ನಾನು ನೋಡಿದ ಚಿತ್ರ- ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಗೋಸ್ ಫೋರ್ಥ್ (ಸೀಸನ್ 4)

ನಾನು ನೋಡಿದ ಚಿತ್ರ- ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಗೋಸ್ ಫೋರ್ಥ್ (ಸೀಸನ್ 4)

IMDb:  http://www.imdb.com/title/tt0096548/?ref_=nv_sr_1
 

ಈ ಬಾರಿ ಒಂದು ಚಲನಚಿತ್ರದ ಬದಲಿಗೆ ಟಿವಿ ಸೀರಯಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಚಲನಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸೀಮಿತಗೊಳಿಸಬೇಕು ಎಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆನಾದರೂ ಕೆಲವು ಟಿವಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲೇ ಬೇಕು ಎನಿಸಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಯ ಧಾರಾವಾಹಿಗಳಲ್ಲಿ ಸದಾ ಎತ್ತರದ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುವ ಕೆಲವು ಶೋಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
 
 ಹಾಸ್ಯ ಟಿವಿ ಧಾರಾವಾಹಿಗಳಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಾನು ಕಂಡಂತೆ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆಗಳಲ್ಲಿನ ಗಟ್ಟಿತನ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದಷ್ಟು ಈಗಿಲ್ಲ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಹಿಂದೆ ಕೆಲವು ಸಂಚಿಕೆಗಳು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಸಾರವಾದರೂ ಎಷ್ಟೋ ವರ್ಷಗಳ ವರೆಗೆ ನೆನಪು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆನಿಸುವಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತಿದ್ದವು. ಆದರೆ ಈಗ ಸಂಚಿಕೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆ ಪೇಲವವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿವೆ. ಅಪಹಾಸ್ಯದ ಗೆರೆ ದಾಟದೆ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಗೇಲಿ ಮಾಡುವಂತ ಹಾಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಅಷ್ಟಾಗಿ ಮೂಡಿಬರುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಬಹಳ ಇಷ್ಟವಾದ ಹಾಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳೆಲ್ಲವೂ 70ರ ದಶಕದಿಂದ 90ರ ದಶಕದವರೆಗೆ ಮೂಡಿಬಂದಂತವು. ಮೊಂಟಿ ಪೈಥಾನ್ಸ್ ಫ್ಲೈಯಿಂಗ್ ಸರ್ಕಸ್, ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್, ಯೆಸ್ ಮಿನಿಸ್ಟರ್, ದಿ ಸ್ಕೆಚ್ ಶೋ, ದಿ ಟೂ ರೋನ್ನೀಸ್, ಎ ಬಿಟ್ ಆಫ್ ಫ್ರೈ ಅಂಡ್ ಲಾರಿ, ಜೀವ್ಸ್ ಅಂಡ್ ವೂಸ್ಟರ್, ಮೈಂಡ್ ಯುವರ್ ಲಾಂಗ್ವೇಜ್, ಫಾಲ್ಟಿ ಟವರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಒಂದು ಹಂತದ ವರೆಗೆ ದಿ ಸಿಂಪ್ಸಂಸ್. ಭಾರತದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನೋಡುವುದಾದರೆ, ಫ್ಲಾಪ್ ಶೋ, ಫುಲ್ ಟೆನ್ಶನ್, ನುಕ್ಕಡ್, ಶ್ರೀಮಾನ್ ಶ್ರೀಮತಿ, ಸಾರಾಭಾಯಿ vs ಸಾರಾಭಾಯಿ, ಅಡಚಣೆಗಾಗಿ ಕ್ಷಮಿಸಿ, ದಶಾವತಾರ, ಜಬಾನ್ ಸಂಭಾಲ್ಕೆ(ಮೈಂಡ್ ಯುವರ್ ಲಾಂಗ್ವೇಜ್ ನ ಹಿಂದಿ ಅವತರಣಿಕೆ), ಆಫಿಸ್ ಆಫಿಸ್, ದೇಖ್ ಭಾಯಿ ದೇಖ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ.
 
 ಇಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಬಹಳ ಇಷ್ಟವಾದ ಟಿವಿ ಧಾರಾವಾಹಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್. ನಾಲ್ಕು ಸೀಸನ್ ಗಳ ವರೆಗೆ ಪ್ರಸಾರವಾದ ಈ ಧಾರಾವಾಹಿ ಒಂದೊಂದು ಸೀಸನ್ ನಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ಆರು ಸಂಚಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದವು. ಈ ಧಾರಾವಾಹಿಯ ಮುಖ್ಯ ಆಕರ್ಷಣೆ ಮಿ.ಬೀನ್ ಖ್ಯಾತಿಯ ರೋವನ್ ಆಟ್ಕಿಂಸನ್. ಆಕ್ಸ್ಫರ್ಡ್ ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಆದ ಸ್ನೇಹಿತ ಬೆನ್ ಎಲ್ಟನ್ ಜೊತೆಗೂಡಿ ನಂತರ ಬಿಬಿಸಿಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಧಾರಾವಾಹಿಯಿದು. ಈ ಧಾರಾವಾಹಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್(ರೋವನ್ ಆಟ್ಕಿಂಸನ್) ಎಂಬ ಕುತಂತ್ರ ಬುದ್ಧಿಯ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಇದೆ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟಪಡದೆ ಬೇಕಾದ್ದನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕು ಎನ್ನುವ ನಿಲುವಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಆತ ಮಾಡುವ ಪ್ರಯಾಸಗಳು, ಕೈಗೂಡದೆ ತೊಂದರೆಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಾಗ ಪಡುವ ಪಾಡು, ಅದರಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಆತ ಅನುಸರಿಸುವ ಮಾರ್ಗ ಎಲ್ಲವೂ ಹಾಸ್ಯಮಯವಾಗಿವೆ. ನಾಲ್ಕು ಸೀಸನ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಎಂಬ ಅದೇ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕಾಲಮಾನಗಳಲ್ಲಿ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಮೊದಲ ಸೀಸನ್ ಮಿಡೀವಲ್ ಏಜ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಬಗ್ಗೆ ಇದ್ದರೆ, ಎರಡನೇ ಸೀಸನ್ ಎಲಿಜಬೆತ್ ಕಾಲದ ಬಗ್ಗೆ, ಮೂರನೇ ಸೀಸನ್ ಹದಿನೆಂಟನೆ ಶತಮಾನದ ಕಾಲವಾದರೆ, ನಾಲ್ಕನೇ ಸೀಸನ್ ಮೊದಲ ವಿಶ್ವಯುದ್ಧದ ಟ್ರೆಂಚ್ ವಾರ್ ಬಗ್ಗೆ ಇದೆ. ಈ ಎಲ್ಲ ಕಾಲಮಾನಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಹೇಗೆ ಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದೇ ಕಥೆಯ ಸ್ವಾರಸ್ಯ. ಇವನ ಜೊತೆಗೆ ಜಗತ್ತಿನ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಪೆದ್ದ ಬಾಲ್ಡ್ರಿಕ್(ಟೋನಿ ರಾಬಿನ್ಸನ್). ನಾಲ್ಕು ಸೀಸನ್ ಗಳೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದರೂ, ನಾಲ್ಕನೆಯದು ಎಲ್ಲ ಸೀಸನ್ ಗಳಿಗಿಂತ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯ.
 
  ಒಂದನೇ ವಿಶ್ವಯುದ್ಧದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಂಚ್ ವಾರಫೇರ್ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಎಲ್ಲರಂತೆ ಟ್ರೆಂಚ್ ನಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್, ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ಜಾರ್ಜ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೈವೇಟ್ ಬಾಲ್ಡ್ರಿಕ್ ಒಂದು ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕರ್ತವ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಗೆ ಯಾವುದೋ ಜನರಲ್ ನ ಅಹಂ ತೀರಿಸಲಿಕ್ಕಾಗಿ ತಾನ್ಯಾಕೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಜೀವ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎನ್ನುವ ಧೋರಣೆ. ಹಾಗಾಗಿಯೇ ಅಲ್ಲಿಂದ ಸುರಕ್ಷಿತ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಅವಕಾಶಕ್ಕಾಗಿ ಸದಾ ಕಾಯುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಾಣಕೊಟ್ಟಾದರೂ ಬ್ರಿಟನ್ ದೇಶದ ವಿಜಯ ಪತಾಕೆ ಹಾರಿಸುತ್ತೇನೆ ಎನ್ನುವುದು ಮುಗ್ಧ ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ಜಾರ್ಜ್(ಹ್ಯೂ ಲಾರಿ) ನಿರ್ಧಾರ. ತಾನು ಯಾರ ಪರವಾಗಿ ಯುದ್ಧ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂಬುದಷ್ಟೇ ಗೊತ್ತಿರುವ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಬಾಲ್ಡ್ರಿಕ್ ಉಳಿದಿಬ್ಬರ ಯಾವ ಆಲೋಚನೆಗಳಿಗೂ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ, ಇವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಊಟಕ್ಕೆ ಸಾಮಾನು ಹೊಂಚುವುದಷ್ಟೇ ತನ್ನ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುತ್ತಾನೆ. ಆ ಊಟವೋ ದೇವರೇ ಮೆಚ್ಚಬೇಕು. ಕಳಿಸಿದ ರೇಶನ್ ಎಲ್ಲ ಖಾಲಿಯಾದ ಮೇಲೆ ಮೇಲಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಏನಾದರೂ ತಿನ್ನಲು ಮಾಡಲೇಬೇಕು ಎಂದು ಓಡಾಡುವ ಇಲಿಗಳನ್ನಾದರೂ ಹಿಡಿದು ಅಡಿಗೆ ಮಾಡುವ ಭೂಪ. ತನ್ನ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕೊರತೆಯಿದ್ದರೂ ಬಾಲ್ಡ್ರಿಕ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಕಷ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಾಗ ಸಲಹೆ ಕೊಡುವುದು ಮಾತ್ರ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಸಲಹೆ ಕೊಡಲು ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲ ಅವನದು ಒಂದೇ ಮಾತು, “ಸರ್, ಐ ಹ್ಯಾವ್ ಎ ಕನ್ನಿಂಗ್ ಪ್ಲಾನ್”. ಇವರಿಗೆ ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಪ್ರಾಣಕ್ಕೆ ಕುತ್ತುತರುವಂತ ಆಪರೇಶನ್ ಗಳಿಗೆ ಕಳಿಸುವ ಸದಾ ರಾಜಾಥಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಮೆರೆಯುವ ಜನರಲ್ ಮೆಲ್ಚೆಟ್ (ಸ್ಟೀಫೆನ್ ಫ್ರೈ). ಅವನ ಸಹಾಯಕ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಸಲಾಂ ಹೊಡೆಯುತ್ತಲೇ ಬದುಕುವ ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಡಾರ್ಲಿಂಗ್(ಟಿಮ್ ಮೆಕ್ ಇನ್ನರ್ನಿ). ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಗೆ ಸದಾ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುವುದು, ಇಲ್ಲವೇ ಅವನನ್ನು ಜನರಲ್ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣವನನ್ನಾಗಿಸಲು ಹೊಂಚುಹಾಕುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ.

