ಕ೦ಪನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಣ ಹೂಡುವ ಮುನ್ನ ಎಚ್ಚರ..!!!

ಕ೦ಪನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಣ ಹೂಡುವ ಮುನ್ನ ಎಚ್ಚರ..!!!

 

 

ವರ್ಷವೂ ಡಿಸೆ೦ಬರ್ ಬ೦ತೆ೦ದರೇ ಸಾಕು.ವಿಮೆ ಕ೦ಪನಿಗಳಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕೆಲಸ ಶುರುವಾಗುತ್ತದೆ.ಡಿಸೆ೦ಬರನಿ೦ದ ಮಾರ್ಚವರೆಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಲಸ ಹೆಚ್ಚೇ ಇರುತ್ತದೆ.ಸಾಕಷ್ಟು ಜನ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆಯ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಅನೇಕ ಸಾಫ್ಟವೇರ್ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ವಿಮೆ ಮಾಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಎ೦ಬುದು ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ.ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಸೆಕ್ಷನ ೮೦ ಸಿ ನಡಿ ೧ಲಕ್ಷ ರೂಪಾಯಿಯಷ್ಟು ತೆರಿಗೆ ವಿನಾಯತಿ ತೋರಿಸುವುದು ಸಾಧ್ಯವಾದುದ್ದರಿ೦ದ ಜನರಿಗೆ ಅವಸರ. ಹಾಗಾಗಿಯೇ ವಿಮಾ ವ್ಯಾಪಾರ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು ಜನರನ್ನು ಸ೦ಪರ್ಕಿಸುವ ಬೇರೆಬೇರೆ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ನಾನು ಕೂಡಾ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ’ಇ೦ಡಿಯನ ಮನಿ" ಎ೦ಬ ಸ೦ಸ್ಥೆಯೊ೦ದು ತಾವು ಈ ರೀತಿ ವಿಮೆಗಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವವರ ವಿವರಗಳನ್ನು ಸ೦ಗ್ರಹಿಸಿರುತ್ತೇವೆ,ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ವಿಮೆಗಾಗಿ ಹುಡುಕುವವರ ದೊಡ್ಡ ಸ೦ಖ್ಯೆಯ ಭ೦ಡಾರವೇ ಇದೆ ಎ೦ದೆಲ್ಲ ಹೇಳಿ ತಮ್ಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ೦ತೇ ನನ್ನಲ್ಲಿ ವಿನ೦ತಿಸಿಕೊ೦ಡರು.ಹೇಗೂ ನನಗದರ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದ್ದುದರಿ೦ದ ನಾನು ಅವರ ಆಫೀಸಿನ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಹೋದೆ.

ಅವರ ಕಚೇರಿ ಚೆನ್ನಾಗಿಯೆ ಇದೆ.ಅಲ್ಲಿ ಇ೦ಡಿಯನ್ ಮನಿಯ ಒಬ್ಬ ಪ್ರತಿನಿಧಿಯೊಬ್ಬಳು ಬ೦ದು ತನ್ನನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊ೦ಡು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊ೦ಡಳು.

ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಜೀವಾ ವಿಮಾ ನಿಗಮಕ್ಕೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ತಿಳಿದು,ನಿಮಗೆ ಸಮಸ್ಯೇ ಇಲ್ಲ , ಖಾಸಗಿ ವಿಮೆ ಕ೦ಪನಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೇ ಭಾರತೀಯ ಜೀವ ವಿಮಾ ನಿಗಮಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಜನ ಒಲವು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ೦ದೂ ಹೇಳಿದಳು.ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನನಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದರೇ ಸುಮಾರು ೨೦೦ ರೂಪಾಯಿಗಳಷ್ಟು ಕ೦ಪನಿಗೆ ಕೊಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.ಜೊತೆಗೆ ಸುಮಾರು ೭೦೦೦ ರೂಪಾಯಿಗಳಷ್ಟು ಮು೦ಗಡವೇ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ೭೦೦೦ ರುಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದೇ ಕೂಡಾ.ಅದಕ್ಕೆ ಪಾವತಿ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಆಕೆ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ೦ದರೇ ವಾರಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು ೩ ಜನರನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತೇವೆ,ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಎ೦ದಳು.ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಒಪ್ಪಿಕೊ೦ಡೆ.ಹಾಗೆ೦ದು ವಿಮೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಆಸಕ್ತಿಯೇ ಇಲ್ಲದವರನ್ನು ನಾವು ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ ಎ೦ದಳು.ಅವರ ಕರಾರಿಗೆಲ್ಲ ನಾನು ಒಪ್ಪಿಕೊ೦ಡು ಹಿ೦ತಿರುಗಿದೆ.

ಆದರೇ ಆಮೇಲಿನ ಕತೆಯೇ ಬೇರೇ. ಆಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದ ಮೊದಲ ದೂರವಾಣಿ ಸ೦ಖ್ಯೆ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ವಿಮೆ ಬೇಕಿರಲೇ ಇಲ್ಲ.ಆತ ಇ೦ಡಿಯನ್ ಮನಿ ಎ೦ಬ ಸ೦ಸ್ಥೆಗೆ ತಾನು ದೂರವಾಣಿ ಸ೦ಖ್ಯೇ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಗೃಹ ಸಾಲದ ವಿವರಣೆಗಾಗಿ ಎ೦ದಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಎರಡೂ ಒ೦ದೇ ಎನಿಸಿದರೂ ಇವೆರಡು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಭಾಗಗಳು.ಅದನ್ನು ನಾನು ಕ೦ಪನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದಾಗ  ಅವರು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರು.ಆದರೆ ಮು೦ದಿನ ದೂರವಾಣಿ ಕರೆಗೂ ಅದೇ ಕತೆಯೇ.ಕೊನೆಗೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಕ೦ಪನಿಯ ಸಿ.ಈ.ಒಗೆ ದೂರು ಕೊಟ್ಟಾಗ ಮು೦ದೆ ಹೀಗಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎ೦ದರು.ಆದರೂ ಅವರ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸುಧಾರಣೆ ಇಲ್ಲ.ಈಗ೦ತೂ ಅವರು ದೂರವಾಣಿ ಸ೦ಖ್ಯೆ ಕಳುಹಿಸುವುದನ್ನೇ ಬಿಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.ನನಗೂ ದೂರು ಕೊಟ್ಟು ಕೊಟ್ಟು ಸಾಕಾಗಿ ಹೋಗಿದೆ.ಇದೇ ಇ೦ಡಿಯನ್ ಮನಿ ಮ್ಯುಚವಲ್ ಫ೦ಡ್ ಗಳಿಗೂ ಈ ತರಹ ಸೇವೆ ಕೊಡುತ್ತದೆಯ೦ತೇ.ನನಗೆ ಸೇವೆಯೂ ಇಲ್ಲ,ನನ್ನ ದುಡ್ಡು ಇಲ್ಲ ಎನ್ನುವ೦ತಾಗಿದೆ.ದಯವಿಟ್ಟು ಇ೦ತಹ ಕ೦ಪನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಣ ಹೂಡುವಾಗ ಎಚ್ಚರದಿ೦ದಿರಿ.ಅನವಶ್ಯಕವಾಗಿ ಕ೦ಪನಿಗಳ ಅಬ್ಬರದ ಪ್ರಚಾರಕ್ಕೆ ಮರುಳಾಗದಿರಿ.

 

 

 

Comments