ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಹೆಚ್ಚಳ ರೋಗದ ಮೂಲ ಪತ್ತೆ

ಜನಸಂಖ್ಯಾ ಹೆಚ್ಚಳ ರೋಗದ ಮೂಲ ಪತ್ತೆ

(ಬೊಗಳೂರು ಕಲಿಗಾಲ ಬ್ಯುರೋದಿಂದ)
bogaleragale.blogspot.com
ಬೊಗಳೂರು, ಜೂ.23- ಇದು ಕಲಿಗಾಲ. ಆದುದರಿಂದಾಗಿಯೇ ಗುಜರಾತಿನ ಭರೂಚ್ ಎಂಬಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ದಿಢೀರನೇ ಏರುತ್ತಿದೆ. ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಬೊಗಳೂರಿನ ಮುಂಬಯಿ ರ'ಗೆಳೆಯ' ನಾಮ್ ಕೇ ವಾಸ್ತೇ ಬ್ಯುರೋ ಸಹಾಯ ಪಡೆದು ಗುಜರಾತಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅನ್ವೇಷಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಹೊಸ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳು ದಬದಬನೆ ಹೊರ ಬೀಳಲಾರಂಭಿಸಿದವು.

ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಈ ಪುಟ್ಟ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಸೆನ್ಸ್ ಇಲ್ಲದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸೆನ್ಸಸ್ (ಜನಗಣತಿ) ನಡೆಸಿದಾಗ ಅಲ್ಲಿನ ಮಕ್ಕಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಕೇವಲ 3. ಈಗ ಅಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು-ಮರಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಸೆಂಚುರಿ ದಾಟಿ ನಾಟೌಟ್ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಡಬಲ್ ಸೆಂಚುರಿಯತ್ತ ಧಾವಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಕಾರಣ ಸಂಪ್ರದಾಯಬದ್ಧ ಎಂದು ಕರೆಸಿಕೊಂಡು ವಿದೇಶೀ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಮತ್ತು ಆ ಸಂಪ್ರದಾಯಕ್ಕೆ ಬದ್ಧವಾಗುತ್ತಿರುವ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದ ಹೊಸ ರೋಗ. ಅದುವೇ ---- ಇಲ್ಲಿ ಪತ್ನಿಯರು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಲಭ್ಯ!

ಇಷ್ಟು ಮಾತ್ರವೇ ಆಗಿದ್ದರೆ ಕಥೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬೇರೆಯವರ ಪತ್ನಿಯನ್ನು ಕರೆಸಿಕೊಂಡು ಬಾಡಿಗೆಗೆ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಈ ವಿನೂತನ ಸಂಪ್ರದಾಯಕ್ಕೆ ಈ ಸುಮಂಗಲಿಯರ "ಏಕಪತ್ನೀ ವ್ರತಸ್ಥ" ಗಂಡಂದಿರೂ ಕೂಡ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತಿರುವುದು. ತನ್ನ ಪತ್ನಿ ತನ್ನಿಂದ ದೂರವಾಗಿದ್ದ ಬಗ್ಗೆ ಆಕ್ರೋಶಗೊಂಡು ಆಕೆಯನ್ನು ಕರೆಸಲು ಪೊಲೀಸ್ ಸಹಾಯ ಪಡೆದು ಕೊನೆಗೆ ಕೈಬಿಟ್ಟಿದ್ದ ದಂಡ ಗಂಡ, ಕೊನೆಗೆ ಪತ್ನಿ ಅಲ್ಲಿಂದಲೇ ಪ್ರತಿತಿಂಗಳು 8 ಸಾವಿರ ರೂ. "ದುಡಿದು" ಸಂಪಾದಿಸುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಜೇಬು ಕೂಡ ತುಂಬತೊಡಗಿದಾಗ ಆತ CD ಪ್ಲೇಟ್ ಬದಲಿಸಿದ. "ರಜೆಯಲ್ಲಿ" ಬಂದ ಪತ್ನಿಯನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ಹೋಗುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸತೊಡಗಿಸುವಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಈ ರೋಗ ಆತನಿಗೂ ತಟ್ಟಿತ್ತು.

ಗುಜರಾತಿನ ಭರೂಚ್ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡ ಈ ರೋಗವು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಹಳ್ಳಿಗಳಿಗೂ ವ್ಯಾಪಿಸಿದ್ದು, ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಹರಡಿ ಭಾರತವನ್ನು ನಂ.1 ಆಗಿಸುವ ಗುರಿಯತ್ತ ದಾಪುಗಾಲಿಡುತ್ತಿದೆ. ಯಾವುದರಲ್ಲಿ ಗೊತ್ತೇ? ಚೀನಾವನ್ನು ಹಿಂದಿಕ್ಕಿ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ!

Rating
No votes yet