ಕಾಫಿ ಬೋರ್ಡ್ ಗೆ). ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕರ್ಣ ದೋಷವಿದೆ . ಜೋರಾಗಿ ಹೇಳಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಈ ಕಿವಿಗಳಿಗೆ ಕೇಳಿಸುವದು . "Coffee Day" ಯ ಅನುಭವವಿದ್ದರಿಂದ ಬೇಡ ಎನ್ದೆ. ಒಂದು ದಿವಸ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಮಾಧವ coffee day ಗೆ ಹೋಗೋಣ ಎಂದಿದ್ದ . ಈಗ ರಾತ್ರಿಯಾಗಿದೆ ಇಲ್ಲೇ ಎಲ್ಲಾದರೂ ನೈಟ್ ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುವ ಎನ್ದೆ ತಮಾಷೆಗಾಗಿ. ಅನಂತರ coffee day ಗೆ ಹೋದೆವು . ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಹುಡುಗ ಹುಡುಗಿ ಜೊತೆ ಜೊತೆ ಯಾಗಿಯೇ ಬಂದಿದ್ದರು. ನಮನ್ನು ಬಿಟ್ಟು. Menu ನೋಡಿ ಗಾಬರಿಯಾಗಿತ್ತು . ಒಂದು ಕಾಫಿಯ ಬೆಲೆ ಕಾಲು Kg ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಒಂದು Kg ಕಾಫಿ ಪೌಡರ್ ಬೆಲೆಯಷ್ಟು ಇತ್ತು. ಕಾಫಿ Serve ಮಾಡುವವರೆಲ್ಲಾ ಮಾನಿನಿಯರೇ . ಕಾಫಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದೆವು . ಕಾಫಿ ೨೦ ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ಬಂದಿತು . ತುಂಬಾ ದಿನಗಳಾದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದರಿಂದ ಹಾಗೆ ಹರಟುತ್ತ ಕುಳಿತಿದ್ದೆವು . ಕಾಫಿ ಮೇಲೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ನೊರೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿ ನಾನು ನೋಡಿದ್ದು . ಇದಕ್ಕೆ ಯಾವ ಸೋಪ್ ಉಪಿಯೋಗಿಸ್ತಾರೆ ಅಂತೆ ಅಂದಿದ್ದೆ ತಮಾಷೆಗಾಗಿ . ನನಗೆ ಸಕ್ಕರೆ ಕಾಯಿಲೆ ಇರಲಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಸಕ್ಕರೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಪಡೆದು ಕುಡಿದು ಮುಗಿಸಿದೆ . ೧೫೦ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಬಿಲ್ಲುಬಂದಿತ್ತು . ಇದನ್ನೆನಾದರು ಹೆಂಡತಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆ ಅವಳ ಬಿಪಿ ಏರುವದು ಗ್ಯಾರಂಟೀ ಅಂತ ಹೇಳದೆ ಸುಮ್ಮನಾಗಿದ್ದೆ.

ನಟರಾಜ ಅವರು ಮತ್ತೆ ಒಂದು ದಿವಸ ಮತ್ತೆ ಕಾಫಿಗೆ ಅವಹಾನಿಸಿದರು . ಇವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಕರೆಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುವ ಮನಸಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಬರುತ್ತೇನೆ ಎನ್ದೆ . ಆದರೆ ನಾನು ಕುಡಿಯುವದು ಚಹಾ ಮಾತ್ರ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅವರ ಕರೆಗೆ "ಓ" ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆ. ನಮ್ಮ ಗೆಳೆಯರ ಗುಂಪು ಕಾಫಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ನಡಿಸಿತ್ತು . ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದೆ "Coffee Day" ಗ ಅಂತ . ಇಲ್ಲ ಸರ್ ಕಾಫಿ ಬೋರ್ಡ್ ಅಂತ ಉತ್ತರ ಬಂತು . ಆಗ ನನ್ನ ಮನಸಿಗೆ ಬಂದದ್ದು ನನ್ನ ಮಿಸ್ ಕೊಡುವ ಬ್ಲಾಕ್ ಬೋರ್ಡ್ ನಲ್ಲಿರುವ ಹೋಂ ವರ್ಕ್ . ಇದು ಹಾಗೇನೇ ಇರಬೇಕು ಶಿಕ್ಷೆ ಗ್ಯಾರಂಟೀ ....

