ಪುಸ್ತಕನಿಧಿ: ರಸ್ಕಿನ್ ಬಾಂಡ್ ಅವರ the Blue umbrella

ಪುಸ್ತಕನಿಧಿ: ರಸ್ಕಿನ್ ಬಾಂಡ್ ಅವರ the Blue umbrella

ಹಿಂದೆ ಯಾವಾಗಲೋ ನಮ್ಮ ಹರಿಪ್ರಸಾದ್  ನಾಡಿಗರು ಈ ಕಿರು ಕಾದಂಬರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದರು. ರಸ್ಕಿನ್ ಬಾಂಡ್ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯ ಬರಹಗಾರ.  ತುಂಬಾ  ಸರಳ ಭಾಷೆ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.  ಅವರು ಬರಹದ ಓದು ತುಂಬಾ ಸುಖಕರ. ಆರ್ ಕೆ ನಾರಾಯಣ್ ಅವರ ಬರಹಗಳ ತರಹ ಹೇಳಬಹುದು . 

(ಅವರ  ' ರಸ್ಟಿಯ   ಸಾಹಸಗಳು' ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕ ಕನ್ನಡದ ಅನುವಾದದಲ್ಲಿ ಓದಿದ್ದೆ.  Digital library of India ದಿಂದ ನಾನು ಇಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಅದು ನನ್ನ ಬಳಿ pdf ರೂಪದಲ್ಲಿ ಇದೆ. ಬೇಕಾದವರು ನನ್ನನ್ನು  9920759710 ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಒಂದು message ಕಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪಡೆಯಬಹುದು.)

the Blue umbrella ಅನ್ನು ಇವತ್ತು ಓದಿದೆ. ಸುಮಾರು 20 ಪುಟಗಳ ಕಿರು ಕಾದಂಬರಿ. ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರವೂ  ಆಗಿದೆ. ಆದರೆ ಓದಿನ ಸುಖವೇ ಬೇರೆ. ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಗತಿಯಲ್ಲಿ - ನಿಧಾನವಾಗಿ,  ವೇಗವಾಗಿ ಬೇಕಾದರೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಅಥವಾ ಪುಟ ಹಾರಿಸಿ, ಬಿಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟು ಓದಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಕಲ್ಪನೆಗೂ ತುಂಬಾ ಅವಕಾಶ ಇರುತ್ತದೆ.

ಈ ಕತೆಯಲ್ಲಿ   ಹಿಮಾಚಲ ಪ್ರದೇಶದ ಒಂದು ಹಳ್ಳಿ , ಸರಳ ಜನ, ಒಂದು ಹುಡುಗಿಗೆ ಒಂದು ಸುಂದರ ನೀಲಿಕೊಡೆಯು ನಗರದಿಂದ ಪಿಕ್ ನಿಕ್ ಗೆ ಬಂದವರಿಂದ ಇವಳಿಗೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ,  ಅವಳ ಕೊರಳ ಲಾಕೆಟ್ ನ ಆಕರ್ಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾದ ಒಬ್ಬ ಯುವತಿಯಿಂದ . ಆ ಛತ್ರಿಯು ಇವಳ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚು . ಇದು ಊರವರ  ಗಮನ ಸೆಳೆದು ಹೊಟ್ಟೆಕಿಚ್ಚಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಅಂಗಡಿಯ ಮಾಲೀಕ -  ರಾಂಭರೋಸೆ  ಅದನ್ನು ಹಣಕೊಟ್ಟು ಆ ಹುಡುಗಿಯಿಂದ  ಕೊಳ್ಳಲು ವಿಫಲನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅದರ ಕಳ್ಳತನಕ್ಕೂ ತನ್ನ ಕೆಲಸದ ಹುಡುಗನಿಗೆ  ಅನುಮತಿ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಯತ್ನ ವಿಫಲವಾಗುತ್ತದೆ.  ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಂಗತಿ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತದೆ.  ಅವನನ್ನು ಊರಿನ ಜನ ದೂರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.  ಅವನ ವ್ಯಾಪಾರ ಇಳಿದು ಹೋಗುತ್ತದೆ. 

ಮುಂದೆ ? ಮಹತ್ವದ ಭಾಗ ಇದೆ. ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಛತ್ರಿ ಇವನದೂ ಆಗುವುದು ಹೇಗೆ?  ಎಲ್ಲರದೂ ಆಗುವುದು ಹೇಗೆ? ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ನಡತೆಯನ್ನು ತಿದ್ದಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ?

ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ನಾನು ಹೇಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ನೀವೇ ಓದುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು. 

Rating
Average: 4 (5 votes)