ಜಗವ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಕೋಣೆ

ಜಗವ ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ಕೋಣೆ

ಮೇ ತಿಂಗಳ ಮೊದಲ ವಾರದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವದ ಕುಖ್ಯಾತ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಬಿನ್ ಲಾದೆನ್ ನನ್ನು ಅಮೇರಿಕಾ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸೇನಾ ನಗರ ( garrison town ) ಅಬೊಟ್ಟಬಾದ್ ನಲ್ಲಿ ವಧಿಸಿ ಆತನ ಶವವನ್ನು ಅರಬ್ಬೀ ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಎಸೆದು ತನ್ನ ತಂಟೆಗೆ ಬಂದವರು ಪ್ರಪಂಚದ ಯಾವುದೇ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದ್ದರೂ ಬಲಿ ಹಾಕುವೆವು ಎನ್ನುವ ಸ್ಪಷ್ಟ ಸಂದೇಶವನ್ನು ವಿಶ್ವಕ್ಕೆ ರವಾನಿಸಿತು.

ಈ ವಧೆಯೊಂದಿಗೆ ಅಮೆರಿಕನ್ನರು ನಿರಾಳ ಭಾವ (sense of closure) ಅನುಭವಿಸಿ ಖುಷಿ ಪಟ್ಟರು. ಬಿನ್ ಲಾದೆನ್ ನನ್ನು ಬಲಿ ಹಾಕುವ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಉಸ್ತುವಾರಿಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿನ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಬ್ಯಾರಕ್ ಒಬಾಮಾ ಖುದ್ದು ವಹಿಸಿದ್ದರು ಅವರೇ ಖುದ್ದಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದರು. ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ನಿರ್ದೇಶನದ ಮೇಲೆ ನಾವಿಕ ಸೇನೆಯ ವಿಶೇಷ ಪಡೆಯ ‘ಸೀಲ್-೬’ ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಈ ಸಾಹಸೀ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರ್ತಿ ಗೊಳಿಸಿದರು. ನೀರವ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ನಾಲ್ಕು ಘಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ನಡೆದ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಯನ್ನು ಅಮೆರಿಕೆಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷ, ವಿದೇಶಾಂಗ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಹಿಲರಿ ಕ್ಲಿಂಟನ್ ಮತ್ತು ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ಇತರೆ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಶ್ವೇತ ಭವನದ situation room ( ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಕೋಣೆ? ) ನಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು. ಈ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಗಂಭೀರ, ದೇಶದ ಭದ್ರತಾ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಾರೆ. ೧೯೬೧ ರಲ್ಲಿ ಜಾನ್ ಎಫ್ ಕೆನಡಿ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಈ ಕೋಣೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಯಿತು.       
ಈ ಲೇಖನದ ಉದ್ದೇಶ ಏನೆಂದರೆ, ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಮಹನೀಯರುಗಳು ಗುಂಪುಗೂಡಿ ಅತಿ ಆಸಕ್ತಿ, ಗಾಭರಿ ಕಾತುರತೆಯಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಬಿನ್ ಲಾದೆನ್ ವಧಾ ಪ್ರಹಸನವನ್ನು. ನಮಗೆ ಅಮೆರಿಕೆಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷರ ಮುಖ ಪರಿಚಯ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಊಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಾವು ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಇರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರಿರಬಹುದು ಅಮೆರಿಕೆಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಎಂದು ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? ನಾನು ಅಮೆರಿಕೆಯ ಅಧ್ಯಕ್ಷ, ಅಮೆರಿಕೆಯ ಸುಪ್ರೀಂ ಕಮಾಂಡರ್ ಎಂದು ಈ ಕುಳಿತವರಲ್ಲಿ, ನಿಂತವರಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಫೋಸು ಕೊಡುತ್ತಿರುವವರೇ, ಹಮ್ಮುಬಿಮ್ಮು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಿರುವವರೇ? ಊಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಅಲ್ಲವೇ? ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು ಜಾಕೆಟ್ ತೊಟ್ಟು, ಮುದುಡಿ ಕೂತು,  ಕಾತುರ, ಗಾಭರಿಯಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯೇ ಒಬಾಮಾ.
ದೇಶದ ಭದ್ರತೆಯ ವಿಷಯ ಬಂದಾಗ ತಿರುಕನಿಂದ ಹಿಡಿದು ಆಳುವವನ ವರೆಗೂ ಎಲ್ಲರದೂ ಒಂದೇ ಧೋರಣೆ, ಒಂದೇ ಗುರಿ. ಇಲ್ಲಿ ಅಂತಸ್ತಿನ, ವರ್ಚಸ್ಸಿನ, ಬೇರಾವುದೇ ಕೃತಕ ಪ್ರದರ್ಶನವಾಗಲೀ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಇಡೀ ದೇಶ ಒಂದಾಗಿ ಬಿಡುತ್ತದೆ. ಓರ್ವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ, ಹೋರಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯರಾದ ನಮಗೆ ಪಾಠ ವಿದೆಯೇ? 

ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ: ಇಂಡಿ ಪೆನ್ಡೆಂಟ್ ಪತ್ರಿಕೆ

Comments