ಕೋಲು ಮುಖದ ಲಂಬೂ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಅಮಿತಾಭ್ ಸೂಪರ್ ಸ್ಟಾರ್ ಆಗಿದ್ದು ಹೇಗೆ ?

ಕೋಲು ಮುಖದ ಲಂಬೂ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಅಮಿತಾಭ್ ಸೂಪರ್ ಸ್ಟಾರ್ ಆಗಿದ್ದು ಹೇಗೆ ?

ಚಿತ್ರ
ಕೇವಲ, ಪರಿಶ್ರಮ, ಪರಿಶ್ರಮ, ಮತ್ತೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿಶ್ರಮದಿಂದ  !
 
80ನೇ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಟ್ಟಿರುವ ಮಿಲೇನಿಯಂನ ಸ್ಟಾರ್ ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್, ಭಾರತೀಯ ಚಿತ್ರರಂಗದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಬಹುಮುಖ ನಟರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರತಿಭೆಯ ಶಕ್ತಿಕೇಂದ್ರ, ನಟನಾಗಿ ಅವರ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಮೂದಿಸಲು ಯೋಗ್ಯವಾಗಿದೆ. ಅವರು 1969 ರಲ್ಲಿ ಸಾತ್ ಹಿಂದೂಸ್ತಾನಿ ಎನ್ನುವ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ  ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಪಾದಾರ್ಪಣೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅವರ ಐತಿಹಾಸಿಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವಾದಗಳಿಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕೂ ತಮ್ಮ ಫ್ಯಾಮಿಲಿ ಫ್ರೆಂಡ್ ಶ್ರೀಮತಿ ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿಯವರ 'ವಶೀಲಿ' ಉಪಯೋಗಿಸಬೇಕಾಯಿತು. 
ಜಂಜೀರ್ (1973) ಚಿತ್ರಬಚ್ಚನ್ ರವರ   ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಚಿತ್ರವಾಗಿತ್ತು. ಇದಕ್ಕೆ ಮೊದಲು  ಸುಮಾರು ಒಂದು ಡಜನ್ ಫ್ಲಾಪ್‌ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರು; ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಂದ ಅವರನ್ನು ಕೈಬಿಡಲಾಯಿತು. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಅವರು ಕೆಲವು ಉದ್ಯಮದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು, ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಹಸ್ತ ಚಾಚಿದರು-ಅವರು ಸ್ಟಾರ್ ಆಗುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ನಂತರ-ಅವರು ಸಾಟಿಯಿಲ್ಲದ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.  ಅಮಿತಾಭ್ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರನ್ನು ಈ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ತರುವಲ್ಲಿ ಅವರ ಮನೆಯ  ಸದಸ್ಯರಾದ ತಾಯಿ ತೇಜಿ ಬಚ್ಚನ್,ಅನೇಕರು ಬಹಳ ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರವಹಿಸಿದವರ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಇಂದಿರಾಗಾಂಧಿ ಪರಿವಾರ, ಮತ್ತು ಅಮರ ಸಿಂಗ್ಹ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಗೆಳೆಯರ ಕೊಡುಗೆಯಿದೆ.  
 
ಸುನಿಲ್ ದತ್-ನರ್ಗೀಸ್

ಅಮಿತಾಭ್ ರ  ತಾಯಿ ತೇಜಿ ಬಚ್ಚನ್ ಅಲ್ಲದೆ ಅವರ ಗೆಳತಿ ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿಯವರನ್ನೂ ಮಗನಿಗೆ  ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಮದರ್ ಇಂಡಿಯಾ (1957) ನಟಿ ನರ್ಗಿಸ್,  ಅವರಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಆಡಿಷನ್‌ಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿದರು. ಇಂದಿರಾಜಿಯವರ ಆಪ್ತ ಗೆಳೆಯರಾಗಿದ್ದ ಸುನಿಲ್ ದತ್ ಅಮಿತಾಬ್ ರನ್ನು ತಮ್ಮ  ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಅಂಡರ್‌ಪ್ರೊಡಕ್ಷನ್ ಚಲನಚಿತ್ರ, ರೇಷ್ಮಾ ಔರ್ ಶೇರಾ (1971) ನಲ್ಲಿ ನಟಿಸಲು ಅನುವುಮಾಡಿಕೊಟ್ಟರು.  

ಖ್ವಾಜಾ ಅಹ್ಮದ್ ಅಬ್ಬಾಸ್

ಗಜಬ್ ನ ಶೈಲಿಯ  ಬರಹಗಾರ-ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ/ನಿರ್ದೇಶಕ ಖ್ವಾಜಾ ಅಹ್ಮದ್ ಅಬ್ಬಾಸ್  ರವರು ತಮ್ಮ ಹಿಂದಿ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ   ಒಬ್ಬ ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಹೊಸ ಪ್ರತಿಭೆಯೊಂದನ್ನು ಅರಸುತ್ತಿದ್ದರು,  ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚನ್  ಕಲ್ಕತ್ತಾನಗರದಿಂದ ಬೊಂಬಾಯಿಗೆ ಬಂದವರೇ ಅಬ್ಬಾಸರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು,  ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನೇ  ವೃತ್ತಿಜೀವನವಾಗಿ  ಆರಿಸಿಕೊಂಡು ಅನೇಕ ಕಲಾವಿದರನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಗೆ ಕರೆತಂದ ಖ್ಯಾತಿಯ  ಅಬ್ಬಾಸ್,  ಅಮಿತಾಭ್  ತಂದೆಯ ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದರು.   ಅಬ್ಬಾಸ್ ರವರ ಖಾಸ್ ಗೆಳೆಯ ಹರಿವಂಶ್ ರಾಯ್ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಮೇಲೆ  ಕೆಲಸ ದೊರೆಯಿತು. 

