ಹವ್ಯಾಸಗಳು

ಹವ್ಯಾಸಗಳು

ಹವ್ಯಾಸಗಳು ಹಲವು. ಕೆಲವರಿಗೆ ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸವಾದರೆ ಇನ್ನು ಕೆಲವರಿಗೆ ಹಳೆ ಲೇಖನಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಹವ್ಯಾಸ. ಅಂಚೆ ಚೀಟಿ ಸಂಗ್ರಹ, ನಟ ನಟಿಯರ ಚಿತ್ರ ಸಂಗ್ರಹ, antique ಕಾರುಗಳು, ಇಲಿ ಸಾಕುವುದು, ಕ್ಯಾಲ್ಲಿಗ್ರಫಿ, ನಾಣ್ಯಗಳು ಹೀಗೆ ಸಾಗುತ್ತವೆ ಹವ್ಯಾಸಗಳ ಪಟ್ಟಿ. ಈಗಿನ rush rush ಯುಗದಲ್ಲಿ ಕೆಲವರಿಗೆ ಹವ್ಯಾಸಗಳ ಆಸಕ್ತಿ ಕಡಿಮೆಯಾದರೂ ಈಗಲೂ ಬಹಳಷ್ಟು ಜನ ತಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾರ್ಯಮಗ್ನರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ. ಚಿಕ್ಕವನಿದ್ದಾಗ ನನಗಿತ್ತು ಅಂಚೆಚೀಟಿಗಳ ಸಂಗ್ರಹದ ಗೀಳು. ನನ್ನ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಹವ್ಯಾಸ ಸುಲಭವಾಗಿ ಚಟವಾಗಿ ಅಂಟಿ ಕೊಂಡು ಬಿಡುತ್ತದೆ. ರಣ ಬಿಸಿಲಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಪೋಸ್ಟ್ ಮ್ಯಾನ್ ಹಿಂದೆ ಸುತ್ತಿ ಅಂಚೆ ಚೀಟಿಗಾಗಿ ಮನೆ ಮನೆಗಳಿಗೆ ತೆರಳಿ ಬೇಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೊರಗೆ ಬಿಸುಟಿರುವ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಹೆಕ್ಕಿ ಬೇಕಾದ stamps ಕಿತ್ತುವುದು, ನನ್ನದೇ ಆಸಕ್ತಿಯ ಮಿತ್ರರನ್ನು ಮನೆಗೆ ಆಹ್ವಾನಿಸಿ ಅವರ ಸ್ಟಾಂಪ್ಗಳನ್ನು ಕದಿಯುವುದು ಮಜವೋ ಮಜಾ. ಈ ಚಟದ ನಂತರ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ಹಳೆ ಆಂಗ್ಲ ಸಾಹಿತ್ಯ ಓದುವುದು. D.H.Lawrence, Jane Austen, Somerset maugham, Charles Dickens, palgrave's golden treasury (ಕವಿತೆಗಳು) ಈಗ ಅಂಟಿ ಕೊಂಡಿರುವ, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮಹಾಭಾರತಕ್ಕೆ ನಾಂದಿ ಹಾಡುತ್ತಿರುವ ಚಟ ಎಂದರೆ ಇಂಟರ್ನೆಟ್. ಅಂತರ್ಜಾಲವೋ, ಮಾಯಾಜಾಲವೋ ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ "ಜೇಡನ" ಕಡಿತದ ಸುಖ ಆಗಾಗ ಹೆಂಡತಿಯ ಕಡೆಯಿಂದ friction ಮತ್ತು sniping ಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ನಿಜವೇ. ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಮಗಳು ನನ್ನ ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ ಅನ್ನು ನೆಲಕ್ಕೆ ಕೆಡವಿದಾಗ ಅರ್ಧಾಂಗಿ ಕುಣಿದು ಸಂತಸಪಟ್ಟಳು ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ ಕತೆ ಮುಗಿಯಿತೆಂದು. ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ಗೆ ಏನೂ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಕಾಲ ಮೇಲೆ ಬೀಳಿಸಿಕೊಂಡ ಮಗಳು ಪೆಟ್ಟು ತಿಂದಳು. ಬೆಳಗ್ಗೆದ್ದು facebook ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಯಾರ್ಯಾರು ಆಕಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಯಾರು ತಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯರಿಂದ ತಿವಿಸಿ ಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೋಡದಿದ್ದರೆ ಸಮಾಧಾನವಿಲ್ಲ. ನಂತರ twitter ಕಡೆ ಪಯಣ. ಇವತ್ತು ಗುಬ್ಬಚ್ಚಿಗಳ ಗಡಿಬಿಡಿ ಎಂಥದು ಎಂದು ನೋಡಲು. ಅಲ್ಲೊಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತೋಚಿದ್ದು, ಮಗನ ತುಂಟತನ, ಸ್ವಲ್ಪ ರಾಜಕೀಯ ಗೀಚಿ, Newsvine ಮತ್ತು Diggs ಗಳಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ yahoo IM ಒಂದು ಸ್ಟಾಪ್ ಕೊಡುವುದು. ಇಲ್ಲಿ ಮಿತ್ರರ ಪಡೆಯೇ ಇರುತ್ತದೆ. ಅಮೆರಿಕೆಯ, ದೂರದ ನಾರ್ವೆ, ಮೆಕ್ಸಿಕೋ ಹೀಗೆ ಹಲವು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಮಿತ್ರರಿಗೆ good morning, good ಡೇ ಹೇಳಿ ಒಂದಿಷ್ಟು ಹರಟೆ ಹೊಡೆದು sampada, kannada blogers corner, times of india, huffington post, independent, mayo clinic, NPR ಹೀಗೆ ಕೆಲವು ವೆಬ್ ತಾಣಗಳಿಗೆ ಭೆಟ್ಟಿ. ಸೆಕ್ಸ್ ಬೇಕಾದರೂ ಬಿಟ್ಟೇನು, ಸರ್ಫಿಂಗ್ ಬಿಡೇ ಎನ್ನುವವರ ಗುಂಪಿಗೆ ನಾನು ಸೇರದಿದ್ದರೆ ಸಾಕು. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ monotonous ಆಗುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಬದುಕಿಗೆ ಒಂದು ಹೊಸ ಆಯಾಮ ನೀಡಿದ ಮಾಧ್ಯಮ ಇಂಟರ್ನೆಟ್.

Rating
Average: 1 (3 votes)

Comments