ಡೈರಿಯ ಕೆಲವು ಹಾಳೆಗಳು - ಭಾಗ ೧೧

ಡೈರಿಯ ಕೆಲವು ಹಾಳೆಗಳು - ಭಾಗ ೧೧

ದಿನಾಂಕ:೧೦-ಮಾರ್ಚ್
ಅವನು: ರಾಜೇಶ್ ನಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿಸಿದ ದಿನದಿಂದ ನನ್ನ ದಿನಗಳು ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಾಗುತ್ತಿವೆ. ನಾನೇನು ಅವಳನ್ನ ದಿನಾ ಮಾತನಾಡಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ, ಆದ್ರೆ ಕನಿಷ್ಠ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ನಗು ವಿನಿಮಯ ಆಗುತ್ತಿದೆ. ನನ್ನ ನೋಡಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಗೆ ಸೂಸುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತು ಮನಸ್ಸು ಬಿಚ್ಚಿ ಮಾತನಾಡೋ ಅವಕಾಶ ಯಾವಾಗ ಬರುತ್ತೋ ಅಂತ ಕಾಯುತ್ತಿದಿನಿ.

ದಿನಾಂಕ:೧೨-ಮಾರ್ಚ್
ಅವನು:
ಇವತ್ತು ಕಚೇರಿಯಿಂದ ವಾಪಸ್ಸು ಬರುವಾಗ ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆ!!! :-). ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡದಿದ್ದರು, ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ಮಾತನಾಡಿದ್ವಿ, ಅವಳ ಕಂಪನಿ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಹಿತ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಅವಳು ನಿಜಕ್ಕೂ ಮದ್ದುಗಿದ್ದಾಳೆ, ಸರಳ ಮತ್ತು ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗಿ. ಅವ್ಳು ನಾಳೆ ನನಗಾಗಿ ಒಂದು ಜಾಗ ಜಾಗ ಹಿಡಿಯುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ಲು. ನೋಡೋಣ ಅವ್ಳು ತನ್ನ ಮಾತು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ತಾಳ ಅಂತ ......

ದಿನನಕ:೧೬-ಮಾರ್ಚ್
ಅವನು: ಕಳೆದ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ಅವ್ಳು ನನಗಾಗಿ ಬೆಳೆಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಸಾಯಂಕಾಲ ತನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಜಾಗ ಹಿಡಿತಿದಾಳೆ. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೂ ಪರಸ್ಪರರ ಸಂಗ ಹಿತವೆನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇವತ್ತು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದಿಟ್ಟೆ. ಅವಳನ್ನ ಇವತ್ತು ಮಧ್ಯಾನ ಕಾಫೀಗೆ ಕರೆದೆ. ನನಗೆ ಅವಳು ಏನು ಹೇಳ್ತಾಳೋ ಅನ್ನೋ ಘಾಭರಿ ಮನಸಿನ್ನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿತ್ತು ಆದ್ರೆ ಅವ್ಳು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಕೂಡ ಯೋಚನೆ ಮಾಡದೆ ಸಮ್ಮತಿ ಸೂಚಿಸಿದಳು. ಅವಳ ಮುಖಭಾವ ಹೇಗಿತ್ತೆಂದರೆ ಅವಳು ನನ್ನಿಂದ ಇಂತಹ ಒಂದು ನಡೆಯನ್ನ ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಅನ್ನೋ ತರಹ ಇತ್ತು.
ಸಾಯಂಕಾಲ ೪ ಘಂಟೆಗೆ ನಮ್ಮ ಕ್ಯಾಂಪಸ್ನಲ್ಲಿರುವ ಕೆಫೆ ನಲ್ಲಿ ಸಿಗುವುದು ಅಂತ ನಿಶ್ಚಯವಾಯಿತು.

ಆದ್ರೆ ಇವತ್ತು ಸಾಯಂಕಾಲ ಅವಳು ಬರಲಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡ್ದೆ ಅಂತ ಕೇಳೋಣ ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಅವಳ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಇಲ್ಲ. ಇಡಿ ಸಾಯಂಕಾಲ ಒಬ್ಬನೇ ಅವಳಿಗಾಗಿ ಕಾಯೋದಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಮುಜುಗರ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಅವಳು ಇದನ್ನ ಬೇಕು ಅಂತಲೇ ಮಾಡಿದ್ಲಾ? ಯಾಕೆ? ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಸರಿಯಾದ ಕಾರಣ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲ.
ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಅವಳಿಗೆ ಏನಾದ್ರೂ ಕೆಲಸ ಅಥವಾ ಮೀಟಿಂಗ್ ಇದ್ರೆ ನನಗೆ ಕರೆಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಬಹುದಿತ್ತು. ನನ್ನ ದೂರವಾಣಿ ಟೆಲೆಫೋನ್ ಡೈರೆಕ್ಟರಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಯಾರನ್ನು ಕೇರ್ ಮಾಡಲ್ಲ ಮತ್ತು ತಾನೆಷ್ಟು ಮುಖ ಅಂತ ತೋರಿಸ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಈ ತರಹ ಮಾಡಿದ್ಲಾ?