 
ಹಾಸ್ಯನಟ ಮೆಹಮೂದ್

ಸುಮಾರು ಎರಡು ದಶಕಗಳ ಕಾಲ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮವನ್ನು ಆಳಿದ ಸೂಪರ್‌ಸ್ಟಾರ್  ಬಿಗ್‌ಬಿಗೆ ಬಾಂಬೆ ಟು ಗೋವಾ (1972) ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಬ್ರೇಕ್ ನೀಡಿದ್ದಲ್ಲದೆ, ತನ್ನ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಅನ್ವರ್ ಅಲಿಯಿಂದ ಬಚ್ಚನ್‌ಗೆ ಪರಿಚಯವಾದ ನಂತರ ‘ಮನೆಯಿಂದ ದೂರ ಮನೆ’ಯನ್ನೂ ಸಹ ಬಾಡಿಗೆಗೆ  ನೀಡಿದರು. ಅನ್ವರ್ ಅವರು ಸಾತ್ ಹಿಂದೂಸ್ತಾನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದಾಗಿನಿಂದ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು. ಬಚ್ಚನ್‌ಗೆ ಬಾಂಬೆ ಟು ಗೋವಾ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿತು. ಶತ್ರುಘ್ನ ಸಿನ್ಹಾ ಅವರೊಂದಿಗಿನ ಫೈಟ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಸಲೀಂ-ಜಾವೇದ್ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು. ದಿಲೀಪ್ ಕುಮಾರ್, ದೇವ್ ಆನಂದ್, ರಾಜ್ ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ಎಂಬ ನಾಲ್ವರು ದಿಗ್ಗಜರು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ ಜಂಜೀರ್‌ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ  ಸಹಿ ಹಾಕಲು  ಪ್ರಕಾಶ್ ಮೆಹ್ರಾ ಅವರನ್ನು ಗೆಹ್ರಿ ಚಾಲ್ (1973) ಸೆಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಕರೆದೊಯ್ದರು.

ಹೆಸರಾಂತ ಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ, ನಿರ್ದೇಶಕ,  ಹೃಷಿಕೇಶ್ ಮುಖರ್ಜಿ

ಹೃಷಿಕೇಶ್ ಮುಖರ್ಜಿ ಅವರು ರಾಜೇಶ್ ಖನ್ನಾ ಅಭಿನಯದ ಆನಂದ್ (1971) ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಬಚ್ಚನ್ ಉತ್ತಮ ವೈದ್ಯ, ಬಾಬು ಮೋಶಾಯ್ ಆಗಿ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಖನ್ನಾ ಎಲ್ಲಾ ಗೌರವಗಳೊಂದಿಗೆ  ಜಯಭೇರಿ ಹೊಡೆದರೂ, ಬಚ್ಚನ್ ಕೂಡ ಫಿಲಂ  ಉದ್ಯಮದ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಆನಂದ್ ಮತ್ತು ನಮಕ್ ಹರಾಮ್ (1974) ನಲ್ಲಿ ಖನ್ನಾ ಅವರ ಅತ್ಯದ್ಭುತ ಅಭಿನಯದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಹೃಷಿ ದಾ, ಬಚ್ಚನ್ ಅವರನ್ನು  ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು ; ಮತ್ತು ಅಭಿಮಾನ್ (1973) ನಿಂದ ಬೆಮಿಸಾಲ್ (1982) ವರೆಗೆ ಎಪ್ಪತ್ತರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅನೇಕ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು. ಜಯ ಬಚ್ಚನ್ ಹೃಷಿದಾಗೆ  ಬಹಳ ಬೇಕಾದವರು. ಎಂಬತ್ತರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೆಲವು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಿದರು. 
 
ಸಲೀಂ-ಜಾವೇದ್ (ಪಟ್ಕತಾ  ಬರಹಗಾರರು)

ಸೂಪರ್‌ಸ್ಟಾರ್ ರಾಜೇಶ್ ಖನ್ನಾ ಅವರು ತಮಿಳಿನ ಹಿಟ್, ಹಾಥಿ ಮೇರೆ ಸಾಥಿ (1972) ನ ಹಿಂದಿ ರೀಮೇಕ್‌ನ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಮರುರೂಪಿಸಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವ ಬರಹಗಾರ-ದ್ವಯ ಸಲೀಂ-ಜಾವೇದ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಇದು ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಗಳಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಎಂಬ ಹೊಸ ನಟನನ್ನು ಬಾಂಬೆ ಟು ಗೋವಾದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಾಗ, ಅವರು ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಹೊಡೆದಾಟದ ದೃಶ್ಯವೊಂದರಲ್ಲಿ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಚ್ಯೂಯಿಂಗ್ ಗಮ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನೆಲದಿಂದ ಎದ್ದು ಬರುವ ಅವರ ವರ್ತನೆ ಅವರಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು.ಅನ್ಯಾಯವನ್ನು ಸಹಿಸದೆ ಕೋಪದಿಂದ ಪ್ರತಿಭಟಿಸುವ ಸ್ವಭಾವದ ಪಾತ್ರವಹಿಸಲು ಕಾತುರನಾದ ಯುವಕ, ಅಮಿತಾಭ್ ಚಿತ್ರನಿರ್ಮಾಪಕ,  ಪ್ರಕಾಶ್ ಮೆಹ್ರಾ,  ಅಮಿತಾಭ್‌ಗೆ ತಮ್ಮ ಚಿತ್ರ  ಜಂಜೀರ್‌ನಲ್ಲಿ  ನಟಿಸುವಂತೆ ಮನವೊಲಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಹಿಡಿಯಲಿಲ್ಲ.

