(Technical article ಭಾಗ ೨): ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಒಂದು ನೋಟ

(Technical article ಭಾಗ ೨): ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಒಂದು ನೋಟ

 

ಭಾಗ ೨

************

ಮಾಹಿತಿಕೇಂದ್ರ ಎಂದರೇನು?

ಶೇಖರಣ ಉಪಕರಣ ಹಾಗು ಸರ್ವರ್ ಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕೂಡಿಸಿಟ್ಟು ಅದಕ್ಕೆ ಮಾಹಿತಿಕೇಂದ್ರ (Datacenter) ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಈ ನೂರಾರು ಶೇಖರಣ ಉಪಕರಣ ಹಾಗು ಸರ್ವರ್ ಗಳ ನಡುವೆ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾರ್ಗ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅದೇ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಾರ್ಗಸೂಚಕ (router)ಗಳನ್ನೂ ಅಳವಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಶೇಖರಣ ಉಪಕರಣ ಹಾಗು ಸರ್ವರ್ ಗಳನ್ನು ಈ ಮಾರ್ಗಸೂಚಕಗಳಿಗೆ ಜೋಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಂಸ್ಥೆಯು ತನ್ನದೇ ಆದ ಮಾಹಿತಿಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಬೇಕಾದ ಮಾಹಿತಿಯ ಶೇಖರಣೆ ಮತ್ತು ಪರಿಶ್ಕರಣೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳಲ್ಲಿ ದಿನದ ೨೪ ಗಂಟೆ ನಡೆಯುತ್ತಲೇಯಿರುತ್ತದೆ !

ಇಎಂಸಿ2 (EMC2), ಸಿಸ್ಕೋ (Cisco), ಟೋಶಿಬಾ (Toshiba), ಎಚ್-ಪಿ (HP), ಐಬಿಎಂ (IBM) ಮುಂತಾದ ಕಂಪೆನಿಗಳು ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಹೆಸರುವಾಸಿ.

ಬ್ಯಾಂಕುಗಳಲ್ಲಿದ್ದ ಭೂತಾಕಾರದ ಲೆಕ್ಕ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಇನ್ನಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ  ಉಳಿತಾಯ ಖಾತೆಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಮಾಹಿತಿಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ರೈಲು-ಬಸ್ಸುಗಳ  ಟಿಕೆಟ್ ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅಥವಾ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲು ಮಳಿಗೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಿಲ್ಲ. ಟಿಕೆಟ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸಾರಿಗೆ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮಾಹಿತಿಕೇಂದ್ರಗಳಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯಾವ ಸಮಯದಲ್ಲಾದರೂ ಪ್ರಪಂಚದ ಯಾವ ಊರಿನಿಂದಲೂ ನಾವು ಕುಳಿತಲ್ಲೇ ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮೂಲಕ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮಾಹಿತಿಕೇಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿರುವ ಸರ್ವರ್ ಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ನಮ್ಮ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿರುವ ಹಣದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು, ನಮ್ಮ ಟಿಕೆಟ್ ಗಳನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಬಹುದು.

 

ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಎಂದರೇನು?
ನಾವು ಕುಳಿತಲ್ಲೇ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳನ್ನೂ, ಸಂಸ್ಥೆಯು ತನ್ನ ಮಾಹಿತಿಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಸರ್ವರ್ ಗಳನ್ನೂ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಎಂಬ ಸಂಪರ್ಕ್ ಜಾಲಕ್ಕೆ ಜೋಡಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನಾವು ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಹೋಗಿ ಮಾತನಾಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿಲ್ಲ!

ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಅಮೇರಿಕಾದಿಂದ ಮಗನು ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನ ಮತ್ತು ಅಮೇರಿಕಾದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ನ ಮಾಹಿತಿಕೇಂದ್ರಗಳ ನಡುವೆ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾರ್ಗ ನಿರ್ಮಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಚೀನಾದಲ್ಲಿರುವ ನಮ್ಮ ಮಿತ್ರನೊಡನೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮೂಲಕ ಮಾತಾಡಲು ನಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಮಿತ್ರನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳ ನಡುವೆ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾರ್ಗ ನಿರ್ಮಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಹೀಗೆ ದೂರದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಮಾಹಿತಿಕೇಂದ್ರಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಎಂಬ ಸಂಪರ್ಕ ಜಾಲ ನಿರ್ಮಿಸಿಕೊಡುತ್ತದೆ.

 

ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಏಂಥಹ ಉಪಕರಣಗಳಿರುತ್ತವೆ?
ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ  ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಡುವ ಉಪಕರಣಗಳು (networking devices) ಇರುತ್ತವೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಕ (router) ಎಂದು ಹೆಸರು. ಪ್ರಪಂಚದೆಲ್ಲೆಡೆ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಮಾರ್ಗಸೂಚಕಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಮಾರ್ಗಸೂಚಕದಿಂದ ಹತ್ತಿರದ ಮತ್ತೊಂದು ಮಾರ್ಗಸೂಚಕಕ್ಕೆ ತಂತಿ (link)ಗಳ ಮೂಲಕ ಮಾಹಿತಿ ರವಾನೆಯಾಗುತ್ತದೆ. ಹೀಗೆ ಪ್ರಪಂಚದ ಮಾರ್ಗಸೂಚಕಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ತಂತಿಗಳು ಒಟ್ಟಾರೆ ಸೇರಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಆಗುತ್ತದೆ.

ಈ ಮಾರ್ಗಸೂಚಕಗಳೂ ಒಂದು ರೀತಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳೇ. ಇವು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ’ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಡುವ’ ಸಾಫ್ಟವೇರ್ ಮತ್ತು ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ (networking software & hardware) ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ.

ಸಿಸ್ಕೋ (Cisco) ಎಂಬ ಸಂಸ್ಥೆ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ತಂತ್ರಜ್ನಾನದ ನಿಟ್ಟಿನ್ನಲ್ಲಿ ಮಹತ್ತರ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಇಂದು ಪ್ರಪಂಚದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಶೇಖಡ ೯೦ ರಷ್ಟು ಉಪಕರಣಗಳು ಸಿಸ್ಕೋ ಸಂಸ್ಥೆಯದ್ದು ! ಸಿಸ್ಕೋ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮುಖ್ಯಶಾಖೆ ಅಮೇರಿಕಾದ ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾದಲ್ಲಿದೆ. ಎರಡನೆಯ ಮುಖ್ಯಶಾಖೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿದೆ.

 

Rating
No votes yet