ಅವಳು:
ಇವತ್ತು ನಿಜಕ್ಕೂ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ವಿಕೊಪವಾಯಿತು. ನಮ್ಮ ಸರ್ವರ್ ಗಳೆಲ್ಲ ಕೆಟ್ಟುಹೊಗಿದ್ದವು. ಅದರಲ್ಲಿದ್ದ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಣಗಾದುತ್ತಿದೆವು. ಇವತ್ತು ನಿರು ಜೊತೆ ನನ್ನ ಮೊದಲೇ "ಡೇಟ್" ಇತ್ತು ಅನ್ನೋದು ನನಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮರೆತು ಹೋಯ್ತು. ಮಧ್ಯಾನ ೨ ಗಂಟೆಗೆ ಮೀಟಿಂಗ್ ಹೋಗುವ ಮುಂಚೆ ನೆನಪು ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಸಂಜೆ ೪ರ ಹೂತಿಗೆ ಮೀಟಿಂಗ್ ಮುಗಿಯುತ್ತೆ, ಆಮೇಲೆ ನಿರುನ ಆರಾಮವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಬಹುದು ಅಂತ ಅಂದ್ಕೊಂಡು ಹೋದೆ, ಆದ್ರೆ ಆಗಿದ್ದೆ ಬೇರೆ. ಆದ್ರೆ ವಿಧಿಯದು ಬೇರೆಯದೇ ಹಂಚಿಕೆ ಇತ್ತು ಅಂತ ಕಾಣಿಸುತ್ತೆ ೫ ಘಂಟೆ ಆದರು ಮೀಟಿಂಗ್ ಮುಗಿಯಲಿಲ್ಲ, ನಿರುಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ನಾನು ಬರೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ ಅಂತ ತಿಳಿಸೋಕೆ ಕೂಡ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಮೀಟಿಂಗ್ ಮುಗಿದಾಗ ಸಂಜೆ ೬. ಅವ್ನು ಇವಾಗ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿರ್ತಾನೆ. ಇವತ್ತು ಅವ್ನು ಮುಂಬಯಿಗೆ ಹೋಗುವವನಿದ್ದ, ಇವತ್ತು ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಬೇಗೆ ಬಿಟ್ಟಿರ್ತಾನೆ.

ನಾನೇನು ಮಾಡ್ಲಿ? ಅವನನ್ನ ಮುಖಾ ಮುಖಿ ಭೇಟಿ ಆಗಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳ್ಬೇಕು ಅಂತ ಇದ್ದೆ. ಸಂದೇಶ ಅಥವಾ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿದ್ರೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಇರೋಲ್ಲ. ಸೋಮುವಾರ ನಾವು ಮತ್ತೆ ಭೇಟಿಆಗ್ತಿವಿ. ಆಗ ಅವ್ನಿಗೆ ನಡೆದದ್ದೆಲ್ಲ ತಿಳಿಸ್ತೀನಿ. ಅವ್ನು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗ. ಅವನಿಗೆ ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿ ಅರ್ಥ ಆಗುತ್ತೆ. ಹಾಗಂತ ಭಾವಿಸ್ತೀನಿ. ಸೋಮವಾರದ ತನಕ ನನಗೆ ಕಾಯದೆ ಬೇರೆ ದಾರಿ ಇಲ್ಲ.

ದಿನಾಂಕ:೧೯-ಮಾರ್ಚ್
ಇವತ್ತು ನಾನು ಸಾಯಂಕಾಲ ೬ಕ್ಕೆ ಕಚೇರಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ಮುಂಬಯಿಯ ಪ್ರಯಾಣ ನನ್ನ ಹಿಂದಿ ಹಿಪ್ಪೆ ಮಾಡಿತ್ತು, ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಬೇಕಾಗಿದ್ದರಿಂದನಾ ಅಥವಾ ಅವಳ ಜೊತೆ ೮ ಗಂಟೆಯ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲೋ? ನನಗೆ ಕಾರಣ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ, ಆದ್ರೆ ನನಗೆ ಅವಳಿಂದ ದೂರ ಇರ್ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತು.