ಪ್ರಕಾಶ್ ಮೆಹ್ರಾ

ಜಂಜೀರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪೋಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಲು ದಿಲೀಪ್ ಕುಮಾರ್ ಗೆ ಕರೆ ಬಂದಿತ್ತು. ಯಾಕೋ ದಿಲೀಪ್   ಆ ಪಾತ್ರವನ್ನು  ಇಷ್ಟಪಡಲಿಲ್ಲ. ಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಣದನಂತರ  ಆ ಪಾತ್ರ  ಅಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಬಲ್ಲದು  ಎಂದು ದಿಲೀಪ್ ಕುಮಾರ್‌ ಊಹಿಸಿರಲಿಲ್ಲ  ದೇವ್ ಆನಂದ್ ರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ  ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹಾಡೂ ಇಲ್ಲದೆ ಹೇಗೆ ನಟಿಸುವುದು ಎಂದು ಸೋಗುಹಾಕಿ  ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ, ರಾಜ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಬಾಂಬೆ ಬದಲಿಗೆ ಮದ್ರಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ (ಈಗ ಚೆನ್ನೈ) ಶೂಟ್ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಧರ್ಮೇಂದರ್ ತಮಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲವೆಂದು ಕೈಬಿಟ್ಟರು. ಮೆಹ್ರಾಗೆ ಸಲೀಂ-ಜಾವೇದ್ಹೇ ಬಚ್ಚನ್‌ಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕುವಂತೆ , ಅದನ್ನು ಪ್ರಾಣ್ ಅನುಮೋದಿಸಿದರು, ಮೆಹ್ರಾ ಬಿಗ್ ಬಿ ಮೇಲೆ ಬಾಜಿ ಕಟ್ಟಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಒಟ್ಟಿಗೆ ಅವರು ಅನೇಕ ಬ್ಲಾಕ್‌ಬಸ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು.

ಮನಮೋಹನ ದೇಸಾಯಿ

ಮೈದಾಸ್  ಟಚ್  ಎಂದು ಬಾಲಿವುಡ್ ಕಲಾವಿದರೆಲ್ಲಾ ಒಕ್ಕೊರಲಿನಿಂದ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕಮನಮೋಹನ್ ದೇಸಾಯ್  ಎಂದು ಹೇಳುವ  ವ್ಯಕ್ತಿ,  ಬಚ್ಚನ್ ಅವರನ್ನು ಮೊದಲು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ ಕಂಡಿದ್ದು,  ಅತಿ ಎತ್ತರದ ವ್ಯಕ್ತಿ  ಕೋಲು ಮುಖ, ಉದ್ದವಾದ ಕಾಲುಗಳು ಗೊಗ್ಗರು ಧ್ವನಿಗಳಿಂದ ನಟನೆಯ ನಟನನ್ನು ಯಾರೂ  ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅಂಜುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗಾಗಲೇ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಚಾಚಾ-ಭಾತೀಜಾ  (1977) ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಧರ್ಮೇಂದ್ರ, ಅವರ ಮುಂಬರುವ ಹೋಮ್ ಪ್ರೊಡಕ್ಷನ್ ಅಮರ್ ಅಕ್ಬರ್ ಆಂಥೋನಿ (1977) ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದಾಗ, ಮನಮೋಹನ್ ದೇಸಾಯಿ ಮನನೊಂದಿದ್ದರು.  ತಮ್ಮ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಒರೆಹಚ್ಚಲು ಅರ್ಧಂಭರ್ದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಬಚ್ಚನ್‌ಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು. ಆದರೆ ಆದದ್ದೇ ಬೇರೆ. ಯಶಸ್ಸು ಅವರ ಸಹಭಾಗತ್ವವನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿತು.  ಮುಂದೆ ಅವರು  ಒಟ್ಟಿಗೆ,  ಪರ್ವರೀಶ್ (1977) ನಿಂದ ಮರ್ದ್ (1985) ಗಂಗಾ ಜಮುನಾ ವರೆಗೆ ಕೆಲವು ದೊಡ್ಡ ಹಿಟ್‌ಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದು ಒಂದು ಆಕಸ್ಮಿಕವೆಂದು ಜನ ನಂಬುತ್ತಾರೆ.   

 
ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದಾಗ

ಆಪ್ತ ಗೆಳೆಯ ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅಮಿತಾಭ್ ಬಚ್ಚನ್ ನಡುವಿನ ಸ್ನೇಹವು 90 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಬಿಗ್ ಬಿ ತನ್ನ ಜೀವನದ. ಆರ್ಥಿಕ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ  ಕಠಿಣ ಸಮಯವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಬಚ್ಚನ್ ಅವರ ಕಂಪನಿ ಎಬಿಸಿಎಲ್ ಮುಳುಗಿದ ನಂತರ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ನೋಟಿಸ್‌ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು ; ಅವರ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಗಲ್ಲಾಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ.  ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎಬಿಸಿಎಲ್ ವೈಫಲ್ಯದಿಂದ  4 ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿ ಸಾಲ ತೀರಿಸಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ಬಿಗ್ ಬಿ ಅವರ ಬಂಗಲೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಇಡಲಾಗಿತ್ತು. ಆಗ ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರ ರಕ್ಷಣೆಗೆ ಬಂದು  ಅವರ ಸಾಲವನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು.

ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಜಯಾ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರನ್ನು ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದರು

ಜಯಾ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರನ್ನು ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದ ಮತ್ತು ಸಮಾಜವಾದಿ ಪಕ್ಷದ ಟಿಕೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ರಾಜ್ಯಸಭಾ ಸಂಸದರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಕೀರ್ತಿ ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರಿಗೆ ಸಲ್ಲುತ್ತದೆ. ಜಯಾ ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಸೇರುವುದನ್ನು ಬಿಗ್ ಬಿ ಎಂದೂ ಸಮರ್ಥಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಮನವೊಲಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಜಯಾ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಸತ್ತಿನ ಮೇಲ್ಮನೆಗೆ ಕರೆತರುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು.

ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್-ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ದ್ವೇಷದ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣ

ಪಕ್ಷ ವಿರೋಧಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದಾಗಿ 2010 ರಲ್ಲಿ ಸಮಾಜವಾದಿ ಪಕ್ಷದಿಂದ ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಿದಾಗ  ಅಮರ್ಸಿಂಗ್ ಜಯಾ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರನ್ನೂ ಪಕ್ಷ ತೊರೆಯುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಜಯಾ ಅವರ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು,  ಮತ್ತು ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯಾಗಿ ರಾಜ್ಯಸಭಾ ಸದಸ್ಯರಾಗಿ ಉಳಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಇದು ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಬಚ್ಚನ್ ನಡುವೆ ಮನಸ್ತಾಪಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. 

ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಬಳಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದ್ದಾರೆ

ತಮ್ಮ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆದು ಕಷ್ಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ  ತಮ್ಮ  ಪರವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಲಾರದ ಗೆಳೆಯರ ಬಗ್ಗೆ ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಗೆ ಬೇಸರವಾಯಿತು     ಸಮಾಜವಾದಿ ಪಕ್ಷವನ್ನು ತೊರೆಯಲು ಜಯಾ ನಿರಾಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್ ಬಚ್ಚನ್ ವಿರುದ್ಧ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಸಿಂಗ್ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಬಚ್ಚನ್‌ಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹಲವಾರು ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು ; ಮತ್ತು ಬಿಗ್ ಬಿ ಮತ್ತು ಸಿಂಗ್ ನಡುವಿನ ಸ್ನೇಹವು ಹುಳಿ ಟಿಪ್ಪಣಿಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬಚ್ಚನ್‌ಗಳ ವಿರುದ್ಧದ ಟೀಕೆಗಳಿಗಾಗಿ ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರಿಂದ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುವಂತೆ ಸಿಂಗ್ ನಂತರ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು.

ಮಾಜಿ ಎಸ್ಪಿ ನಾಯಕ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಸಭಾ ಸಂಸದ ಅಮರ್ ಸಿಂಗ್,  ಸಿಂಗಾಪುರದಲ್ಲಿ  ಆಗಸ್ಟ್ 1, ಶನಿವಾರ, ನಿಧನರಾದರು. ಅವರಿಗೆ 64 ವರ್ಷ. ಸಿಂಗ್ ಅವರು ದೀರ್ಘಕಾಲದಿಂದಲೂ ಸಿಂಗಾಪುರದಲ್ಲಿ ಮೂತ್ರಪಿಂಡ ಸಂಬಂಧಿ ಕಾಯಿಲೆಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಪತ್ನಿ ಪಂಕಜಾ ಮತ್ತು ಅವಳಿ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅಗಲಿದ್ದಾರೆ.

 
ತೇಜ್ ವಂತ್ ಕೌರ್ ಸೂರಿ  (೧೨, ಆಗಸ್ಟ್, ೧೯೧೪-೨೧ ಡಿಸೆಂಬರ್ ೨೦೦೭)
ವರ್ಷವರ್ಷಗಳ ಸಂಘರ್ಷ ಮಯ ಜೀವನದಿಂದ, ಆಂಗ್ರಿ ಯಂಗ್ ಮ್ಯಾನ್ ಶಿರೋಪಟ್ಟಿಯಿಂದ   ಬಾಲಿವುಡ್‌ನ ಶಾಹೆನ್‌ಶಾವರೆಗೆ, ಎತ್ತರದ ವರೆಗೆ ಬೆಳೆಯಲು ಅಮಿತಾಬ್ ಹರಿವಂಶ್ ಶ್ರೀವಾಸ್ತವ್ ಬಚ್ಚನ್ ಪಟ್ಟ ಕಷ್ಟ  ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಥೆ ಬರಹಗಾರರು ಅವರ ತೆರೆಯ ಮೇಲಿನ ಹಿಸ್ಟ್ರಿಯಾನಿಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಸೆಲ್ಯುಲಾಯ್ಡ್ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ಕನ್ನು ನೇಯ್ಗೆ ಮಾಡುವ ಕನಸು ಪರಿಶ್ರಮಪೂರಿತವಾಗಿತ್ತು. 
ವರ್ಷ 1942
ಕವಿ ಹರಿವಂಶ ರಾಯ್  ಮತ್ತು ಅಲಹಾಬಾದ್‌ನ ಅವರ ಪತ್ನಿ ತೇಜ್ ವಂತ್ ಕೌರ್ ಸೂರಿ ದಂಪತಿಗಳ ಚೊಚ್ಚಲ ಮಗು,  ಅಕ್ಟೋಬರ್ 11 ರಂದು ಉದಯಿಸಿತು. ಆಗ ಇಟ್ಟ ತೊಟ್ಟಿಲ ಹೆಸರು ಇಂಕ್ವಿಲಾಬ್,ಎಂದು. 
 
ಅಮಿತಾಭ್ ರಾಯ್ ಬಚ್ಚನ್ ಮತ್ತು ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಅಜಿತಾಭ್ ಅವರು ಮುಕ್ತ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ  ಕಲಾತ್ಮಕ ಪರಂಪರೆಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದರು. ತಂದೆ ಹರಿವಂಶ ರೈ ಅವರು ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕವಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಸ್ಥಾಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು ; ಆದರೂ ಅವರು ಕೇಂಬ್ರಿಡ್ಜ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಿಂದ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಡಾಕ್ಟರೇಟ್ ಗಳಿಸಿದ್ದರು.  ತಾಯಿ ತೇಜಿ ಬಚ್ಚನ್ ರಂಗಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ತೀವ್ರ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅಮಿತಾಭ್ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶನ ಕಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯ ಮೊದಲ ಸ್ಪಾರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಒದಗಿಸಿದರು.  

ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಕನಸುಗಳು

ಅಮಿತಾಭ್ ಅವರು ಅಲಹಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ನೈನಿತಾಲ್‌ನ ಬೆಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿರುವ ಬೋರ್ಡಿಂಗ್ ಶಾಲೆಯಾದ ಶೆರ್‌ವುಡ್ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಯುವ ಅಮಿತಾಭ್ ಅವರು ನಟನೆಯ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡದ್ದು ಶೆರ್‌ವುಡ್‌ನಲ್ಲಿ. ಅಮಿತಾಭ್ ದೆಹಲಿಯ ಕಿರೋರಿ ಮಾಲ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಔಪಚಾರಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ದೆಹಲಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಿಂದ ಡಬಲ್ ಮಾಸ್ಟರ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಪದವಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು.

