ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸರಳತೆಯ ದಿನ ಎಂದರೇನು?

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸರಳತೆಯ ದಿನ ಎಂದರೇನು?

ಜುಲೈ 12 ನ್ನು ಪ್ರತೀ ವರ್ಷ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸರಳತೆಯ ದಿನವನ್ನಾಗಿ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಪುಟ್ಟ ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸರಳತೆಯ ದಿನ: "ಸರಳತೆಯು ಸಂತೋಷದ ಮೂಲತತ್ವವಾಗಿದೆ." ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸರಳತೆ ದಿನವು ಪ್ರಪಂಚದ ತೊಡಕುಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ನಮ್ಮನ್ನು ಸರಳವಾಗಿರಲು ಅನುಮತಿಸುವ ಅಗತ್ಯದಿಂದ ಹುಟ್ಟಿದೆ. ಈ ದಿನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಅನಗತ್ಯ ಒತ್ತಡದಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಮತ್ತು ಜೀವನವನ್ನು ಸರಳ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆನಂದಿಸಲು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಜೀವನವನ್ನು ಸಂಕೀರ್ಣಗೊಳಿಸಬೇಡಿ.

"ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನೀವು ಸರಳಗೊಳಿಸಿದಂತೆ, ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ನಿಯಮಗಳು ಸರಳವಾಗುತ್ತವೆ". - ಹೆನ್ರಿ ಡೇವಿಡ್ ಥೋರೊ

ಈ ಸರಳ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದ ಹಾಗೂ ಸರಳತೆಯ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವ ಹೆನ್ರಿ ಡೇವಿಡ್ ಥೋರೊ ಅವರನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು ವಾರ್ಷಿಕವಾಗಿ ಜುಲೈ 12 ರಂದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸರಳತೆ ದಿನವನ್ನು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೆನ್ರಿ ಡೇವಿಡ್ ಥೋರೊ 1817 ರ ಜುಲೈ 12 ರಂದು ಜನಿಸಿದರು. ಹೆನ್ರಿ ಡೇವಿಡ್ ಥೋರೊ ಅವರ ಜನ್ಮದಿನದ ಗೌರವಾರ್ಥವಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸರಳತೆ ದಿನವನ್ನು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಂತಹ ಕಾರ್ಯನಿರತ ಜೀವನಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಜೀವನವನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಹಾಗೂ ಬದುಕು ನಡೆದು ಬಂದ ಹಿಂದಿನ ಸರಳ ಜೀವನ ಶೈಲಿಯನ್ನು  ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ನಮ್ಮನ್ನು ತೂಗಿಸುವ ಅನಗತ್ಯ ಹೊರೆಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಒಂದು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಈ ದಿನ ನೋಡುತ್ತದೆ‌.

ಸಣ್ಣ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಿ, ಒಂದು ದಿನ ನೀವು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವು ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯವೆಂದು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಸರಳತೆ. ಮಾನವ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಸ್ವರೂಪದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಸರಳ ಜೀವನದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸ್ವತಂತ್ರನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಆಧುನಿಕ ಪ್ರಪಂಚದ ಬಲೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ಮನುಷ್ಯರು ಸರಳವಾಗಿ ಬದುಕಬಲ್ಲರು ಎಂಬುದನ್ನು ಈ ಸರಳತೆ ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಸರಳತೆ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ವಿವಿಧ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಮುಂದೆ ಸಾವಧಾನತೆ, ನಿರ್ಲಿಪ್ತತೆ, ಸರಳತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಬದುಕುವ ಪೂರ್ವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹಾಕುವ ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಲ್ಲಿ  ತನ್ನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯವಾಗಿಡಲು ಎಷ್ಟು ಖರ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು  ಸರಳತೆ ದಿನ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಸರಳತೆಯು ನಮಗೆ - ಜೀವನವನ್ನು ಸಂಕೀರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಒತ್ತಡಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಬೇಡಿ, ಅತೃಪ್ತಿ ಮತ್ತು ಅತೃಪ್ತಿ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಪರಿಹಾರಗಳಿವೆ.

* ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಬದುಕು ಇರಲಿ

* ಜೀವನದ ಅಗತ್ಯ ಸಂಗತಿಗಳತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಿ.

* ನಿಮಗೆ ಮುಖ್ಯವಾದುದನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು, ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ. ಸಣ್ಣ ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳದಂತೆ ಈ ದಿನ ಮತ್ತಷ್ಟು ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತದೆ.

* ಎಲ್ಲಾ ತಪ್ಪು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಅನಗತ್ಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಬೇಡಿ. ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಉಳಿದವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು.

* ಹಠಾತ್ ಖರೀದಿಗೆ ನಿಷೇಧ ಹೇರಿ.

* ಯಾವುದು ಮುಖ್ಯವಾದುದು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟತೆ ಹೊಂದಲು, ಅನಗತ್ಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಗೆ ಹೋಗಲಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯಯುತವಾದದ್ದನ್ನು ಟ್ಯೂನ್ ಮಾಡಿ.

* ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಿಂದ ದೂರವಿರಿ ... ನಿಮ್ಮ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಅನ್ ಲಾಗ್ ಮಾಡಿ. ಬೇರೆ ಏನಾದರೂ ಮನಸ್ಸಿನ ಸಂತೋಷದ ಕಾರ್ಯ ಮಾಡಿ.

ಹೆನ್ರಿಯವರ ಪರಿಚಯ: ಹೆನ್ರಿ ಡೇವಿಡ್ ಥೋರೊ ಅಮೆರಿಕಾದ ಲೇಖಕ, ಪರಿಸರವಾದಿ, ದಾರ್ಶನಿಕ, ನೈಸರ್ಗಿಕವಾದಿ, ಕವಿ, ಇತಿಹಾಸಕಾರ, ಸರ್ವೇಯರ್ ಮತ್ತು ಅತೀಂದ್ರಿಯವಾದಿ. ವಾಲ್ಡೆನ್ ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಅವನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಸರು ವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ, ಇದು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಸರಳವಾಗಿ ಬದುಕುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿರೋಧವನ್ನು ನಾಗರಿಕ ಅಸಹಕಾರ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಅನ್ಯಾಯದ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಅವಿಧೇಯತೆಯ ವಾದವಾಗಿದೆ. "ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ವಿವರಗಳಿಂದ ದೂರವಾಗುತ್ತಿದೆ ... ಸರಳಗೊಳಿಸಿ, ಸರಳಗೊಳಿಸಿ."

(ಆಧಾರ) - ಅರುಣ್ ಡಿ'ಸೋಜ, ಶಕ್ತಿನಗರ

ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ: ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ತಾಣ