ನಮ್ಮ ಹೆಮ್ಮೆಯ ಭಾರತ (ಭಾಗ 53 - 54)

ನಮ್ಮ ಹೆಮ್ಮೆಯ ಭಾರತ (ಭಾಗ 53 - 54)

೫೩.ಯುಎಸ್‌ಎ ದೇಶದ ಸಿಲಿಕಾನ್ ವ್ಯಾಲಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯರ ಯಶೋಗಾಥೆ
ಯುಎಸ್‌ಎ ದೇಶದ ಸಿಲಿಕಾನ್ ವ್ಯಾಲಿ ಎಂಬ ಪ್ರದೇಶವು ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ನಾನದ ಅನುಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಹೆಸರುವಾಸಿ. ೧೯೭೦ ಮತ್ತು ೧೯೮೦ರ ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಇಂಜಿನಿಯರರು ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಲಿಕಾನ್ ವ್ಯಾಲಿಯ ವಿವಿಧ ಕಂಪೆನಿಗಳಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಕ್ಕೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ಭಾರತದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕಾಲೇಜುಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿತು, ಸಿಲಿಕಾನ್ ವ್ಯಾಲಿಯ ಕಂಪೆನಿಗಳಲ್ಲಿ ಶ್ರದ್ಧೆಯಿಂದ ದುಡಿದ ಇವರು ಆ ಕಂಪೆನಿಗಳಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಹುದ್ದೆಗಳಿಗೆ ಭಡ್ತಿ ಪಡೆದರು.

ಹಲವರು ಜಗತ್ತೇ ಬೆರಗಾಗುವ ತಂತ್ರಜ್ನಾನಗಳನ್ನು ಶೋಧಿಸಿದರು; ಇನ್ನು ಕೆಲವರು ಉದ್ಯಮಶೀಲರಾಗಿ ತಾವೇ ಅಥವಾ ಇತರರ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಹೊಸ ಕಂಪೆನಿಗಳನ್ನು ಹುಟ್ಟು ಹಾಕಿದರು. ೨೦೨೦ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್, ಇನ್‌ಟೆಲ್, ಗೂಗಲ್ ಇಂತಹ ಬಹುರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಂಪೆನಿಗಳ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಹುದ್ದೆಗಳಲ್ಲಿ ಇರುವವರು ಭಾರತೀಯರು ಎಂಬುದೇ ಭಾರತೀಯರ ಕಠಿಣ ದುಡಿಮೆ, ಶ್ರದ್ಧೆ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯ ಪುರಾವೆ.

೫೪. “ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ” - ಜಗತ್ತಿನ ಬೃಹತ್ ಪೋಷಕಾಂಶ ಪೂರೈಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ
ಭಾರತದ “ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ”ದ ಮೂಲ ೧೯೨೫ರ ಒಂದು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿದೆ. ಅದುವೇ ನಿರ್ಗತಿಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಆಹಾರ ಒದಗಿಸಲಿಕ್ಕಾಗಿ ಆಗಿನ ಮದ್ರಾಸ್ ಮುನಿಸಿಪಲ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆರಂಭಿಸಿದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ.

ಭಾರತ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಗಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಜ್ಯಾರಿಗೊಳಿಸಿದ ಮೊದಲ ರಾಜ್ಯ ತಮಿಳ್ನಾಡು. ಕ್ರಮೇಣ ಇತರ ರಾಜ್ಯಗಳೂ ಇದೇ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಆರಂಭಿಸಿದವು. ಈಗ ಇದು ಜಗತ್ತಿನ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ: ೧೨.೬೫ ಲಕ್ಷ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ೧೨ ಕೋಟಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದ ಮೂಲಕ ಪೋಷಕಾಂಶ ಪೂರೈಸುವ ಬೃಹತ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಇದಾಗಿದೆ.

ಫೋಟೋ ೧: ಸಿಲಿಕಾನ್ ವ್ಯಾಲಿಯ ವಿಹಂಗಮ ನೋಟ - ಗೆಟ್ಟಿ ಇಮೇಜಸ್ ಜಾಲತಾಣದಿಂದ

ಫೋಟೋ ೨: ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದ ನೋಟ - ನಿವ್ ಇಂಡಿಯನ್ ಎಕ್ಸ್‌-ಪ್ರೆಸ್ಸಿನಿಂದ