ಎಲ್ಲರಿಗಾಗಿ ವೇದ-6

ಎಲ್ಲರಿಗಾಗಿ ವೇದ-6

ಈ ಸಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವ ಶಬ್ಧವು  ನಮ್ಮ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಅತೀ ಚರ್ಚೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆಯೋ, ಯಾವ ಪದ ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಿದರೆ ಎಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲೋಲ ಕಲ್ಲೋಲವಾಗುತ್ತದೆಯೋ ಎಂಬ ಆತಂಕ ವಿದೆಯೋ ಆ ಪದದ ಬಗ್ಗೆ ವೇದದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಲ್ಲಿ ಇಂದು ವಿಚಾರ ಮಾಡೋಣ. ಆ ಪದವೇ “ ಶೂದ್ರ”

ಇಂದಿನ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಈ ಪದವು ಬಹಳ ಆತಂಕಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಇಂದು ರೂಢಿಯಲ್ಲಿರುವ ಕೆಲವು ಜಾತಿಗಳಿಗೆ ಈ ಪದವನ್ನು ಅನ್ವಯ ಮಾಡಿದ್ದೇ  ಈ ಆತಂಕಕ್ಕೆ ಕಾರಣ. ಆದರೆ ವೇದದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ  ಯಾವ ವರ್ಣವೂ ಶ್ರೇಷ್ಠವೂ ಅಲ್ಲ, ಯಾವ ವರ್ಣವು ಕನಿಷ್ಠವೂ ಅಲ್ಲ.ಎಲ್ಲವೂ ಸಮಾನ. ಇದಕ್ಕೆ ವೇದದ ಹಲವು ಮಂತ್ರಗಳ ಆಧಾರವಿದೆ. ಆದರೆ ಭಾರತೀಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಈ ಪದಗಳ ನ್ನೆಲ್ಲಾ ಜಾತಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸಿ ಭೇದಭಾವ ಮಾಡಿರುವುದೂ ಸುಳ್ಳಲ್ಲ. ವೇದದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಆರೋಪವಿದೆ. “ಶೂದ್ರರು ಭಗವಂತನ ಕಾಲಿನಿಂದ ಜನಿಸಿದರು” ಎಂಬುದು. ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸೋಣ. ಯಾರಾದರೂ ಕಾಲಿನಿಂದಲೋ ಮುಖದಿಂದಲೋ ಜನಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? ಸಮಾಜದ ಒಂದೊಂದು ಜವಾಬ್ಧಾರಿಗಳನ್ನು ಹೇಳುವಾಗ ಸಮಾಜಪುರುಷನ ಒಂದೊಂದು ಅಂಗಕ್ಕೆ ಕೆಲವು ಗುಣಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅದರಂತೆ ಶೂದ್ರ ವರ್ಣವನ್ನು   ಸಮಾಜಪುರುಷನ ಪಾದಕ್ಕೆ ಅನ್ವಯಿಸಿದರೆ ಅದು ಕನಿಷ್ಟವೆಂದೇನೂ ಅಲ್ಲ.ಕಾಲಿಲ್ಲದ ಮನುಷ್ಯನು ಹೆಳವನಾಗುತ್ತಾನೆಂಬುದು ನಮಗೆ ಅರಿವಿರಬೇಕು. ಶೂದ್ರನ ಜವಾಬ್ಧಾರಿಯು ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತಲೂ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಇಡೀ   ಸಮಾಜವು ಶೂದ್ರನ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿದೆ, ಎಂದರೆ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಶೂದ್ರನು ಬೆನ್ನೆಲುಬಾಗಿದ್ದಾನೆಂಬುದೇ ಸತ್ಯ.

ಶೂದ್ರನ ಕರ್ತವ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಈಗ ವಿಚಾರವನ್ನು ಮಾಡೋಣ.

