11 ನೇ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಕ್ಕಳ ಆರ್ಟ್ ಎಕ್ಸಿಬಿಷನ್-2013

11 ನೇ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಕ್ಕಳ ಆರ್ಟ್ ಎಕ್ಸಿಬಿಷನ್-2013

ಕಲಾತ್ಮಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಸರಣಿಯಲ್ಲಿ,"ಕ್ಷಿತಿಜ್" 2012 ರವರೆಗೆ  7 ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹಾಗೂ 10 ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಾ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಕ್ಷಿತಿಜ್ ಆಯೋಜಿಸಿದ ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವದೆಲ್ಲೆಡೆಯಿಂದ, 110055 ಮಂದಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲದೆ ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಸಂಖ್ಯೆ ವರ್ಷದಿಂದ ವರ್ಷಕ್ಕೆ 5000ಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದೆ.

ನಮ್ಮ ಉದ್ದೇಶ:
ನಮ್ಮ ಏಕೈಕ ಗುರಿ ಕಲೆಯ ಮೂಲಕ ಜಾಗತಿಕ ಕಾಳಜಿಯ ವಿಷಯಗಳ ಕಡೆಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ  ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಯುವ ಹಾಗೂ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನೀಡುವುದು.
ಕಲಾ ಪ್ರದರ್ಶನದ ಥೀಮ್
 "ಪ್ರಕೃತಿ"
ಕಲೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಬಿಂಬಿಸುವ ಶಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದೆ. ಮತ್ತು ಇದು ನಿಸರ್ಗದ ಬಗೆಗಿರುವ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯ ಬಿಂಬಿಸುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಈ ವರ್ಷದ ದೊಡ್ಡ ಥೀಮ್  "ನಿಸರ್ಗ" ಅಥವಾ "ಪ್ರಕೃತಿ".
ಈ ವರ್ಷದ ವಿಷಯದ ಬಗೆಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಹಾಗೂ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಕ್ಷಿತಿಜವು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ, ನಮೂದಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಕಲಾವಿದನು ಪ್ರಕೃತಿಯ ವೈಶ್ಯಾಲತೆಯನ್ನ ತನ್ನ ಸೃಜನಶೀಲತೆ ಹಾಗೂ ನೈಪುಣ್ಯತೆಯಿಂದ ಕಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಪ್ರಕೃತಿ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ವಿಷಯ. ನಿಸರ್ಗದ ಪ್ರಾಣಿ, ಪಕ್ಷಿ, ಚಿಟ್ಟೆ, ಹೂಗಳು,ಪರ್ವತಗಳು, ಸರೋವರಗಳು, ಸಾಗರಗಳು, ಸಸ್ಯಗಳು, ಮರಗಳು, ಕಾಮನಬಿಲ್ಲು, ಯಾವುದೇ ಕಲೆಗಳು ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.  

ಪ್ರಕೃತಿಯ ಬಗೆಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ವಿಷಯಗಳು ಪ್ರಕೃತಿಯ ಕುರಿತಾಗಿಯೇ ಇರಬೇಕು.

ಕಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಾಗೂ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು:
1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪೆನ್, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕುಂಚ, ಬಣ್ಣಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಪ್ರಕೃತಿಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಿ.
2. ನಿಮ್ಮ ಕಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿ, ಪಕ್ಷಿ, ಚಿಟ್ಟೆ, ಹೂಗಳು, ಪರ್ವತಗಳು, ಸಾಗರಗಳು, ಸಸ್ಯಗಳು, ಮರಗಳು, ಕಾಮನಬಿಲ್ಲು ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ಒಳಗೊಂಡಿರಬೇಕು.
ಕ್ಷಿತಿಜ್ ಆಯೋಜಿಸುವ ಈ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಯುವ ಕಲಾವಿದರು ಕೈ ಜೋಡಿಸುವಿರೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಭಾಗವಹಿಸಲು ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕ: ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನಮೂದುಗಳಿಗಾಗಿ ಮೇ 31, 2013. ಹಾಗೂ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ನಮೂದುಗಳಿಗಾಗಿ ಜುಲೈ 31, 2013.