 ಈ ಟಿವಿ ಸೀರಿಸ್ ನ ಆಕರ್ಷಣೆ ಸಂಭಾಷಣೆ. ಒಂದೊಂದು ಜೋಕ್ ಗಳು ಬಹಳ ಕಾಲ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿರುವಂತವು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ,
Lt. George: Oh, sir, if we should happen to tread on a mine, what do we do?
Cap. Blackadder: Well, normal procedure, Lieutenant, is to jump up 200 feet into the air and scatter yourself over a wide area.
ಲೆ. ಜಾರ್ಜ್ ಒಮ್ಮೆ ತಾವು ಲ್ಯಾಂಡ್ ಮೈನ್ ಮೇಲೆ ಕಾಲಿಟ್ಟರೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಸುಮ್ಮನೆ 200 ಅಡಿ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹಾರಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಚದುರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.
ಮತ್ತು ಇದರಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗುವ ಇನ್ಸಲ್ಟ್ ಗಳೂ ಕೂಡ ನಗೆತರಿಸುವನ್ತದ್ದು. ನಿನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬೈಯ್ಯಬಹುದು? ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಹೀಗೆ ಬಯ್ಯುತ್ತಾನೆ,” If a hungry cannibal cracked your head open, there wouldn’t be enough inside to cover a small water biscuit”- ನಿನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ಸರಕು ಒಂದು ಬಿಸ್ಕೆಟ್ ಮಾಡಲೂ ಸಾಕಾಗದು.
 
  ಹೀಗೆ ಅನೇಕ ಜೋಕ್ ಗಳು ಈ ಧಾರಾವಾಹಿಯ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿವೆ. ಆದರೆ ಇದೆಲ್ಲದನ್ನು ಮೀರಿಸುವಂತ ಒಂದು ಸಂಗತಿ ಧಾರಾವಾಹಿಯ ಕೊನೆಯ ದೃಶ್ಯ. ಟ್ರೆಂಚ್ ಬಿಟ್ಟು ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಲು ಆದೇಶ ಬಂದ ನಂತರ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ಆ್ಯಡರ್ ಮತ್ತು ಉಳಿದೆಲ್ಲರೂ ಅಲ್ಲಿಯ ತನಕ ಏನೇ ಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದರೂ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆಗುವ ಭಯವನ್ನು ಬಹಳ ಹೃದಯಸ್ಪರ್ಶಿಯಾಗಿ ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದೇಶಕ್ಕೆ ತಲೆಬಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಮೆಷಿನ್ ಗನ್ ಗಳ ಗುಂಡಿಗೆ ಎದೆಯೊಡ್ಡಿ ನುಗ್ಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಚಿತ್ರ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಯುದ್ಧಭೂಮಿಯಿಂದ ಹೂಗಿಡಗಳುಳ್ಳ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಮೈದಾನಾವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತನೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದರೆ ಇಂದು ನಾವು ಕಾಣುತ್ತಿರುವ ಈ ಸುಂದರ ನೋಟಕ್ಕೆ ಅನೇಕ ಜನರು ಜೀವ ತೆತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮಾರ್ಮಿಕವಾಗಿ ಹೇಳುವುದರೊಂದಿಗೆ ಧಾರಾವಾಹಿ ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ. ಹಾಸ್ಯ ಧಾರಾವಾಹಿಗಳು ಅನೇಕ ಮಾಡಲಾಗಿದ್ದರೂ, ಹೀಗೆ ಯುದ್ಧದ ಬಗ್ಗೆ ಗೇಲಿ ಮಾಡುತ್ತ ಸೈನಿಕರ ಗಡಿಯಲ್ಲಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತೋರಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಈ ಸಿರೀಸ್ ಬಹಳ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚು.
ಧಾರಾವಾಹಿಯ ಕೊನೆಯ ದೃಶ್ಯ - https://www.youtube.com/watch?v=vH3-Gt7mgyM
-ವಿಶ್ವನಾಥ್
 

Rating
No votes yet

Comments