ಅವಳು:
ಎಲ್ಲಿ ಅವನು? ಇವತ್ತು ಬೆಳೆಗ್ಗೆ ಅವ್ನು ಮುಂಬೈನಿಂದ ವಾಪಸ್ಸು ಬಂದು ಸೀದಾ ಕಚೇರಿಗೆ ಬಂದಿರಬೇಕು ಅದಕ್ಕೆ ಬೆಳಗ್ಗಿನ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ರಾತ್ರಿ ೮ ರ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅವ್ನು ಬರಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಆದ್ರೆ ಯಾಕೆ ಬರ್ಲಿಲ್ಲ?
ಬಹುಶಃ ಅವನು ಪ್ರಯಾಣದಿಂದ ಹೈರಾಣ ಆಗಿರಬೇಕು. ನಾಳೆ ಮತ್ತೆ ಇಬ್ರು ಸಂಧಿಸಬಹುದೇನೋ. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಕಾರಣ ಹೇಳ್ತೀನಿ, ಮತ್ತೆ ನಾನೇ ಈ ಸಾರಿ ಅವನನ್ನ ಕಾಫೀಗೆ ಕರಿತಿನಿ.

ದಿನಾಂಕ:೨೧-ಮಾರ್ಚ್
ನಿನ್ನೆ ಅವಳು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಹೇಳಿದಳು. ಎಂತಹ ಮೂರ್ಖ ನಾನು? ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಅವಳೆಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗಿ. ಅವಳು ಮೀಟಿಂಗ್ ಹೋಗಿದ್ಲು ಅನ್ನೋ ಕಾರಣದಲ್ಲಿ ಅವಳ ತಪ್ಪಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಎಲ್ಲ ವಿವರಿಸಿದಾಗ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನಿರಾಳ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಇದಾದ ನಂತರ ಮುಂಚಿನ ತರಹ ನಾವು ಮತ್ತೆ ಇರೋಕೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಏನಾದ್ರೂ ಇರಲಿ ಇನ್ನು ಮೇಲೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಹೊರಗೆ ಹೋಗೋಕೆ ಕರೆಯೋದಿಲ್ಲ.

ದಿನಾಂಕ:೨೨-ಮಾರ್ಚ್
ಅವನು: what the hell.... ಅವಳನ್ನ ಅವಳು ಏನು ಅಂದುಕೊಂಡಿದಾಳೆ? ಇವತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನನ ಕಾಫಿಗೆ ೪ ಗಂಟೆಗೆ ಬರೋಕೆ ಹೇಳಿದ್ಲು. ನಾನು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಹೋದೆ. ಈ ಸಾರಿ ನಾನು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳ ಬಾರದು ಅಂತ ಹೋದ್ರೆ ಈ ಸಾರಿನು ಅವಳು ಕೈ ಕೊಟ್ಳು. ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡ್ತಿದಾಳೆ ಅವ್ಳು? ಏನನ್ನ ಸಾಧಿಸೋಕೆ ಹೊರಟಿದಾಳೆ? ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಯಾಕೆ ಈ ತರಹ ಕಡೆಗಣಿಸ್ತಿದಾಳೆ ? ಇವಾಗ್ಲೇ ಕರೆ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಯಾಕೆ ಈ ತರಹ ಆಟ ಆಡ್ತಾ ಇದ್ದೀಯ ಅಂತ ಕೇಳ್ಬೇಕು ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ. ಆದ್ರೆ ೮ ಗಂಟೆಯ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನ ಸರಿಯಾಗಿ ಏನು ವಿಷಯ ಅಂತ ತಿಳ್ಕೊಬೇಕು ಅಂತ ನಿಶ್ಚಯ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ. ಆದ್ರೆ ಅವ್ಳು ಇವತ್ತು ೮ಕ್ಕೆ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರಲೇ ಇಲ್ಲ.

ದಿನಾಂಕ:೨೭-ಮಾರ್ಚ್
ಅವನು: ಅವಳನ್ನ ಕಳೆದ ೫ ದಿನಗಳಿಂದ ನೋಡೇ ಇಲ್ಲ. ಅವಳು ಆಫ್ಫಿಸ್ಸಿಗೆ ಬರ್ತಿದಾಳ? ಅವಳಿಗೆ ಮೈಯಲ್ಲಿ ಹುಶಾರಿಲ್ಲವಾ? ಅವ್ಳು ಹುಷಾರಾಗಿರ್ಲಿ ಅಂತ ಆಶಿಸ್ತೇನೆ. ಓ ದೇವ್ರೇ ಅವಳನ್ನ ಕಾಪಾಡಪ್ಪ.

Rating
No votes yet

Comments