ಮೈಕ್ರೊಸಾಫ್ಟ್ ಬಿಲ್ ಗೇಟ್ಸ್ ಗೆ ಬಂಟನ ಪತ್ರ

ಮೈಕ್ರೊಸಾಫ್ಟ್ ಬಿಲ್ ಗೇಟ್ಸ್ ಗೆ ಬಂಟನ ಪತ್ರ

ಬಂಟ ತನ್ನ ಮನೆಗಾಗಿ ಹೊಸ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಖರೀದಿಸಿದ, ಅದರಲ್ಲಿ Microsoft Windows ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದ ಆದರೆ ಅವನು ಸಂತುಷ್ಟನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಕೂಡಲೆ ಬಿಲ್ ಗೇಟ್ಸ್ ಗೆ ಆತ ಪತ್ರ ಬರೆದ.

ಪ್ರಿಯ ಬಿಲ್ ಗೇಟ್ಸ್,

ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೊಸದಾಗಿ ಒಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಖರೀದಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಬಂದ ಕೆಲವು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಗಮನಕ್ಕೆ ತರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

1. ನನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರಿನಲ್ಲಿ 'START' ಬಟನ್ ಇದೆ, ಆದರೆ 'STOP' ಬಟನ್ ಎಲ್ಲೂ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇಲ್ಲ.
2. 're-scooter' ಏಕೆ ಇಲ್ಲ. 're-cycle' ಮಾತ್ರ ಇದೆ ನನಗಿರುವುದು ಸೈಕಲ್ ಅಲ್ಲ ಸ್ಕೂಟರ್.
3. Find ಬಟನ್ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ರೂಮಿನ ಕೀ ಕಳೆದು ಹೋದಾಗೆ Find ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿದೆವು, ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಕಾರಣ ತಿಳಿಸಿ.
4. ನನ್ನ ಮಗು Microsoft Word ಕಲಿತಾಯಿತು. Microsoft Sentence ಯಾವಾಗ ಬರುತ್ತೆ ತಿಳಿಸಿ.
5. ನಾನು Computer, CPU, Mouse, Key Board & Camera ಖರೀದಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ My Computer ಮಾತ್ರ ಇದೆ. ಉಳಿದದ್ದನ್ನು ಯಾವಾಗ ಒದಗಿಸುತ್ತೀರಿ.
6. ಇನ್ನೊಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಎಂದರೆ My Pictures ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಒಂದೇ ಒಂದು ಫೊಟೊ ಕೂಡ ಕಾಣಿಸ್ತಾ ಇಲ್ಲ. ಯಾವಾಗ ನನ್ನ ಫೊಟೊ ಹಾಕ್ತೀರಾ ತಿಳಿಸಿ.
7. ಇಲ್ಲಿ Microsoft Office ಮಾತ್ರ ಇದೆ. Microsoft Home ಇಲ್ಲ. ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.
8. My Recent Documents ಜೊತೆಗೆ My Past Documents ನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.
9. ನೀವು My Network Places ಹಾಕಿದ್ದೀರಾ! ಸಂತೋಷ ಆದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು My Secret Places ನ್ನು ಹಾಕ ಬೇಡಿ. ಕಾರಣ ನನ್ನ ಕೆಲಸದ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೊರಗಡೆ ಹೋಗುವುದು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದು.

ಕೊನೆಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ರೆ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ಬಿಲ್ GATES ಹೇಗಾಯಿತು? ನೀವು ಮಾರುತ್ತಾ ಇರುವುದು WINDOWS ಅಲ್ವಾ?

ವಂದನೆಗಳೊಂದಿಗೆ
ಬಂಟ

ಬಶೀರ್ ಕೊಡಗು

Rating
No votes yet

Comments