ನಮ್ಮ ಗೆಳೆಯರ ಜೊತೆ ಹೋಟೆಲಿನೊಳಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟೆವು . ಆಗಲೇ ಮಾಣಿ ಏನು ಬೇಕು ನಿಮಗೆ ಎಂದ . ನಾನು ಟೀ ಎಂದೊಡನೆ . ಮಾಣಿ ನನ್ನನ್ನು ದುರಗುಟ್ಟಿದ. ಮತ್ತೆ ಇಲ್ಲಿ ಸಿಗುವದು ಕಾಫಿ ಮಾತ್ರ ಎಂಬ ಉತ್ತರ . ಮತ್ತೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕಾಫಿ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು . ನನಗೆ ಟೀ ,ಕಾಫಿ ಕುಡಿಯುವ ಮೊದಲು ಸ್ವಲ್ಪ ನೀರು ಕುಡಿಯುವ ಅಭ್ಯಾಸ . ನೀರು ಬೇಕೆಂದು ಮಾಣಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ . ಕಾಫಿ ಬಂತು ಆದರೆ ನೀರು ಮಾತ್ರ ಬರಿಲಿಲ್ಲ . ಮತ್ತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನoತರ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿ ನೀರು ಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ನೀರು ತಂದು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟ . ಆಗಲೇ ಕಾಫಿ ಗೆ ತ೦ಪು ಗಾಳಿ ಬಿಸಿತ್ತು . ನನಗೆ ಯಾವಾಗಲು ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾದ ಚಹಾ /ಕಾಫಿ ಕುಡಿದೆ ಅಭ್ಯಾಸ . ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಏಷ್ಟು ಬಿಸಿ ಮಾಡಿದರು ತಣ್ಣಗೆ ಇದೆ ಎಂಬ ಆಲಾಪ. ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತಾಯಿ ಇದನ್ನು ತಣ್ಣಗೆ ಕುಡಿದು ಬೇಕಾದರೆ ಗ್ಯಾಸ್ ಮೇಲೆ ಹೋಗಿ ಕೂಡು ಎಂದು ಗದರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು .

ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಸಹವರ್ತಿಗಳು ತಮಿಳುನಾಡಿನವರೇ . ಕನ್ನಡವೇ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೇಳಿಸದ ಈ ಕೆಪ್ಪ ಕವಿಗೆ ಇಂತಹ ದೊಡ್ಡದಾದ ಶಿಕ್ಷೆ . ಕಾಫಿ ಬೋರ್ಡ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಕನ್ನಡದ ಕಂಪು ಎಲ್ಲಡೆ ಆವರಿಸಿತ್ತು .ಕಾಫಿ ಗೆಳೆಯರು ಎಲ್ಲರು ಕನ್ನಡಿಗರೇ . ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಇಂತಹ ಮಹಾನ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಕಂಡಿದ್ದು . ಪ್ರತಿಬಾರಿಯೂ ಈ ಕೆಪ್ಪನಿಗೆ ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗಳೇ ಕೇಳಸಿಗುತ್ತವೆ .

ಕಾಫಿ ಬೋರ್ಡ್ ನಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಿದಂತೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ hump ಒಂದು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು jump ಮಾಡಿಸಿತ್ತು .ಸಂಪಾದ ತಂಪು ಕಾಫಿಯ ನಶೆ ಇಳಿದಿರಲಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಮೇಲೆ ಎಬ್ಬಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ .

ಕಾಫಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮನಸಿಗೆ ಅಹ್ಲಾದಿಸಿತ್ತು. ಈ ಕವಿಯ ಕಪಿ ಚೆಸ್ಟೆಯೊಂದು ಬಿಟ್ಟು. ... ಹೀಗೆ ಕನ್ನಡದ ಕಂಪು ಹರಡಲಿ .. ಕಾಫಿ ಗೆ ಈ ಕೆಪ್ಪ ಕವಿಯನ್ನು ಕರಿಯಲಿ (ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ) ಎಂದು ಆಶಿಸೋಣ .

Rating
No votes yet