ತೃದಿಲಾ ಅತೃದಿಲಾಸೋ ಅದ್ರಯೋsಶ್ರಮಣಾ ಅಶೃಥಿತಾ ಅಮೃತ್ಯವ: |

ಅನಾತುರಾ ಅಜರಾ: ಸ್ಥಾಮವಿಷ್ಣವ: ಸುವೀವಸೋ ಅತೃಷಿತಾ ಅತೃಷ್ಣಜ: ||

[ಋಕ್- 10.94.11]

 

 

ಅರ್ಥ:-

ತೃದಿಲಾ: = ಮೋಹ ಬಂಧರಹಿತರೂ

ಅತೃದಿಲಾಸ: = ಜಗತ್ತಿನಿಂದ ದೂರ ಸರಿಯದವರು

ಅದ್ರಯ: = ಆದರಣೀಯರೂ

ಅಶ್ರಮಣಾ: = ಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಹಿಂಜರಿಯದವರೂ

ಅಶೃಥಿತಾ: = ಸಡಿಲವಾಗದವರೂ

ಅಮೃತ್ಯವ: = ಸಾವಿಗೆ ಮಣಿಯದವರೂ

ಅನಾತುರಾ: = ರೋಗರಹಿತರೂ

ಅಜರಾ: = ಮುಪ್ಪಿಗೆ ಸೋಲದವರೂ

ಅಮವಿಷ್ಣವ: = ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವವರೂ

ಸುಪೀವಸ: = ದೃಢಕಾಯರೂ

ಅತೃಷಿತಾ: = ಲೋಭರಹಿತರೂ

ಅತೃಷ್ಣಜ: = ನಿರ್ಲೋಭತ್ವಕ್ಕೆ ಪ್ರಸಿದ್ಧರಾದವರೂ

ಸ್ಥ: = ಪರಿಶ್ರಮಿಗಳೂ

 

ಈ ಮೆಲಿನ ಗುಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದವರು ಶೂದ್ರರು

ಭಾವಾರ್ಥ:-

ಮೋಹಬಂಧನ ಇಲ್ಲದವರು, ಆದರೂ ಜಗತ್ತಿನಿಂದ ದೂರ ಸರಿಯದವರು[ ಕಮಲದ ಎಲೆಯ ಮೇಲೆ          ನೀರಿದ್ದಂತೆ]  ಆದರಣೀಯರು, ಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಹಿಂಜರಿಯದವರು, ಸಡಿಲವಾಗದವರು, ಸಾವಿಗೆ ಮಣಿಯದವರು, ರೋಗರಹಿತರು, ಮುಪ್ಪಿಗೆ ಸೋಲದವರು, ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವವರು, ದೃಢಕಾಯರು, ಲೋಭರಹಿತರು, ಪರಿಶ್ರಮಿಗಳು…..ಇವರು ಶೂದ್ರರು.

ಒಂದೊಂದು ಗುಣಸ್ವಭಾವಗಳನ್ನೂ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರೆ ಒಬ್ಬ ಶ್ರೇಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಇರಬೇಕಾದ ಗುಣಸ್ವಭಾವದ ವರ್ಣನೆ! ಈ ಗುಣ ಸ್ವಭಾವ ಹೊಂದಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ಕನಿಷ್ಟನೆಂದು ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? ಒಂದೊಂದು ಗುಣವನ್ನೂ ವಿವರವಾಗಿ ನೋಡಿದರೆ ಅದ್ಭುತವಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬನ ದರ್ಶನವಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಗುಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಿಂಚಿತ್ ವಿಚಾರ ಮಾಡೋಣ.