ನಿಮಗೆ ನಮ್ಮ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ಮತ್ತು ಕೂಡಲೇ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಇ-ಮೇಲ್ ವಿಳಾಸಗಳನ್ನು ಈ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲು ಕೋರಲಾಗಿದೆ.  narendermehta@yahoo.co.in

ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರದ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ,
ವಂದನೆಗಳೊಂದಿಗೆ
Narender Mehta

Secretary "Kshitij"

***
ಅರ್ಹತೆಗಳು: (ELIGIBILITY FOR PARTICIPATION)

1. ಪ್ರತಿ ಸಂಸ್ಥೆ, ಶಾಲೆ ಅಥವಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪು, ಕನಿಷ್ಠ 20 ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕು, ಗರಿಷ್ಠ ನಮೂದುಗಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ. 20ಕ್ಕಿಂತ ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದೇ ನಮೂದುಗಳು ಸ್ವೀಕರಿಸಲ್ಪಡುವುದಿಲ್ಲ.
2. ಕೇವಲ ಲೈಫ್ ಸದಸ್ಯರು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ. ಭಾರತದ ಸದಸ್ಯರು ಕನಿಷ್ಠ 5 ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕು.ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸದಸ್ಯರು ಕನಿಷ್ಠ 10 ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕು.

GENERAL RULES & REGULATIONS : (ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳು, ಗ್ರೀಟಿಂಗ್, ಕಾರ್ಟೂನ್, ಕವಿತೆ, ಎಸ್ಸೆ-ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್-ಕಥೆ)
- ನಮೂದು ಅಂದರೆ: ಚಿತ್ರಕಲೆ, ಗ್ರೀಟಿಂಗ್, ಕಾರ್ಟೂನ್, ಕವಿತೆ, ಎಸ್ಸೆ-ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್-ಸ್ಟೋರಿ ಎಂದರ್ಥ.
- ನಮೂದುಗಳು ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ ಇರಬೇಕು.
- ನಮೂದುಗಳು ಪ್ರಕೃತಿ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಇರಬೇಕು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸ್ವತಃ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.
- ಯಾವುದೇ ನಕಲು ಕೃತಿಗಳಿಗೆ ಅನುಮತಿ ಇಲ್ಲ. ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ನೆರವಿನೊಂದಿಗೆ ರಚಿಸಿದ ಕೃತಿಗಳು ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ಹಂತದಲ್ಲಿ ನಿರಾಕರಿಸಬಹುದು.
- ಕಲೆಯು ವಾಟರ್ ಕಲರ್ಸ್, Pastels, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಅಥವಾ ಪೇಪರ್ ಕತ್ತರಿಸಿದ ಇತ್ಯಾದಿ ರೀತಿಯ, ಯಾವುದೇ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಹಾಗೂ ಕವನ, ಪ್ರಬಂಧ, ಕಥೆಗಳನ್ನು  ಟೈಪ್ ಅಥವಾ ಕೈಬರಹದಲ್ಲಿ ಇಂಕ್ ಪೆನ್ ಅಥವಾ ಬಾಲ್ ಪೆನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಥವಾ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿರಬೇಕು.
- ನಮೂದುಗಳ ಪಾರ್ಸೆಲ್ ಸರಿಯಾದ ಪ್ಯಾಕ್‌ನಲ್ಲಿರಲಿ.
- ಪಾರ್ಸೆಲ್‌ಗಳ ಜತೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಭಾರತದಿಂದಲೇ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸ್ವ-ವಿಳಾಸವುಳ್ಳ,5 ರೂ.ಸ್ಟಾಂಪ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ envelop ಕಳುಹಿಸಬೇಕು. ಒಂದು ರಸೀದಿಗಾಗಿ ಹಾಗೂ ಇನ್ನೊಂದು ಫಲಿತಾಂಶಕ್ಕಾಗಿ. ವಿದೇಶದಿಂದ ಕಳುಹಿಸುವವರು ಇದನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಅಗತ್ಯತೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ.
- ಪ್ರತಿಯೊಂದು ನಮೂದಿನ ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿ capitalಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಹೆಸರು, ಸಹಭಾಗಿ / ಪೋಷಕರ ಮೇಲ್ ಐಡಿ, ಎಂಟ್ರಿ ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ಶಿಕ್ಷಕರ ಹೆಸರು, ಕ್ಲಾಸ್  ಮತ್ತು ಗ್ರೂಪ್‌, ಶಾಲೆಯ ಹೆಸರು, ಸಿಟಿ ಮತ್ತು ದೇಶ  
ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯ  ಈ ಎಲ್ಲಾ  ಪೂರ್ಣ ವಿವರಗಳನ್ನು ಎಂಟ್ರಿ ಹಿಂದೆ  ಸ್ಪಷ್ಟ ಸ್ಪುಟವಾಗಿ ಬರೆದಿರಬೇಕು.
- ಮಾಹಿತಿಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಹಣಕಾರರು ಆ ಎಂಟ್ರಿಗಳನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
- ಆಯಾ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೆಸರಾಂತ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಹೊಂದಿದವರು ನಮೂದುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
- ತೀರ್ಪುಗಾರರ ನಿರ್ಧಾರವೇ ಅಂತಿಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
- ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಹಾಗೂ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ವಿಜೇತ ನಮೂದುಗಳ ಎಕ್ಸಿಬಿಷನ್ (ಗ್ಯಾಲರಿ ಆಯ್ಕೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ) ಮಾಹಿತಿಗಳು  www.kshitij.org ಈ ವೆಬ್ ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್, 30, 2013 ರಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಅಥವಾ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
- ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಖರ್ಚು ವೆಚ್ಚಗಳಲ್ಲಿ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕು.
- ಭಾಗವಹಿಸುವವರ  ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
- Rules are arbitrary and subject to change, if needed.


