ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ವಿಶ್ವ ದಿನ

ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ವಿಶ್ವ ದಿನ

ಅನ್ಯಾಯಕ್ಕೊಳಗಾದವರಿಗೆ ನ್ಯಾಯದ ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಜನರಿಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಲು, ಇದು ಪ್ರಮುಖ ಗಂಭೀರ ವಿಷಯಗಳನ್ನೂ ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಲು, ಜನರಿಗೆ ಮಾಡಿದ ಅಪರಾಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅಪರಾಧಿಗಳು ಯಾವುದೇ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ಅವರು ಎದುರಿಸಬೇಕಾದ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತದೆ ಈ ದಿನ.

ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ವಿಶ್ವ ದಿನವನ್ನು ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಜುಲೈ 17 ರಂದು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ದಿನಕ್ಕೆ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅಪರಾಧ ನ್ಯಾಯದ ದಿನ ಅಥವಾ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನ್ಯಾಯ ದಿನ ಎಂದು ಸಹ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಈ ದಿನ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ತಮಗೆ ಮಾಡಿದ ಅಪರಾಧಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಬಹುದು. ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನ್ಯಾಯವು ಪ್ರತಿದಿನ ಬಲಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಜನರಿಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಈ ದಿನ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ಯುದ್ಧ, ಮಾನವೀಯತೆ ಮತ್ತು ನರಮೇಧಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಪರಾಧಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಸಂತ್ರಸ್ತರ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವಾಗ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವ ಈ ದಿನವು ಶಾಂತಿ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ವಿಶ್ವದ ಯೋಗಕ್ಷೇಮಕ್ಕೆ ಧಕ್ಕೆ ತರುವ ಸ್ವಭಾವದ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ವರ್ಷ ವಿಶ್ವ ನ್ಯಾಯದ 2021 ರ ವಿಷಯವು "ಡಿಜಿಟಲ್ ಆರ್ಥಿಕತೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕರೆ" ಎಂಬ ಧ್ಯೇಯವಾಗಿದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಹೊಂದಿರುವ ಜನರು ಮತ್ತು ಇಲ್ಲದಿರುವವರ ನಡುವೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಅಸಮಾನತೆಯ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಇದು. ಕೊರೊನಾವೈರಸ್ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡುಬರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ, ಏಕೆಂದರೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು COVID-19 ವಿರುದ್ಧ ಲಸಿಕೆ ಪಡೆಯಲು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು.

ಅಲ್ಲದೇ  ಮಾನವೀಯತೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹನ್ನೊಂದು ವಿಶಾಲ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವಾಗ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಕಾರ್ಯಗಳು, ನ್ಯಾಯವ್ಯಾಪ್ತಿ ಮತ್ತು ರಚನೆಯನ್ನು ನಿರ್ಧಿಷ್ಟವಾಗಿ ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳೆಂದರೆ, ನಿರ್ನಾಮ, ಕೊಲೆ, ಗುಲಾಮಗಿರಿ, ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ, ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ, ಅತ್ಯಾಚಾರ, ಬಲವಂತದ ಗರ್ಭಪಾತ ಮತ್ತು ಇತರ ಲೈಂಗಿಕ ಹಿಂಸೆ, ರಾಜಕೀಯದ ಮೇಲಿನ ಕಿರುಕುಳ, ಧಾರ್ಮಿಕ, ಜನಾಂಗೀಯ ಮತ್ತು ಲಿಂಗ ಆಧಾರಗಳು, ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಲವಂತದ ವರ್ಗಾವಣೆ, ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಬಲವಂತದ ಕಣ್ಮರೆ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಸ್ವಭಾವದ ಅಮಾನವೀಯ ಕ್ರಿಯೆ ಇವುಗಳ ಮೇಲೆ ಬೆಳಕು ಚೆಲ್ಲಿ ಪರಿಹಾರಕ್ಕೆ ಹೋರಾಡಲು ಪೂರವಾದ ನ್ಯಾಯ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಈ ಮಹತ್ವದ ವಿಚಾರಗಳಿಗಾಗಿ ಜುಲೈ 17 ರಂದು ಈ ದಿನ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇದು 1998 ರಲ್ಲಿ ರೋಮ್ ಪ್ರತಿಮೆಯನ್ನು ದತ್ತು ಪಡೆದ ವರ್ಷಾಚರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯವನ್ನು ರಚಿಸಿದ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದ ದಿನಾಂಕವಾಗಿದೆ. 1998 ರ ಆ ಮಹಾನ್ ದಿನದಿಂದ, ಸುಮಾರು 139 ದೇಶಗಳು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಸುಮಾರು 80 ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿವೆ, ವಿಶ್ವದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ಇದನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಏನೇ ಆಗಲಿ, ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನ್ಯಾಯವಿಲ್ಲದೆ ಶಾಂತಿ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಸತ್ಯವಿಲ್ಲದೆ ನ್ಯಾಯವಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳಲು ಯಾರಾದರೂ ಎದ್ದೇಳದಿದ್ದರೆ ಯಾವುದೇ ಸತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಅರಿಯಬೇಕು.

(ಅಧಾರ) - ಅರುಣ್ ಡಿ'ಸೋಜ, ಮಂಗಳೂರು

ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ: ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ತಾಣ