ಮೋಹಬಂಧನ ಇಲ್ಲದವರು:  ಮೋಹವೆಂಬ ಈ ಗುಣ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಪಾತಾಳಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತದೆಂಬುದನ್ನು ಹಲವು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಪುತ್ರವ್ಯಾಮೋಹದಿಂದ ಅವರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವವೇ ನಾಶವಾದ ಉಧಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನಾವು ಕಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಅಂತಹಾ ಮೋಹದಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಎಂಬುದು ಬಲು ಕಷ್ಟದ ಸಂಗತಿ. ಮೋಹ ಇಲ್ಲದವನು ಶೂದ್ರ ಎನ್ನುವಾಗ ಅವನೆತ್ತರ ಅದೆಷ್ಟಿರಬಹುದೆಂಬುದು ಕಲ್ಪನಾತೀತ

ಆದರಣೀಯರು: ಸಮಾಜದ ಆದರಕ್ಕೆ ಪಾತ್ರವಾಗಬೇಕಾದರೆ ಅವನು ಸದ್ಗುಣದ ಗಣಿಯೇ ಆಗಿರಬೇಕಲ್ಲವೇ? ಇಂತವನು ಶೂದ್ರ.

ಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಹಿಂಜರಿಯದವರು :  ಶೂದ್ರನ ಈ ಒಂದು ಸ್ವಭಾವದಿಂದಲೇ ಇಡೀ ಸಮಾಜ ಬದುಕಿರುವುದು.ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಉಧಾಹರಣೆ ನೀಡಬಯಸುವೆ. ಮೂರು-ನಾಲ್ಕು ಮಹಡಿಗಳ ಮನೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟುವಾಗ ಅಲ್ಲಿನ ನಾಲ್ಕನೇ ಮಹಡಿಯ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಏಣಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತು ಗಾರೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ  ಕೆಲಸಗಾರರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಲೀಲಾಜಾಲವಾಗಿ ಹಾಡು ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಅವರ ಪಾಡಿಗೆ ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಅವನ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಎರಡು ನಿಮಿಷ ನಿಂತು ಒಮ್ಮೆ ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿ. ತಲೆ ತಿರುಗಿ ಗಾಭರಿ ಆಗದೆ ಇರದು. ಗಾರೆ ಕೆಲಸಗಾರನಿಗೆ ಅದು ಲೀಲಾಜಾಲ.ಅವನಿಗೆ ಅದು ಶ್ರಮವೇ ಅಲ್ಲ. ಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಹಿಂಜರಿಯುವ ಸ್ವಭಾವ ಅವನದಲ್ಲ.

ಸಡಿಲವಾಗದವರು:

ಶ್ರಮದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಶ್ರಮಜೀವಿಯು  ಅವನ ಈ ಸ್ವಭಾವದಿಂದ ಎಂತಹ ಭಾರೀ ಕೆಲಸವನ್ನೂ ಪಟ್ಟು ಬಿಡದೆ ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಒಮ್ಮೆ ಮನಸ್ಸು    ಸಡಿಲಮಾಡಿದರೆ ಅವನಿಗಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಅವನನ್ನು ನಂಬಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಬಲು ನಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಶ್ರಮಜೀವಿಯು ಸಡಿಲವಾಗಲಾರ. ಅದು ಅವನ ಸ್ವಭಾವ.

ಸಾವಿಗೆ ಮಣಿಯದವರು, ರೋಗರಹಿತರು:

ಶ್ರಮಜೀವಿಯ ಸ್ವಭಾವವೇ ಹಾಗೆ. ಅವನಿಗೆ ಮೃತ್ಯುವಿನ ಭೀತಿಯಿಲ್ಲ.ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಶಿಖರದೆತ್ತರದಲ್ಲಿಕೆಲಸ ಮಾಡಬಲ್ಲ.ಎಂತಹ ಕಠಿಣ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ವಭಾವ ಅವನದು.ಹಾಗಾಗಿಯೇ ಎಡಬಿಡದೆ ಸಕ್ರಿಯನಾಗಿರುವ ಶ್ರಮ ಜೀವಿಗೆ ರೋಗ ಎಲ್ಲಿಂದ ಬರಬೇಕು?