ರಾಷ್ಟ್ರ ರಾಜಧಾನಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಬಚ್ಚನ್ ನೌಕರಿಗಾಗಿ  ಕಲ್ಕತ್ತಾಗೆ ಹೋದರು.  ಅವರ ಮೊದಲ ಕೆಲಸವು ಶಾ ವ್ಯಾಲೇಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರು ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಫರ್ಮ್ ಬರ್ಡ್ ಅಂಡ್ ಕಂಪೆನಿಗೆ  ಸರಕು ಸಾಗಣೆ ದಲ್ಲಾಳಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು.  1968 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಅಮೆಚೂರ್ ಥಿಯೇಟರ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. 

ಕನಸು ಮತ್ತು ಅವಕಾಶಗಳ ನಗರದಲ್ಲಿ

ಅಮಿತಾಭ್‌ನ ಅಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ನೋಟ (ಕೋಲು ಮುಖ ಮತ್ತು ಎತ್ತರವು  ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಅವರಿಗೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ)  ಅವರು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು ಅವರು 6 ಅಡಿ ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಎತ್ತರವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ತಕ್ಕ ನಾಯಕಿಯನ್ನು ಆರಿಸುವುದು ಕಷ್ಟವೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. 

1969 ರ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಅಮಿತಾಭ್ ಗೆ ತಮ್ಮ ಕೆರಿಯರ್ ಬಗ್ಗೆ ತೀವ್ರ  ನಿರಾಶೆ  ಕಾಡಿತ್ತು.  ಅಮಿತಾಭ್ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುವ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವಾಗ, ಖ್ವಾಜಾ ಅಹ್ಮದ್ ಅಬ್ಬಾಸ್ ಸಾತ್ ಹಿಂದೂಸ್ತಾನಿಯಲ್ಲಿ ಅಮಿತಾಭ್ ಗೆ, ೭ ಮಂದಿ ನಟರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪಾತ್ರ ಕೊಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗೆ ಬ್ರೇಕ್ ಕೊಟ್ಟರು. 

ಚಲನಚಿತ್ರವು ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗದಿದ್ದಾಗ್ಯೂ  ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್  ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಹೊಸಬರಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಗೆದ್ದರು ಮತ್ತು ಬಾಲಿವುಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಿಗ್ ಬಿ ಆಗಿರುವ ಒಬ್ಬರ ಅದ್ಭುತ ನಟನಾ ವೃತ್ತಿಜೀವನಕ್ಕೆ ರೆಕ್ಕೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು.
 
ಹೃಶಿಕೇಶ್ ಮುಖರ್ಜಿಯವರ ಹೃದಯ ವಿದ್ರಾವಕ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಆ ಕಾಲದ ಹಿಂದಿ ಚಿತ್ರರಂಗದ ದೊಡ್ಡ ತಾರೆ ರಾಜೇಶ್ ಖನ್ನಾ ನಾಯಕನಾಗಿ ನಟಿಸಿದ್ದರು, ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ರನ್ನು ಯಾವ ನಿರ್ಮಾಪಕನೂ   ಗಮನಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.  ಅವರು ಆ ವರ್ಷ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪೋಷಕ ನಟನಿಗಾಗಿ ಫಿಲ್ಮ್ ಫೇರ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು ಮತ್ತು ಈ ಬಾರಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಪಡೆದ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯಿಕವಾಗಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದ ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ. 13 ನೇ ಚಿತ್ರದೊಂದಿಗೆ  ಹೇಗೋ ಅಂಗ್ರಿ ಯಂಗ್ ಮ್ಯಾನ್ ಅಭಿನಯ ಬಾಲಿವುಡ್ ಸಿನಿಮಾರಂಗದಲ್ಲಿ ಮೊದಲು ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು ಮತ್ತು ಜಂಜೀರ್ ಅಮಿತಾಬ್ ಅವರನ್ನು ಖ್ಯಾತಿಯ ಪಥಕ್ಕೆ ತಂದು ನಿಲ್ಲಿಸಿತು. 


 
ಅಮಿತಾಭ್ ಸುಮಾರು ಏಳು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಕೋಲ್ಕತ್ತಾದ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಸಂಸ್ಥೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.  ಅವರು ಬಾಲಿವುಡ್ (ಮುಂಬೈ) ಭೂಮಿಗೆ ಬಂದಾಗ, ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕರು. ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದದ್ದು ಹೊಸ ಪ್ರತಿಭೆಗಳನ್ನು ಆಗಿನಕಾಲದ ಆದ್ಯತೆಗಳೆಂದರೆ, ಗುಂಡು ಮುಖ, ತಲೆತುಂಬ ಕೂದಲು, ಆರೋಗ್ಯಕರವಾದ ಮೈಕಟ್ಟು, ನಯವಿನಯಗಳ ನಡುವಳಿಕೆ ಇತ್ಯಾದಿ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಅಮಿತಾಭ್ ಯಾವುದನ್ನೂ ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ದಪ್ಪ ಗೊಗ್ಗರು ಧ್ವನಿಯೊಂದು, ಹೊಳಪಾದ ಕಣ್ಣುಗಳು, ಅದಮ್ಯ ಸಂಘರ್ಷಮಯ ಜೀವನದ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಅವರಿಗೆ ನೆರವಾಯಿತು.  
 
ಅವರು ನಟನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ನಿರೂಪಕರಾಗಿ ತಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ನೀಡಿದರು.   ಆಲ್ ಇಂಡಿಯಾ ರೇಡಿಯೊದಿಂದ ಆಡಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ   ತಿರಸ್ಕರಿಸಲಾಯಿತು ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಧ್ವನಿ "ರೇಡಿಯೊಗೆ ಸೂಕ್ತವಲ್ಲ" ವೆಂದು ನಿರ್ದೇಶಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯವಾಗಿತ್ತು. 

