ದುಶ್ಚಟಗಳಿಂದ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಇಂದಿನ ಯುವಕರ ಜ್ವಲಂತ ಸಮಸ್ಯೆ!

ದುಶ್ಚಟಗಳಿಂದ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಇಂದಿನ ಯುವಕರ ಜ್ವಲಂತ ಸಮಸ್ಯೆ!

ಯುವಜನರಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ಗೀಳು ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಜ್ವಲಂತ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಆಧುನಿಕ ಜೀವನದ ಒತ್ತಡಗಳು, ಅನಾರೋಗ್ಯಕರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ, ನಮ್ಮ ಯುವಕರ ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಕುರಿತಿರುವ ಚರ್ಚೆಗಳು ಕಾಲದ ಬೇಡಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಮಾದಕ ವ್ಯಸನ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ವ್ಯಸನ, ಮತ್ತು ಕಳಪೆ ಜೀವನಶೈಲಿಯ ಆಯ್ಕೆಗಳಂತಹ ದುಶ್ಚಟಗಳು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ನೇರ ಕಾರಣವಾಗಿವೆ. ದುಶ್ಚಟಗಳು ಮತ್ತು ಯುವಕರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳ ನಡುವಿನ ಪರಸ್ಪರ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ವಿಮರ್ಶಿಸುತ್ತ; ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತ, ಈ ಕಾಡುವ ಪೆಡಂಭೂತವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸೋಣ.

ಬೆಚ್ಚಿ ಬೀಳಿಸುವ ಅಂಕಿ-ಅಂಶಗಳು :

* ವಿಶ್ವ ಆರೋಗ್ಯ ಸಂಸ್ಥೆ (WHO) ಪ್ರಕಾರ, ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ 15-29 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವರಲ್ಲಿ, ತೀರಿ ಹೋಗುವಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.

* ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್‌ ನಲ್ಲಿ, ಕಳೆದ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಹದಿಹರೆಯದವರಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ದರಗಳು 56% ರಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಎಂದು ರೋಗ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆ ಕೇಂದ್ರಗಳು (CDC) ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.

* ಜರ್ನಲ್ ಆಫ್ ಅಡೋಲೆಸೆಂಟ್ ಹೆಲ್ತ್‌ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದ ಅಧ್ಯಯನವು US ನಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 5 ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ 1 ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಶರಣಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ.

ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ದುಶ್ಚಟಗಳು :

1. ವಸ್ತುವಿನ ದುರ್ಬಳಕೆ : ಮದ್ಯಪಾನ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವನೆಯು ಖಿನ್ನತೆ, ಆತಂಕ ಮತ್ತು ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ವಿಚಾರಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

2. ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವ್ಯಸನ : ಅತಿಯಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಬಳಕೆ ಸೈಬರ್‌-ಬುಲ್ಲಿಂಗ್, ಕಳೆಯುವ ಸ್ವಾಭಿಮಾನ, ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು.

3. ಕಳಪೆ ಜೀವನಶೈಲಿಯ ಆಯ್ಕೆಗಳು : ಕಡಿಮೆ ನಿದ್ರೆ, ಅಸಮರ್ಪಕ ವ್ಯಾಯಾಮ, ಮತ್ತು ಕಳಪೆ ಆಹಾರದಂತಹ ಅನಾರೋಗ್ಯಕರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಚೋದನೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

4. ಗೇಮಿಂಗ್ ಅಡಿಕ್ಷನ್ : ಅತಿಯಾದ ಗೇಮಿಂಗ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆ, ಕಡಿಮೆ ದೈಹಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿದ ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಅಂಶಗಳು :

1. ಮಿತ್ರವೃಂದದವರ ಒತ್ತಡ : ಗೆಳೆಯರ ಪ್ರಭಾವವು ಅನಾರೋಗ್ಯಕರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

2. ಕೌಟುಂಬಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು : ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ಕೌಟುಂಬಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳು ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯದ ಕಾಳಜಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.

3. ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಕಳಂಕ : ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಸುತ್ತಲಿನ ಕಳಂಕವು ಯುವಜನರು ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದನ್ನು ತಡೆಯಬಹುದು.

4. ಬೆಂಬಲ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಕೊರತೆ : ಕುಟುಂಬ, ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯದಿಂದ ಅಸಮರ್ಪಕ ಬೆಂಬಲವು ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಬಣಗೊಳಿಸಬಹುದು.

ತಡೆಗಟ್ಟುವ ತಂತ್ರಗಳು :

1. ಜಾಗೃತಿ ಅಭಿಯಾನಗಳು : ಕೆಟ್ಟ ಅಭ್ಯಾಸಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅಪಾಯಗಳ ಕುರಿತು ಯುವಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡುವುದು.

2. ಬೆಂಬಲ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು : ಸಹಾಯವಾಣಿಗಳು, ಸಲಹೆ ಸೇವೆಗಳು, ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ಸಮೂಹಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ.

3. ಆರೋಗ್ಯಕರ ಪರ್ಯಾಯಗಳು : ಕ್ರೀಡೆಗಳು, ಹವ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಅನ್ವೇಷಣೆಗಳಂತಹ ಧನಾತ್ಮಕ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಿ.

4. ಪೋಷಕರ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ : ಮುಕ್ತ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಪೋಷಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ.

5. ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.

6. ಶಾಲಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು : ಮಾನಸಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಸ್ಥ್ಯ ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಶಾಲಾ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಿ.

7. ಸಮುದಾಯ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ : ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಬೆಂಬಲ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

ದುಶ್ಚಟಗಳಿಂದಾಗಿ ಯುವಕರ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳಿಗೆ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸದೇ ಗಮನಹರಿಸಬೇಕಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಉಂಟಾಗಿದೆ. ಪರಸ್ಪರ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ನಾವು ತಡೆಗಟ್ಟುವಲ್ಲಿ ಶ್ರಮಿಸಬಹುದು. ಈ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವುದರಿಂದ ಅಪಾಯಗಳನ್ನು ತಗ್ಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಯುವಜನರಿಗೆ ಆರೋಗ್ಯಕರ, ಬೆಂಬಲ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಜೀವಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಯುವಕರಿಗೆ ಉಜ್ವಲ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ನಾವು ಸಹಕರಿಸೋಣ.

-ಶಿಕ್ರಾನ್ ಶರ್ಫುದ್ದೀನ್ ಎಂ, ಮಂಗಳೂರು.

ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ: ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ತಾಣ