ರಶ್ಮಿ ಆನಂದ್ - ಸಾಗರ್ ಮಿಶ್ರ

ರಶ್ಮಿ ಆನಂದ್ - ಸಾಗರ್ ಮಿಶ್ರ

ನನಗೊಂದು ಆಹ್ವಾನ ಪತ್ರಿಕೆ ಬಂದಿತ್ತು ಅಂತ ಸೀದ ಊಟಕ್ಕೇ ಹೋದೆ. ಮದುವೆ ಮನೆ ಮುಂದೆ ಎರಡು ಚಕ್ರದ ಟಿ.ವಿ.ಎಸ್-೫೦ ನಿಲ್ಲಿಸುವವರೆಗೂ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣಿನ ಹೆಸರೇ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬರೀ ಛತ್ರದ ಅಡ್ರಸ್ ನೋಡ್ಕೊಂಡ್ ಬಂದಿದ್ದೆ ಅಷ್ಟೇ!
 
"ರಶ್ಮಿ ಆನಂದ್ ವೆಡ್ಸ್ ಸಾಗರ್ ಮಿಶ್ರ" ಅಂತ ನೋಡಿದಾಗ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಅರಿವಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದು ಎಂದರೆ ನನಗೆ ಇಬ್ಬರ ಪರಿಚಯವೂ ಇಲ್ಲ ಅಂತ.
 
ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡೀ, ನನ್ನ ಮದುವೆಗೆ ಯಾರ್ಯಾರು ಬಂದಿದ್ದರು ಅಂತ ಈಗ ನೆನಪಿದೆಯೇ? ಅದೇ ಭಂಡ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಒಳಗೆ ಹೋಗೋಣ ಎಂದು ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದೆ.
 
ನಾನು ಟಿವಿಎಸ್’ನ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಹುಡುಗ, ಹುಡುಗಿಯ ಸಮೇತ ಬಾಗಿಲ ಬಳಿಯೇ ಹಾಜರ್! ಅವರ ಹಿಂದೆ ಒಂದಷ್ಟು ಜನ. ಏನೋ ಶಾಸ್ತ್ರ ಇರಬೇಕು ಎಲ್ಲರೂ ಬಂದರು ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡೇ ಛತ್ರದ ಬಾಗಿಲನ್ನು ದಾಟುವವನಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮದುವೆ ಕಾರ್ಡು ಹಿಡಿದಿದ್ದ ಮದುವೆ ಗಂಡು, ಕಾರ್ಡಿನ ಮೇಲೆ ಅವರಿಬ್ಬರ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ’ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನ್ ಹೇಳ್ತೀರಾ?’ ಅಂದ. 
 
ಇದೊಳ್ಳೇ ಕಥೆ ಆಯ್ತಲ್ಲ? ಮೊದಲು ಮದುವೆ ಮಾಡ್ಕೋ ಮುಹೂರ್ತ ಮೀರಿ ಹೋದೀತು. ಆಮೇಲೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ ಅಂದ್ರೆ ಕೇಳ್ತಿಲ್ಲ. ಏನಾದ್ರೂ ಹೇಳಿದ್ರೇನೇ ಒಳಗೆ ಬಿಡೋದು ಅನ್ನೋದೇ?
 
ಅದೂ ನೆಡೆದು ಹೋಗಲಿ ಅಂತ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಓದಿದೆ .. ತಲೆಗೆ ಭಗ್ ಅಂತ ಆಲೋಚನೆ ಬಂದು ಒಂದೆರಡು ಕೂದಲು ಸುಟ್ಟು ಭಸ್ಮವಾಯಿತು!
 
ರಶ್ಮಿ ಆನಂದ್ - ಸಾಗರ್ ಮಿಶ್ರ .. ಆಹಾ!
 
"ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರುಗಳು ಅದ್ಬುತವಾಗಿದೆ. ಹೆಣ್ಣಿನ ಹೆಸರಿನಿಂದ ’ಆನಂದ’ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ಹೆಸರಿನ ’ಸಾಗರ’ಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಿದರೆ ಆನಂದ ಸಾಗರ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನ ಆನಂದಸಾಗರವಾಗಲಿ" ಎಂದು ಫ್ರೀ ಆಶೀರ್ವಚನ ನೀಡಿದೆ.
 
ಮುಂದೆ? ಅಂದ ! ಓ! ಹೌದಲ್ವೇ? ಇನ್ನೂ ಆಕೆಯ ಫಸ್ಟ್ ನೇಮು ಈತನ ಲಾಸ್ಟ್ ನೇಮು ಬಾಕಿ ಇತ್ತಲ್ಲ! ಒಟ್ನಲ್ಲಿ ಇವನು ನನ್ನ ಬಿಡಲ್ಲ ಅಂತ ಈಗ ಇಂಗ್ಲೀಷ್’ನಲ್ಲಿ ಯೋಚಿಸಿದೆ.
 
Rashmi Anand - Sagar Mishra
 
ಮೊದಲಿಗೆ RASAM ಅನ್ನೋಣಾ ಎಂದುಕೊಂಡೆ, ಆದರೆ ಸುಮ್ಮನಾದೆ. 
 
ನಂತರ "ಆಂಗ್ಲದಲ್ಲೂ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರುಗಳು ಅದ್ಬುತವಾಗಿದೆ ... ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರುಗಳು ಅಂದರೆ RASHMI ಮತ್ತು MISHRA ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತಲಾ ಮೂರು ಭಾಗ ಮಾಡಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ RA SH MI ಅಂತ. ಹೇಳಿದರೆ ಅರ್ಥವಾಗಲ್ಲ ಅಂತ ಕಾರ್ಡ್ ಮೇಲೇ ಬರೆದು ತೋರಿಸಿದೆ. ಕಡೆಯಿಂದ ಆರಂಭಿಸಿ ಎರಡೆರಡು ಅಕ್ಷರಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹಾಕಿದರೆ MISHRA ಆಗುತ್ತದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರಿನಿಂದಲೂ ಇದೇ ಸೂತ್ರ ಬಳಸಿದರೆ ಆಕೆಯ ಹೆಸರು ಮೂಡುತ್ತದೆ. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಹೆಸರಿನಲ್ಲೂ ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿದ ಜೋಡಿ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆರೆತಿದ್ದೀರಾ, ಭೇಷ್" ಅಂತಂದು ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿದೆ. ಇನ್ಯಾರೂ ತಟ್ಟಲಿಲ್ಲ!
 
ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಅಂದ ಮೇಲೆ ಮೃಷ್ಟಾನ್ನ ಭೋಜನ ಗ್ಯಾರಂಟಿ !
 
ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮದುವೆ ಹೆಣ್ಣು, ಗಂಡನ್ನು ಕುರಿತು "ತಲೆ ತಿನ್ನಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕ್ಕೆ ನಿನಗೆ ಬೇರೇ ಟೈಮ್ ಇಲ್ವಾ? ನಡೀ" ಅನ್ನೋದೇ ?
 
ಕೇಳಿ ಕೇಳಿ ತಲೆ ತಿನ್ನಿಸಿಕೊಂಡ್ರೆ ಅದು ನನ್ ತಪ್ಪೇ?
 
ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡಿ ... ಬೆಳ್ಳಿ ಮೂಡಿತು, ಅಲಾರಂ ಕೋಳಿ ಕೂಗಿತು. ನಾನು ಎದ್ದೆ. ಕನಸಿನಲ್ಲೂ ತಲೆ ತಿಂದಿದ್ದೇ ಬಂತು! ಮದುವೆ ಮನೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಖೋತಾ !!!
 

Rating
No votes yet