ದೃಢಕಾಯರು, ಲೋಭರಹಿತರು, ಪರಿಶ್ರಮಿಗಳು :

ಶ್ರಮದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆರೋಗ್ಯದಿಂದಿದ್ದು ದೃಢಕಾಯನಾಗಿರಲೇ ಬೇಕು. ಅವನ ಇನ್ನೊಂದು ಮುಖ್ಯ ಗುಣವೆಂದರೆ ಅವನು ಲೋಭರಹಿತ. ಅವನಿಗೆ ಅತಿಯಾಸೆಯೂ ಇಲ್ಲ ಹಾಗೂ ಜಿಪುಣತನವೂ ಇಲ್ಲ. ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ದುಡಿಯುತ್ತಾನೆ, ಬಂದ ಸಂಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಜೀವನ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನಲ್ಲಿದ್ದುದರಲ್ಲಿ ಜಿಪುಣತನ ಮಾಡದೆ ಉದಾರಿಯಾಗಿ ಬದುಕುತ್ತಾನೆ.

          ಇಷ್ಟು ಗುಣ ವಿಶೇಷತೆ ಹೊಂದಿರುವ ಶೂದ್ರನನ್ನು ಯಾರಾದರೂ ಕನಿಷ್ಟನೆನ್ನಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? ವೇದವು ಹೇಳಿರುವ ಇಷ್ಟು ಗುಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿ ಶೂದ್ರನೆನಸುವುದು  ಸುಲಭದ ಮಾತೇ?

ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ವರ್ಣದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳಿದ್ದೆನೋ ಅದೇ ಮಾತು ಇಲ್ಲೂ ಅನ್ವಯವಾಗುತ್ತದೆ. ವೇದ ಕಾಲದ ವರ್ಣದಂತೆ  ನಿಜ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ, ನಿಜ ಕ್ಷತ್ರಿಯ, ನಿಜ ವೈಶ್ಯ ಮತ್ತು ನಿಜ ಶೂದ್ರನಾಗುವುದು  ಸುಲಭದ ಮಾತಲ್ಲ. ವೇದದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯೂ ನಾಲ್ಕೂ ವರ್ಣಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದನ್ನೂ ಕನಿಷ್ಠ ವೆಂದಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲವೂ ಪರಸ್ಪರ ಸಹಾಯಕ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಒಂದು ಸುಂದರ ಸಮಾಜದ ಆಧಾರ ಸ್ಥಂಭಗಳು.

 

Rating
No votes yet

Comments

Submitted by ಗಣೇಶ Sun, 06/23/2013 - 19:35

ದೃಢಕಾಯರು(ಸುಪೀವಸ:), ಸಾವಿಗೆ ಮಣಿಯದವರೂ(ಅಮೃತ್ಯವ:)ಆದ ಶೂದ್ರರಿಗೆ ರಕ್ಷಣೆಯ ಅಪೇಕ್ಷೆ(ಅಮವಿಷ್ಣವ: = ರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವವರೂ) ಯಾಕೋ?
ಒಂದೊಂದೇ ಶಬ್ದದ ಅರ್ಥ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.
ಒಟ್ಟರ್ಥ ಮಾತ್ರ - ಗಟ್ಟಿಮುಟ್ಟಿನ ಶರೀರದ ಶೂದ್ರರು, "ಉತ್ತಮರು" ಹೇಳಿದ ಕೆಲಸ, ಸಾವಿಗೂ ಹೆದರದೇ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಯಾವುದೇ ಧನಾಪೇಕ್ಷೆಯಿಲ್ಲದೇ (ತೃದಿಲಾ: = ಮೋಹ ಬಂಧರಹಿತರೂ),ವಯಸ್ಸಾದರೂ (ಅಜರಾ: = ಮುಪ್ಪಿಗೆ ಸೋಲದವರೂ), ಅವರ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಅಂದರೆ ಅಡಿಯಾಳಾಗಿ(?)(ಅಮವಿಷ್ಣವ: = ರಕ್ಷಣೆಯ ಅಪೇಕ್ಷೆ), ಜೀವನ ಪೂರ್ತಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರಬೇಕು. :)