AGE GROUP : (ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳು / ಕಾರ್ಟೂನ್ / ಗ್ರೀಟಿಂಗ್ ಗಾಗಿ)

ಗ್ರೂಪ್-1 : 1 ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ (ವಯಸ್ಸು ಸುಮಾರು 6 ವರ್ಷದ )

ಗ್ರೂಪ್-2 : 2-3 ತರಗತಿವರೆಗೆ  (6 ರಿಂದ 8 ವರ್ಷದ ವಯಸ್ಸಿನ)

ಗ್ರೂಪ್-3 : 4-6 ತರಗತಿವರೆಗೆ (8 ರಿಂದ 11 ವರ್ಷದ ವಯಸ್ಸಿನ)

ಗ್ರೂಪ್-4 : 7-9 ತರಗತಿವರೆಗೆ (11 ರಿಂದ 14 ವರ್ಷದ ವಯಸ್ಸಿನ)

ಗ್ರೂಪ್-5 : 10-12 ತರಗತಿವರೆಗೆ (14 ರಿಂದ 18 ವರ್ಷದ ವಯಸ್ಸಿನ)

ಗ್ರೂಪ್-6 : ಅಂಗವಿಕಲ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ (ಯಾವುದೇ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಿತಿ)

ಗ್ರೂಪ್‌ 7  : ಫಾರ್ ಲೈಫ್ ಮೆಂಬರ್ಸ್ (ಯಾವುದೇ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಿತಿ ಇಲ್ಲ)

SIZE OF ART WORK (Painting/ Cartoon/ Greeting)

ಚಿತ್ರಕಲೆ / ಕಾರ್ಟೂನ್ 15 "X 11" ಗಾತ್ರವನ್ನು  ಮತ್ತು  ಗ್ರೀಟಿಂಗ್ 7 "X10"  ಗಾತ್ರ ಮೀರಬಾರದು.

AGE GROUP & WORD LIMIT (Poem, Essay/Paragraph/Story)

ಗ್ರೂಪ್ ಎ- 5 ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ 11ನೇ ವಯಸ್ಸಿನವರೆಗೆ (ಪದಗಳ ಮಿತಿ 75)
ಗ್ರೂಪ್ ಬಿ- 6 ರಿಂದ 9ನೇ ತರಗತಿಯರೆಗೆ 11 ರಿಂದ 14 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸು (125 ಪದಗಳ ಮಿತಿ)
ಗ್ರೂಪ್ ಸಿ- 1೦ ರಿಂದ 12 ನೇ ತರಗತಿವರೆಗೆ,14ರಿಂದ 18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸು (175 ಪದಗಳ ಮಿತಿ)
ಗ್ರೂಪ್ ಡಿ- ಅಂಗವಿಕಲ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಿತಿ ಇಲ್ಲ (ಪ್ರತಿ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಎ, ಬಿ, ಸಿ ಎಂದು ಹೆಸರು)
ಗ್ರೂಪ್ ಇ - Kshitij ಲೈಫ್ ಆಫ್ ಮೆಂಬರ್ಸ್ -ವಯಸ್ಸಿನ ಮಿತಿ ಇಲ್ಲ. (ಗುಂಪು ಎ, ಬಿ, ಸಿ ಪ್ರಕಾರ ಪದಗಳು)

