ಏಡ್ಸ್ "ವಿಕಾಸ" ವಾದ: ಮಂಗನಿಂದ ಮಾನವನಿಗೆ!

ಏಡ್ಸ್ "ವಿಕಾಸ" ವಾದ: ಮಂಗನಿಂದ ಮಾನವನಿಗೆ!

(ಬೊಗಳೂರು ಆರೋಗ್ಯ ಬ್ಯುರೋದಿಂದ)
(http://bogaleragale.blogspot.com)
ಬೊಗಳೂರು, ಮೇ 31- ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ 40 ಮಿಲಿಯ ಮಂದಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಸೋಕಿ, 25 ಮಿಲಿಯ ಮಂದಿಗೆ ಪರಲೋಕ ಯಾನ ಸೌಲಭ್ಯ ಕಲ್ಪಿಸಿರುವ ಏಡ್ಸ್ ರೋಗ ಕೂಡ ಡಾರ್ವಿನ್ನನ ವಿಕಾಸವಾದದಿಂದ ಪ್ರೇರಣೆಗೊಂಡು ಮಾನವನಿಗೆ ತಗುಲಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶ ಇಲ್ಲಿ ಬಯಲಾಗಿದೆ.

ಈ ವರ್ಷ ಎಚ್ಐವಿ ವೈರಸ್ ಪತ್ತೆಯಾದ ಬೆಳ್ಳಿ ಹಬ್ಬ (25ನೇ ವರ್ಷ) ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇಂಥ ಶುಭ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಚಿಂಪಾಂಜಿಯಲ್ಲೂ ಏಡ್ಸ್ ವೈರಸ್‌ಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿರುವುದು ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗೆ ನಾಂದಿ ಹಾಡಿದೆ.

ಮಂಗನಿಂದ ಮಾನವ ಎಂಬ ಡಾರ್ವಿನ್ನನ ವಿಕಾಸ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ಕೇವಲ 25 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದಿದ್ದೇ ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ಇದೀಗ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಸಂಶೋಧನೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಹರಡಿದ್ದು ಹೇಗೆ?: ಅದಿರಲಿ, ಈ ಏಡ್ಸ್ ಎಂಬ ದಿವ್ಯೌಷಧಿಯು ಮಂಗನಿಂದ ಮಾನವನಿಗೆ ಹರಡಿದ್ದು ಹೇಗೆ ಎಂಬ ಅಂಶ ಎಲ್ಲರ ಕುತೂಹಲಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು, ವೈದ್ಯರ ಪ್ರಕಾರ ಈ ವೈರಸ್ ಕೇವಲ ತಟ್ಟಿದರೆ, ಮುಟ್ಟಿದರೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಲೈಂಗಿಕ ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ರಕ್ತದ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದಲಷ್ಟೇ ಬರುತ್ತದೆ. ಇದೀಗ ಏಡ್ಸ್ ಹೇಗೆ ಮಂಗನಿಂದ ಮಾನವನಿಗೆ ಬಂತು ಎಂಬ ವಿಷಯವನ್ನು ಮರ್ಯಾದೆ ಕಾಪಾಡುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಗೌಪ್ಯವಾಗಿರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿ ಬೊಗಳೆ ರಗಳೆ ಬ್ಯುರೋಗೆ ಲಭಿಸಿದೆ. ಅದನ್ನು "ಸಂಬಂಧಿಕರ" ಗೌಪ್ಯತೆ ಕಾಪಿಡುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯವಾಗಿರಿಸಲಾಗಿದೆ!

ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಒಂದೆಡೆ ಚಿಂಪಾಂಜಿಗಳು ವೇಶ್ಯಾಗೃಹಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದವೇ ಎಂಬ ಕುರಿತೂ ಶೋಧ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಇನ್ನೊಂದೆಡೆ, ಚಿಂಪಾಂಜಿಗಳಿಗೂ ಕಾಂಡೋಮ್ ವಿತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಏಡ್ಸ್ ಹರಡದಂತೆ ಮುಂಜಾಗ್ರತೆ ವಹಿಸಲು ಭಾರತ ಸರಕಾರದ ಮನವಿ ಮೇರೆಗೆ, ಕಾಡಿನಲ್ಲೂ ಕಾಂಡೋಮ್ ವೆಂಡಿಂಗ್ ಮೆಶಿನ್‌ಗಳನ್ನಿರಿಸಲು ಸಮಾಜಸೇವಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಮುಂದೆ ಬಂದಿವೆ.

ಪರೀಕ್ಷೆ: ಇದೀಗ ಚಿಂಪಾಂಜಿಗಳಿಗೆ ಏಡ್ಸ್ ಬಂದಿದ್ದನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಸುಲಭ ಮಾರ್ಗವೊಂದನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿದ್ದಾರೆ. ರೋಗರಹಿತ ಮಾನವರನ್ನು ಕಾಡಿಗೆ ಕಳುಹಿಸುವುದು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯದ ಬಳಿಕ ಅವರನ್ನು ಮರಳಿ ಕರೆಸಿ ರಕ್ತ ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುವುದು ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಅನುಸರಿಸಿರುವ ವಿನೂತನ ವಿಧಾನ.
(ಸೂ: ಸುದ್ದಿಗೆ ಕತ್ತರಿ ಹಾಕಲಾಗಿದೆ.)

Rating
No votes yet