Submitted by hariharapurasridhar Sun, 06/23/2013 - 20:04

In reply to by ಗಣೇಶ

ಎಲ್ಲರೂ ಸೈನಿಕರು ಆಗಲು ಸಿದ್ಧರೇ? ಹಾಗೆಯೇ ಕೆಲವೇ ಪುಣ್ಯಾತ್ಮರು ಮಾತ್ರ ಶೂದ್ರ ವರ್ಣ ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಆ ತಾಕತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಬರಬೇಕು? ಇಷ್ಟು ಗಟ್ಟಿ ಜನ ಬೇರೆಯವರ ರಕ್ಷಣೆ ಯಾಕೆ ಬಯಸುತ್ತಾನೆ, ಎಂಬುದು ನನಗೂ ಅರ್ಥವಾಗಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹೀಗೆ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವೆ. ರಕ್ಷಣೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಎಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಬಯಸಬಹುದು. ಅಂತೂ ಇಂದಿನ ಜನ ಮಾನಸದಲ್ಲಿರುವಂತೆ ಶೂದ್ರ ಎಂಬುದು ಒಂದು ಜಾತಿಯಲ್ಲ. ಹಾಗೂ ಅದು ಕನಿಷ್ಟವೂ ಅಲ್ಲ. ಕೆಲವೇ ಪುಣ್ಯಾತ್ಮರು ಶೂದ್ರ ವರ್ಣ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಸಮಾಜದ ತಮ್ಮ ಪಾಲಿನ ಕರ್ತವ್ಯದಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಣದಂತೆ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಜನರ ಸುಖ ನೆಮ್ಮದಿಗೆ ಕಾರಣರಾಗಿರುವುದಂತೂ ಸತ್ಯ. ಜೀವನ ಪೂರ್ತಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಕಛೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ಗುಮಾಸ್ತರು ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾಗುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಹಾಗೆಯೇ ತನ್ನ ಸ್ವಭಾವ ಗುಣದಲ್ಲಿ ವೆತ್ಯಾಸವಾದಂತೆ ಶೂದ್ರ ಬೇರೆಯ ವರ್ಣವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲೂ ಬಹುದು.

Submitted by nageshamysore Sun, 06/23/2013 - 20:29

ಹರಿಹರಪುರ ಶ್ರೀಧರರೆ,  ವೇದಾನುಸಾರದ 'ಶೂದ್ರ' ವರ್ಣದ ಸಾರ ಸಂಗ್ರಹ ಇಲ್ಲಿದೆ. ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆಯೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಏನಾದರೂ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಸರಿಪಡಿಸೋಣ - ನಾಗೇಶ ಮೈಸೂರು, ಸಿಂಗಾಪುರದಿಂದ 

ಶೂದ್ರ
----------------------------------------------------------

ಮೋಹ ಬಂಧನಾತೀತ, ಎಲ್ಲ ಅದರಿಸುವ ಸದ್ಗುಣ ದೂತ
ಲೀಲಾಜಾಲ ಶ್ರಮ ಸಡಿಲಿಸ ಮನ, ವೃತ್ತಿ ಧರ್ಮ ಅದ್ಭುತ
ಅಂಜಿಕೆ ನಾಸ್ತಿ ಸಾವಿಗೇ ಭೀತಿ, ರೋಗರುಜಿನ ಗೆದ್ದವ ಶೂದ್ರ
ಪರಿಶ್ರಮವಾಗಿಸಿ ದೃಢಕಾಯ, ನಿರ್ಲೋಭ ಗೆಲಿಸಿ ದಾರಿದ್ರ!

- ನಾಗೇಶ ಮೈಸೂರು
----------------------------------------------------------

Submitted by nageshamysore Sun, 06/23/2013 - 20:49

In reply to by ಗಣೇಶ

ಗಣೇಶರೆ, ನೀವು ಸೂಕ್ಷ್ಮಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಡಿಯುತ್ತಿರಿ :-) ಈ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ ಸರಿಹೊಂದುವುದೆ ನೋಡಿ! - ನಾಗೇಶ ಮೈಸೂರು, ಸಿಂಗಾಪುರದಿಂದ 

ಶೂದ್ರ
----------------------------------------------------------

ಮೋಹ ಬಂಧನಾತೀತ, ಎಲ್ಲ ಅದರಿಸೊ ಸದ್ಗುಣ ಸಮರ್ಥ
ಲೀಲಾಜಾಲ ಶ್ರಮ ಸಡಿಲಿಸ ಮನ, ವೃತ್ತಿ ಧರ್ಮ ಅದ್ಭುತ
ಅಂಜಿಕೆ ನಾಸ್ತಿ ಸಾವಿಗೇ ಭೀತಿ, ರೋಗರುಜಿನ ಗೆದ್ದವ ಶೂದ್ರ
ಪರಿಶ್ರಮವಾಗಿಸಿ ದೃಢಕಾಯ, ನಿರ್ಲೋಭ ಗೆಲಿಸಿ ದಾರಿದ್ರ!

- ನಾಗೇಶ ಮೈಸೂರು
----------------------------------------------------------

Submitted by ಗಣೇಶ Sun, 06/23/2013 - 21:18

In reply to by nageshamysore

ಸುಮ್ಮನೆ ಶ್ರೀಧರರಿಗೆ ಟೆನ್ಷನ್ ಮಾಡಿಸಲು ಬರೆದೆ:). ನೀವು ಕೂಡಲೇ ಸರಿಪಡಿಸಿದಿರಿ. ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ದಾರಿದ್ರ ಬೇರೆ ಕಡೆ ಹಾಕಿ ಶೂದ್ರ ಕೊನೆಗೆ (:)) ಬಂದರೆ ಹೇಗೆ?
ಅಂಜಿಕೆ ನಾಸ್ತಿ ಸಾವಿಗೇ ಭೀತಿ, ರೋಗರುಜಿನ ಗೆದ್ದವ
ಪರಿಶ್ರಮವಾಗಿಸಿ ದೃಢಕಾಯ, ನಿರ್ಲೋಭಿ ಶೂದ್ರ ಅವ

Submitted by nageshamysore Sun, 06/23/2013 - 21:33

In reply to by ಗಣೇಶ

ಗಣೇಶರೆ, ಈಗ ಮೂಲ (ನನ್ನ ಮೊದಲ) ಅವೃತ್ತಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸುಂದರವಾಗಿದೆ! ಒಟ್ಟಾರೆ ಹೀಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ ನೋಡಿ ಎಲ್ಲ ಬದಲಾವಣೆಯ ನಂತರ (wonderful co-creation) - ನಾಗೇಶ ಮೈಸೂರು

ಮೋಹ ಬಂಧನಾತೀತ, ಎಲ್ಲ ಅದರಿಸೊ ಸದ್ಗುಣ ಸಮರ್ಥ
ಲೀಲಾಜಾಲ ಶ್ರಮ ಸಡಿಲಿಸ ಮನ, ವೃತ್ತಿ ಧರ್ಮ ಅದ್ಭುತ
ಅಂಜಿಕೆ ನಾಸ್ತಿ ಸಾವಿಗೇ ಭೀತಿ, ರೋಗರುಜಿನ ಗೆದ್ದವ
ಪರಿಶ್ರಮವಾಗಿಸಿ ದೃಢಕಾಯ, ನಿರ್ಲೋಭಿ ಶೂದ್ರ ಅವ!