ಪ್ರಶಸ್ತಿಗಳು:

- 20 ಚಿನ್ನದ ಪದಕ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ 20 ಬೆಳ್ಳಿ ಪದಕ.  (Medals are plated)
- ಪ್ರತಿ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗೂ ಒಂದು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಆರ್ಟ್ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಲೈಫ್ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಅಂಗವಿಕಲ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಬಹುಮಾನಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
- 200 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕ ಹಾಗೂ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಗೆ Kshitij Ratna Award ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
- 100 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕ ಹಾಗೂ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಗೆ Kshitij Kalashri Award  ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಕಾರಣಾಂತರಗಳಿಂದ ಖುದ್ದಾಗಿ ಬಹುಮಾನಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದಲ್ಲಿ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ಡ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಹಾಗೂ ಕೊರಿಯರ್ ಮೂಲಕ 15 ಮಾರ್ಚ್ 2014 ರ ಒಳಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುವುದು.

ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕ:

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಎಂಟ್ರಿ ರೂ. 70 (ಭಾರತ) ಮತ್ತು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರೂ. 175 (ಭಾರತೀಯ ಕರೆನ್ಸಿ ಅಥವಾ ಸಮಾನ ಮೊತ್ತದ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಎಂಟ್ರಿ ಪ್ರತಿ ಇತರ ಕರೆನ್ಸಿ) (ಇತರ ದೇಶಗಳಿಂದ).

ಒಬ್ಬ ಅಭ್ಯರ್ಥಿ ಎಷ್ಟು ಬೇಕಾದರೂ ನಮೂದುಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, 2 ಪೈಂಟಿಂಗ್ಸ್ , 1 ಗ್ರೀಟಿಂಗ್, 2 ಕಾರ್ಟೂನ್ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಆತನ ಒಟ್ಟು ನಮೂದುಗಳು 2+1+2=5 ಹಾಗಾದರೆ ಆತನ ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕ- (ಭಾರತ) 5x70=ರೂ 350, (ವಿದೇಶ) 5x175=ರೂ. 875 ಆಗುತ್ತದೆ.
ನಮೂದುಗಳನ್ನು 2 +1 +2 = 5 ಮತ್ತು ತನ್ನ ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕವನ್ನು 5 X ರೂ ಆಗುತ್ತದೆ. 70 = ರೂ. 350 & 5X175 = ರೂ. ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ 875.

-ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕ ಮಾತ್ರ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಡಿಮಾಂಡ್ ಡ್ರಾಫ್ಟ್ ಅಥವಾ ವೆಸ್ಟರ್ನ್ ಯೂನಿಯನ್ ಮನಿ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫರ್ ಮೂಲಕ ಕಳುಹಿಸಬೇಕು.
 "KSHITIJ" ಹೆಸರಲ್ಲಿ ದೆಹಲಿ ಅಥವಾ ಗುರ್ಗಾವ್ (ಹರಿಯಾಣ) ನಲ್ಲಿ ಕೊಡಬೇಕು.
- ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಸಹ (ಕೇವಲ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಾಗಿ) "KSHITIJ" ಪರವಾಗಿ  A/c payee Cheque ಕಳಿಸಬಹುದಾಗಿರುತ್ತದೆ
- ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಇ-ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫರ್ ಮೂಲಕ ಕೂಡ  ಪಾವತಿ ಮಾಡಬಹುದು (ನೀವು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮಾಹಿತಿ ಕೇಳಬಹುದು)
- ಪ್ರವೇಶ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಕೂಡ ಕೇವಲ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭಾಗಿಗಳಿಗೆ ಮನಿ ಆರ್ಡರ್ ಅಥವಾ ನಗದು (ಕೇವಲ ಕೈಯಿಂದ) ಮೂಲಕ ಕಳಿಸಬಹುದು.
(The institution/school calculated according to the total number of entries should send

a single Bank Demand Draft/Cheque of total amount.)

ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕ:

31.5.2013 (ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕೆ), 31.7.2013 (ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕೆ)