ನಮಸ್ಕಾರದ ಚಮತ್ಕಾರ

ನಮಸ್ಕಾರದ ಚಮತ್ಕಾರ

ದೂರಸ್ಥಂ  ಜಲಮಧ್ಯಸ್ಥಂ ಧಾವಂತಂ ಧನಗರ್ವಿತಂ


ಕ್ರೋಧವಂತಂ ಮದೋನ್ಮತ್ತಂ ನಮಸ್ಕಾರೇಪಿ ವರ್ಜಯೇತ್


ಅರ್ಥ_


ದೂರದಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ  ನಮಸ್ಕರಿಸಬಾರದು


ನೀರಿನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿರುವವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಬಾರದು


ಓಡುತ್ತಿರುವವನಿಗೆ  ನಮಸ್ಕರಿಸಬಾರದು


ಹಣದ ಮದದಿಂದ ಗರ್ವಭರಿತನಾದವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಬಾರದು (ಆದರೆ ಇವರಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುವವರೇ ಹೆಚ್ಚು)


ಸಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿರುವವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಬಾರದು


ಮದಭರಿತನಾದವನನ್ನು ನಮಸ್ಕಾರದಿಂದ ದೂರವಿಡಬೇಕು


-ಚಾಣಕ್ಯನ  ಈ ಮಾತು ನಮಸ್ಕಾರದ ಚಮತ್ಕಾರಕ್ಕಾಗಿ...

Rating
No votes yet

Comments

Submitted by lpitnal@gmail.com Mon, 04/01/2013 - 22:18

ಭಾಗ್ವತ ರೇ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಹಳೆಯ ಮಾತುಗಳು,ಅಂದಂದಿನ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಯೋಗ್ಯವಿದ್ದು, ಇಂದು ಅವುಗಳು ಸವೆದ ನಾಣ್ಯದಂತೆ ನಮಗೆ ಅನಿಸಿದರೂ ಅದು ಸಹಜವೇನೋ..

Submitted by lpitnal@gmail.com Mon, 04/01/2013 - 22:18

ಭಾಗ್ವತ ರೇ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಹಳೆಯ ಮಾತುಗಳು,ಅಂದಂದಿನ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಯೋಗ್ಯವಿದ್ದು, ಇಂದು ಅವುಗಳು ಸವೆದ ನಾಣ್ಯದಂತೆ ನಮಗೆ ಅನಿಸಿದರೂ ಅದು ಸಹಜವೇನೋ..

Submitted by partha1059 Thu, 04/04/2013 - 13:18

ಹೌದು ಹಾಗೆ ಸೈಕಲ್ ಅಥವ‌ ದ್ವಿಚಕ್ರಿ ಓಡಿಸುತ್ತಿರುವರಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಬಾರದು, ಹಿ0ದೊಮ್ಮೆ ನಾವು ಪಿಯು ಓದುವಾಗ‌, ಕಾಲೇಜ್ ಗೇಟ್ ಬಳಿ ತಮ್ಮ ಸುವೇಗ‌ ದಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಜೂವಾಲಜಿ ಲೆಕ್ಚರರ್ ಗೆ ಹುಡುಗಿಯರೆಲ್ಲ ನಮಸ್ಕಾರ‌ ಅ0ದು , ಅವರು ಪಾಪ‌ ವಾಪಸ್ ಕೈ ಎತ್ತಿ ವಿಶ್ ಮಾಡಿ ನಮಸ್ಕರಿಸಲು ಹೋಗಿ ಗೇಟ್ ಬಳಿ ಬಿದ್ದು ಅವಮಾನ‌ ಪಟ್ಟಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನ ಹೊಸ ಸಲಹೆ, ನಾವು ಗಾಡಿ ಓಡಿಸುವಾಗ‌ ಯಾರಾದರು ನಮಸ್ಕರಿಸಿದರು ಸ್ವೀಕರಿಸಬಾರದು (ಅಯ್ಯ ದುರ0ಕಾರಿ ಎ0ದರು ಚಿ0ತೆ ಇಲ್ಲ !! )
:‍)

Submitted by ಗಣೇಶ Thu, 04/04/2013 - 23:36

In reply to by partha1059

ಕವಿನಾಗರಾಜರೆ, ಪಾರ್ಥರೆ, ನೀವು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದು "ಸುವೇಗ"ದ ಕಾಲ. ಈಗ ಅದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಜೆಟ್ ವೇಗದ ಕಾಲ. ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ಧರಿಸಿ, ಹಿಂದೆ ಪ್ರೇಯಸಿನ ಕುಳ್ಳಿರಿಸಿ, ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನ ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡೇ,ಮೊಬೈಲಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿ,sms ಮಾಡಿ,ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೋಲೀಸ್‌ಗೇ ವಿಶ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗೋವರನ್ನು ನೋಡಿಲ್ವಾ ನೀವು? ಭಾಗ್ವತರೆ,ಶ್ಲೋಕಕ್ಕೆ ದ್ವಿಚಕ್ರವಾಹನ ಹೇಗೆ ಸೇರಿಸಲಿ ಅಂತ ತಲೆಬಿಸಿಮಾಡಬೇಡಿ. :)

Submitted by venkatb83 Fri, 04/05/2013 - 13:03

"ಹಣದ ಮದದಿಂದ ಗರ್ವಭರಿತನಾದವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸಬಾರದು (ಆದರೆ ಇವರಿಗೆ ನಮಸ್ಕರಿಸುವವರೇ ಹೆಚ್ಚು)"

;()000

ಅ0ತೂ ಭಾಗ್ವತರು ಮತ್ತೆ ಸಕ್ರಿಯರಾದರು...!! ಒಳ್ಳೇ ಸುಭಾಷಿತ ರತ್ನ.. ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ‌ ಮತ್ತು ನಿಜ‌ ಕೂಡ‌...
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮುದ‌ ನೀಡಿದವು...
ಶ್ಹುಭವಾಗಲಿ..

\|