ಮೂರೂ + ಖಾನ್ ( ಮೂರ್ಖನ ) ಗೆಳೆಯರು

ಮೂರೂ + ಖಾನ್ ( ಮೂರ್ಖನ ) ಗೆಳೆಯರು

ಇದೇನಪ್ಪ "ಮೂರ್ಖ" ಯಾರು ಅಂತ ಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ . ನಾನೆ ಸ್ವಾಮಿ . ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಾನೆ . ನನಗೆ ಸಿಗುವ ಗೆಳೆಯರೆಲ್ಲರೂ "ಖಾನ್ " ವರ್ಗ ಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರೇ ಜ್ಯಾಸ್ತಿ . (ಸ್ವಲ್ಪ ಗೆಳೆಯರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ). ಅವರ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಬೇಕೆಂದಿದ್ದೇನೆ.

೧ . ಶೇರ್ ಖಾನ್ (ಶೆರೆ ಖಾನನ ಅಳಿಯ ) - ಸಿಹಿ ತುತ್ತು ಬಯಸುವವರು.
೨ . ಶೆರೆ ಖಾನ್ (ಸೀರೆ ಖಾನನ ಅಳಿಯ ಮತ್ತು ಶೇರ್ ಖಾನನ ಮಾವ ) - ಸಿಹಿ ಮತ್ತು ಬಯಸುವವರು.
೩ . ಸೀರೆ ಖಾನ್ (ಶೆರೆ ಖಾನನ ಮಾವ ) - ಸಿಹಿ ಮುತ್ತು ಬಯಸುವವರು.

ಶೇರ್ ಖಾನರ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವತ್ತು ಶೇರಗಳ ಏರಿಳಿತ ಮತ್ತು ಯಾವ , ಯಾವ ಶೇರ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಇನ್ವೆಸ್ಟ್ ಮಾಡಬೇಕು ಎಲ್ಲವು ರೆಡಿ . ಅದಕ್ಕೆ ಇರ್ಬೇಕು ನನ್ನ ಗೆಳೆತನವನ್ನು ಸಹ ಇನ್ವೆಸ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ತರಹ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪವೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇವರಲ್ಲೊಬ್ಬ ಬಬ್ಬರ್ ಶೇರ್ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಆತ್ಮೀಯ ಗೆಳೆಯ ಇವನ ಮನಸ್ಸು ಹಂಸದಂತೆ. ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗ ಇವನಿಗೆ ಎಲ್ಲ ಶೇರ್ ಗಳು ನಮಸ್ತೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ .

ಶೆರೆ ಖಾನ್ ನಂತವರು ತುಂಬಾ ಜನ ಸಿಗುತ್ತಾರೆ . ಇವರಲೊಬ್ಬ ತುಂಬಾ ಪಂಟರ್ ಎಲ್ಲ Brandಗಳನ್ನು ಮುಸಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಮುಸುವದಕ್ಕೆ ಸಹಾಯವಾಗಲೆಂದು ಅವನ ಮೀಸೆ ತೆಗೆಯೆಂದು ಪುಸಲಾಯಿಸಿದ್ದೆ ನಾನು.

ಸೀರೆ ಖಾನ್ ಗಳು ತುಂಬಾ ಇದ್ದಾರೆ . ಬಬ್ಬರ್ ಶೇರ್ ಕೂಡ ಸೀರೆ ಖಾನ್ ಆಗಿದ್ದ. (ಸೀರೆ ಖಾನ್ ಅಂದರೆ ಸೀರೆ ಯಲ್ಲಿರುವ ನೀರೆಯರನ್ನು ಬಯಸುವವರು . ಅಂದರೆ ಪಕ್ಕಾ Bachelors.) ಈ ಶೇರ್ ಖಾನ್ ಒಮ್ಮೆ family restaurant ಗೆ ಹೋಗಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿ ಯನ್ನು ಕರೆದೊಯಿದಿದ್ದ . ಅನಂತರ ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪ ಕೂಡ ಮಾಡಿದ್ದ . ಅವಳು ಬಬ್ಬರ್ ಶೇರ್ ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಯಾವದೋ ಬಿಲ್ಲಿಯ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ. ಈಗ ಅನಿಸಿರಬೇಕು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಬಂಗಾರವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಕಾಗೆ ಬಂಗಾರವನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡೆ ಎಂದು . ಇನ್ನು ಒಬ್ಬ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ಸೀರೆ ಖಾನ್ ಇದ್ದಾನೆ ಒಂದು ಹುಡುಗಿಯ ಮೇಲೆ ಮನಸು ಮಾಡಿದ್ದ. ಅವಳು ಕಳಹಿಸುವ ಮೇಲ್ ಗಳನ್ನೂ ಪೂಜೆ ಮಾಡಿ ಅಪಾರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಮನಸಿನಲ್ಲೇ ಮಂಡಿಗೆ ತಿಂದಿದ್ದ . ಅವನಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ಬರಿ Mail(Male) ಗಳು ಮಾತ್ರ Female ಮಾತ್ರ ಫ್ಯಾಮಿಲಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಶೆರೆ ಖಾನ್ ಮತ್ತು ಶೇರ್ ಖಾನ್ ಏನಾದರು ಸಿಕ್ಕರೆ ಶೆರೆ ಕುಡಿಯುತ್ತ ಮಾತನಾಡುವದು ಸೀರೆಯರ ಬಗ್ಗೆನೇ (ಮದುವೆ ಬಗ್ಗೆನೇ). ಶೆರೆ ಖಾನ್ ನು ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿದ್ದ ಆದರೆ ಅವಳನ್ನು ಒಲಿಸುವ ಬದಲು ಅವಳನ್ನು ಓಡಿಸಿದ್ದ (ಹೆದರಿಸಿದ್ದ).

ಏನೇ ಇರಲಿ ಈ ಎಲ್ಲ ಗೆಳೆಯರು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಗೆಳೆಯರೇ............... ನನ್ನೊಬ್ಬನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಮೂರ್ಖ ತುಂಬಾ ಗೆಳಯರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ(ತನ್ನ ಮು೦ಗೋಪ ಮತ್ತು ಕಪಿ ಚೆಸ್ಟೆ ಇಂದ) . ಎಲ್ಲರೂ ಮನಸಿನಿಂದ ಮಾತ್ರ "ಆಮೀರ್" ಗಳೇ . ಇವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಬೇಗನೆ ಮದುವೆಯಾಗಲೆನ್ದು ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ . ಈ ಮೂರ್ಖನಿಗೆ ಮದುವೆ Invitation ಬೇಗನೆ ಸಿಗಲಿ. ಶೆರೆ ಮತ್ತು ಶೇರ್ ಖಾನ್ ಗಳಿಗೆ ಸೀರೆ ಸಹಾರಾ ಸಿಗಲಿ. ಶೇರ್ ಮತ್ತು ಶೆರೆ ಜೊತೆ ನನಗೂ ದೊಡ್ಡದೊಂದು ನಮಸ್ಕಾರ ಹೊಡಿಯಲಿ(ಆಶಿರ್ವಾದಪಡೆಯಲಿ).

ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಗೆಳೆಯ
ಮೂರ್ಖ

Rating
No votes yet