ಹಿಂದಿ ಚಲನಚಿತ್ರೋದ್ಯಮಕ್ಕೆ  ಪಾದಾರ್ಪಣ ಮಾಡಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ  ಯಶಸ್ಸು ಅವರಿಗೆ ಕನಸಾಗಿತ್ತು. ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಡಜನ್ ಸಾಧಾರಣ ಅಥವಾ ಫ್ಲಾಪ್ ಚಿತ್ರಗಳ ನಂತರವೇ ಬಿಗ್ ಬಿ ತಮ್ಮ ಅಭಿನಯ ಮತ್ತು ಜನಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಉತ್ತಮ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು.  ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಚಲನೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು  ಏರುಪೇರುಗಳು ಆಗುತ್ತಲೇ ಇದ್ದವು.  ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿಯೂ  ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತಲೆಕೆಡಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ಮುಂದೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಿದ್ದರು. ತೊಂಬತ್ತರ ದಶಕದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವರು ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದರು, ಅದನ್ನು ಅವರು ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ ನಂತರ ತ್ಯಜಿಸಿದರು.

ಚುಪ್ಕೆ ಚುಪ್ಕೆ (ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ) :

 
ಸಸ್ಯಶಾಸ್ತ್ರದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ಸುರೇಖಾ (ಶರ್ಮಿಳಾ ಟ್ಯಾಗೋರ್) ಜೊತೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ  ತೊಡಗುವ ಸಸ್ಯಶಾಸ್ತ್ರದ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ ಪರಿಮಳ್ ತ್ರಿಪಾಠಿ (ಧರ್ಮೇಂದ್ರ) ಕಥೆ. ಮದುವೆಯ ನಂತರ,  (ಅಕ್ಕನ ಪತಿ) - ರಾಘವೇಂದ್ರ (ಓಂ ಪ್ರಕಾಶ್) ಅವರ ಮದುವೆಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಅವರ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಅವನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಮುಂದೆ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು, ಅವನು ಶುದ್ಧ ಹಿಂದಿ (ಯಾವುದೇ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಪದಗಳ ಬಳಕೆಯಿಲ್ಲದೆ) ಮಾತನಾಡುವ ಡ್ರೈವರ್‌ನಂತೆ ವೇಷ ಧರಿಸಿ ರಾಘವೇಂದ್ರನ ಮನೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮುಂದಿನದು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳ ನಗು-ಗಲಭೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದರಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಪಾತ್ರಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ಹಲವಾರು ಪಾತ್ರಗಳು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಪರಿಮಳ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತ - ಸುಕುಮಾರ್ (ಅಮಿತಾಭ್ ಬಚ್ಚನ್), ಅವರ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಸ್ನೇಹಿತ - ಪ್ರಶಾಂತ್ (ಅಸ್ರಾಣಿ), ಪ್ರಶಾಂತ್ ಅವರ ಅತ್ತಿಗೆ (ಪತ್ನಿಯ ಸಹೋದರಿ) - ವಸುಧಾ (ಜಯಾ ಭಾದುರಿ) ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕರು. ತನ್ನ ಸೋದರ ಮಾವ, ಅಂದರೆ ಪರಿಮಳಾಳ ಚಮತ್ಕಾರವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ರಾಘವೇಂದ್ರನ ಮುಂದೆ ಸತ್ಯ ಬಹಿರಂಗವಾಗುವುದರೊಂದಿಗೆ ಅಂತಿಮ ಹಂತ ತಲುಪುವವರೆಗೂ ಕಾಮಿಕ್ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತವೆ.
ಲೆಜೆಂಡರಿ ನಿರ್ದೇಶಕ - ಹೃಷಿಕೇಶ್ ಮುಖರ್ಜಿ ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದರ ಚಿತ್ರಕಥೆ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಬಾಲಿವುಡ್ ದಂತಕಥೆ ಗುಲ್ಜಾರ್ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಸ್ಲ್ಯಾಪ್ಸ್ಟಿಕ್ ಕಾಮಿಡಿ ಅಲ್ಲ. ಇದು ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾದದ್ದು, ಅವರ ಅದ್ಭುತ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅದನ್ನು ವಿಜೇತರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆರಂಭದಿಂದ ಮುಕ್ತಾಯದವರೆಗೂ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ನಗುವಿಗೆ ಕೊರತೆಯಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರಗಳ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಕಾಮಿಕ್ ಸಮಯಗಳು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನಗಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಪೂರೈಸುವಲ್ಲಿ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್‌ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. 

ಯಾವುದೇ ಭಾಷೆಯು ಇನ್ನಿತರ ಭಾಷೆಗಿಂತ ಮೇಲು ಅಥವಾ ಕೀಳಲ್ಲ. ಹಿಂದಿ ಹೇಗೆ ಗೌರವಾನ್ವಿತವೋ, ಅದೇ ರೀತಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್. ಎರಡರಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ತನ್ನದೇ ಆದ ಧನಾತ್ಮಕತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ (ಮತ್ತು ಋಣಾತ್ಮಕವೂ ಸಹ) ಮತ್ತು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದನ್ನೂ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡದೆ ಎರಡರ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಶಂಸಿಸುವುದು ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಗುಟ್ಟಾಗಿದೆ. 

ಸಚಿನ್ ದಾ (ಎಸ್.ಡಿ. ಬರ್ಮನ್) ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಗೀತ ಸಂಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಹಾಡು - ಲತಾ ಹಾಡಿರುವ ಅಬ್ಕೆ ಸಾಜನ್ ಸಾವನ್ ಮೇ. ಚುಪ್ಕೆ ಚುಪ್ಕೆ ಚಲ್ ರಿ ಪೂರ್ವಯ್ಯ ಲತಾ ಅವರ ಮತ್ತೊಂದು ಹಾಡು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಸಿನಿಮಾದ ಮೂಡ್‌ಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಇತರೆ ಹಾಡುಗಳೂ ಸೂಕ್ತವಾಗಿವೆ. ಆನಂದ್ ಬಕ್ಷಿ ಅವರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ.

ಅಭಿನಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ,  ಈ ಚಿತ್ರ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ಅವರ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಈ ಬಹುಮುಖ ನಟ ಅವರು ಕೇವಲ ಗಂಭೀರ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲೇ ಮಿಂಚಿದವರಲ್ಲ.  ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ದೊರೆತ ಹಾಸ್ಯದಪಾತ್ರದಲ್ಲೂ ಅವರಿಗೆ ಸರಿಸಮಾನರಾದವರು ಕೆಲವೇ ನಟರು ಎಂದು ಸಿನಿಮಾ ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಕೂಗಿ ಹೇಳುತ್ತವೆ. ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ಅವರ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಮರಣೀಯ ಹಾಸ್ಯ ಅಭಿನಯವನ್ನು  ಶೋಲೆ ಅದೇ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ನೋಡಬಹುದು.  ಆರಂಭದಿಂದ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ನಕ್ಕು ನಗಿಸುವಲ್ಲಿ ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ತನ್ನ ನಟನಾ ಕೌಶಲಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಕಡಿವಾಣ ಹಾಕಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಓಂ ಪ್ರಕಾಶ್ ಎರಡನೇ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮತ್ತು ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಮೂರನೇ ಅತ್ಯುತ್ತಮ (ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ಹಿಂದೆ). ಅಸ್ರಾಣಿ, ಶರ್ಮಿಳಾ ಟ್ಯಾಗೋರ್, ಜಯಾ ಭಾದುರಿ, ಡೇವಿಡ್, ಕೇಷ್ಟೋ ಮುಖರ್ಜಿ ಮುಂತಾದವರೆಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ನೋಡುಗರ ಕಿಬ್ಬದಿಯ ಕೀಲು ಮುರಿಯುವಲ್ಲಿ ಫಲಕಾರಿಯಾಗಿವೆ.  

ಹೃಷಿದಾ ಅವರ ತಾಂತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣ ಮೌಲ್ಯದ ಅಂಶಗಳು  ಸರಳತೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಕ್ಕೆ ಬದ್ಧವಾಗಿವೆ. ಸಂಪಾದನೆಯಲ್ಲೂ ಮೀರಿಸುವಂತಿಲ್ಲ ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ. ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಚುಪ್ಕೆ ಚುಪ್ಕೆ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯಂತಿರುವ  ಚಲನಚಿತ್ರವಾಗಿದೆ.

ಬಾಲಿವುಡ್ ನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಚಿತ್ರ ಸೋಲಿನ ಆಗರವೆಂದು ಮೂಗುಮುರಿಯುವಂತೆ,ಚುಪ್ಕೆ ಚುಪ್ಕೆ ಚುಪ್ ಕೆ  ಸಹಿತ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದಾಗ ಬಾಕ್ಸ್ ಆಫೀಸ್ ಹಿಟ್ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ಅದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ  ಮೆಚ್ಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನಟ ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಬಾಲಿವುಡ್‌ನ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ನಟರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಬಚ್ಚನ್ 1970 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಹಲವಾರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ ನಂತರ ಬಾಲಿವುಡ್‌ನ  'ಆಂಗ್ರಿ ಯಂಗ್ ಮ್ಯಾನ್' ನಟನಾಗಿ ಜನಪ್ರಿಯತೆ ಗಳಿಸಿದರು. ಬಚ್ಚನ್ ಅವರನ್ನು 'ಸ್ಟಾರ್' ವಸ್ತು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸದ ಕಾರಣ ಬಾಲಿವುಡ್‌ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಕಷ್ಟವಾಯಿತು. ಅವರು ತುಂಬಾ ಕಪ್ಪಾಗಿದ್ದರು, ಆಳವಾದ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ತೆಳ್ಳಗಿದ್ದರು ಎಂಬ ಕಾರಣದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ತಿರಸ್ಕರಿಸಲಾಯಿತು. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿ ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿಯವರ ಉಲ್ಲೇಖದ ಪತ್ರವು ಎಷ್ಟು ಜನ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಕಲಾಕಾರರಿಗೆ ಉಪಲಬ್ದಿಯಾಗುತ್ತದೆ. 

ಅಮಿತಾಭ್ ಬಚ್ಚನ್ ರ  ನಟನ ವೃತ್ತಿಜೀವನವು 52 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ವ್ಯಾಪಿಸಿದೆ, ಉಗ್ರ ಯುವಕರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಹೆಚ್ಚು ಬೆದರಿಸುವ, ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಹಿರಿಯ ಪುರುಷ ಪಾತ್ರಗಳವರೆಗೆ ಭಾಗಗಳಿವೆ. ಬಚ್ಚನ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ, ಆಳವಾದ ಬ್ಯಾರಿಟೋನ್ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ, ನಾವು ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅವೆಲ್ಲವೂ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿವೆ, ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ನಿಮಗೆ 5 ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತರುತ್ತೇವೆ, ಅದು ಅಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿದ್ದರೂ ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಪರದೆಯ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಸಹ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರ ಅಭಿನಯದ ವ್ಯಾಪಕತೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. 

ಬಡೇ ಮಿಯಾನ್, ಚೋಟೆ ಮಿಯಾನ್ (1998)

ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಡೇವಿಡ್ ಧವನ್ ಅವರ ಹಾಸ್ಯ ಚಿತ್ರ 'ಬಡೆ ಮಿಯಾನ್, ಚೋಟೆ ಮಿಯಾನ್' ನಟರಾದ ಅಮಿತಾಭ್ ಬಚ್ಚನ್ ಮತ್ತು ಗೋವಿಂದ ನಾಮಸೂಚಕ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಗೋವಿಂದ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರ ಆಳ್ವಿಕೆಯ ಸೂಪರ್‌ಸ್ಟಾರ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಅವರ ವೃತ್ತಿಜೀವನದ ಮುಸ್ಸಂಜೆಯಲ್ಲಿ ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಸೂಪರ್‌ಸ್ಟಾರ್ ಆಗಿದ್ದರು. ಈ ಚಿತ್ರವು ಬಚ್ಚನ್ ಅವರ ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅಭಿಮಾನಿಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ನೀಡಿತು. ಈ ಕಥೆಯು ಬಚ್ಚನ್ ಮತ್ತು ಗೋವಿಂದ ದ್ವಿಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಟಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ 'ಕಾಮಿಡಿ ಆಫ್ ಎರರ್ಸ್' ಅನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.

ಚೀನಿ ಕಮ್ (2007)

ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ಮಾಪಕ ಆರ್. ಬಾಲ್ಕಿಯವರ 2007 ರ ಚಲನಚಿತ್ರವು ನಟ ಅಮಿತಾಭ್ ಅವರನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹೊಸ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದೆ. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ 64 ವರ್ಷದ ಬಾಣಸಿಗನಾಗಿ ನಟಿಸಿದ್ದು, ಅವರು 34 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ತಬು ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ತಂದೆ ನಟ ಪರೇಶ್ ರಾವಲ್ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ 58 ವರ್ಷದ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಕಥೆಯು ವಯಸ್ಸಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಸುತ್ತ ಸುತ್ತುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರೇಶ್ ರಾವಲ್ ತನ್ನ ಮಗಳು ತನಗಿಂತ ಹಿರಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುವ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಅಸಂತೋಷಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.

 
ಸಂಜಯ್ ಲೀಲಾ ಬನ್ಸಾಲಿಯವರ "ಬ್ಲ್ಯಾಕ್" ಟುನೈಟ್ 51 ನೇ ಫಿಲ್ಮ್‌ಫೇರ್ ಅವಾರ್ಡ್ಸ್ ನೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳ ಸಿಂಹಪಾಲನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಮುಖ ವಿಮರ್ಶಕರು ಮತ್ತು ಜನಪ್ರಿಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು,  ಅಮಿತಾಬ್ ಬಚ್ಚನ್ ಮತ್ತು ರಾಣಿ ಮುಖರ್ಜಿಗಾಗಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಟ ಮತ್ತು ನಟಿಗಾಗಿ ವಿಮರ್ಶಕರ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು, ಹಾಗೆಯೇ ಸಂಜಯ್ ಲೀಲಾ ಬನ್ಸಾಲಿ ಅವರಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚಲನಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಿರ್ದೇಶಕ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಾಗಿ ವಿಮರ್ಶಕರ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು. ಇದು ಬನ್ಸಾಲಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಚಲನಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಿರ್ದೇಶಕ ಎಂಬ ಜನಪ್ರಿಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು. ಅಮಿತಾಭ್‌ಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಟ ಮತ್ತು ರಾಣಿ ಮುಖರ್ಜಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಟಿ ಎಂಬ ಜನಪ್ರಿಯ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯಾಗಿದೆ.

ಇದಲ್ಲದೆ, "ಕಪ್ಪು" ಬಾಲ ನಟಿ ಆಯೇಷಾ ಕಪೂರ್‌ಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪೋಷಕ ನಟಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಸಹ ಪಡೆದರು. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ಚಲನಚಿತ್ರವು ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಮೂರು ತಾಂತ್ರಿಕ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ 12 ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು - ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ, ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಂಕಲನಕ್ಕಾಗಿ.

ಶಾದ್ ಅಲಿಯವರ "ಬಂಟಿ ಔರ್ ಬಬ್ಲಿ" ಮತ್ತು ಪ್ರದೀಪ್ ಸರ್ಕಾರ್ ಅವರ "ಪರಿಣೀತಾ" ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಛಾಪು ಮೂಡಿಸಿದವು.

"ಪರಿಣೀತಾ" ತಾಂತ್ರಿಕ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಿದೆ - ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಧ್ವನಿ ವಿನ್ಯಾಸ, ಕಲಾ ನಿರ್ದೇಶನ ಮತ್ತು ನೃತ್ಯ ಸಂಯೋಜನೆಗಾಗಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಗೆದ್ದಿದೆ. ಇದು ವರ್ಷದ ಮುಖ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾ ಬಾಲನ್‌ಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಹಿಳಾ ಚೊಚ್ಚಲ ನಟಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ, ಮತ್ತು ಶಂತನು ಮೊಯಿತ್ರಾ ಅವರಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಂಗೀತ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗಾಗಿ  ಆರ್. ಡಿ.  ಬರ್ಮನ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡಿತು.

"ಬಂಟಿ ಔರ್ ಬಬ್ಲಿ" ಸಂಗೀತ ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಂಹಪಾಲು ಹೊಂದಿದೆ. ಹಿರಿಯ ಗೀತರಚನೆಕಾರ ಗುಲ್ಜಾರ್ ಅವರು "ಕಜ್ರಾ ರೆ" ಗಾಗಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಗೀತರಚನೆಕಾರ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು, ಹಾಡಿಗಾಗಿ ಅಲಿಶಾ ಚಿನಾಯ್ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮಹಿಳಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಗಾಯಕಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ಚಲನಚಿತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಶಂಕರ್,  ಎಹಾನ್ಸ್  ಲಾಯೆ, ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಂಗೀತ ನಿರ್ದೇಶಕ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆದರು. ಆ ವರ್ಷ, ಫಿಲ್ಮ್‌ಫೇರ್ ಜೀವಮಾನ ಸಾಧನೆ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಶಬಾನಾ ಅಜ್ಮಿಗೆ ನೀಡಲಾಯಿತು.

Rating
Average: 4 (1 vote)