Submitted by hariharapurasridhar Mon, 06/24/2013 - 08:30

In reply to by nageshamysore

ಗಣೇಶರೇ, ನಾನು ಶ್ರೀಧರ ಭಂಡ್ರಿಯರಿಂದ ಮತ್ತು ನಾಗೇಶರಿಂದ ಟೆನ್ಷನ್ ಸಾಂತ್ವನ ಗುಳಿಗೆಪಡೆದು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವೆ.ಹಾಗಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಕೆಲಕಾಲ ಬರೆಯಬಲ್ಲೆ. ನಿಜವಾಗಿ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗೆ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿದಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಪದ ತೆರೆದದ್ದೇ ಈಗ, ನೋಡುತ್ತೀನಿ ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮಧ್ಯೆ ಅದ್ಭುತ ಸಂವಾದ ನಡೆದಿದೆ. ಅಂತೂ ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಬರವಣಿಗೆಗಳಿಗೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಯ್ತು. ನಾಗೇಶರ ಕವನಗಳನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ಹೆಸರಲ್ಲೇ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತಿರುವೆ. ನಿಮ್ಮ ಕೆಣಕು ಮಾತುಗಳನ್ನೂ.......ಅಂತೂ ಎಷ್ಟು ಜನ ಓದಿದರೂ ಇಬ್ಬರು ಮೂವರು ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸುತ್ತೀರಲ್ಲಾ! ಅದಕ್ಕಿಂತೇನು ಬೇಕು?

Submitted by hariharapurasridhar Mon, 06/24/2013 - 08:37

In reply to by hariharapurasridhar

ಗಣೇಶ್, ನೀವು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿರುವುದೆಂದು ಇದೀಗ ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ. ನಿಮಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಣಕಲು ಒಂದು ಅದ್ಭುತ ಅವಕಾಶ ಇಲ್ಲಿದೆ, ನೋಡಿ ,ನೀವು ನಮ್ಮೊಡನೆ ಮೂರು ದಿನ ಇರುವ ಮನಸ್ಸು ಮಾಡಿದರೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಕಾದರೂ ಕೆಣಕಲು ಅವಕಾಶವಿರುತ್ತೆ. ನಾಗೇಶ್ ದೂರದ ಊರಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಬರುವುದು ಕಷ್ಟ.ನೀವು ಬರಬಹುದು. ಟ್ರೈ ಮಾಡಿ. http://blog.vedasudhe.com/2013/06/blog-post_425.html

Submitted by hariharapurasridhar Mon, 06/24/2013 - 12:34

In reply to by hariharapurasridhar

ಒಂದು ವಿಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವಾಗ ಬುದ್ಧಿ ಖರ್ಚುಮಾಡಿ ವಿಚಾರ ಮಂಡಿಸಿ "ನಂದೇ ಸರಿ" ಎನ್ನುವುದು ಬೇರೆ ವಿಷಯ. ಆದರೆ ಯಾವ ವಿಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೋ ಆ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅನುಭವದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಗೆಯ ಸಂತಸವಿರುತ್ತೆ. ಈ ಮಾತು ಹೇಳಲು ಕಾರಣವಿದೆ. ನಾನು ಈ ಲೇಖನ ಮಾಲೆ ಆರಂಭಿಸುವಾಗ ವೇದದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅರಿವಿನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವೇನು? ಎಂಬುದನ್ನು ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಲ್ಲೆ.ಆದರೆ ವೇದದ ಹಲವು ಮಂತ್ರಗಳು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ...ಏಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಅದು ಬಲು ಹತ್ತಿರವಾಗಿದೆ. ಉಧಾಹರಣೆಗೆ ವರ್ಣಾಶ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನದೇ ಆದಂತಹ ಅನುಭವ ಇದೆ.ಈಗಿನ ರೂಢಿಯಂತೆ ನಾನು ಒಂದು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದೆ. ವರ್ಣಾಶ್ರಮ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಂತೆ ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ ನಮ್ಮಪ್ಪ ಶೂದ್ರ. ನಮ್ಮಮ್ಮ ಬ್ರಾಹ್ಮಣಳು. ಕಾರಣ ನಮ್ಮಪ್ಪ ತನ್ನ ಕಡೆಯ ದಿನದ ವರೆಗೂ ಶ್ರಮಜೀವಿ. ನಮ್ಮೂರಿನಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಎತ್ತರದ ತೆಂಗಿನ ಮರ ಹತ್ತಿ ಕಾಯಿ ಕೆಡವುತ್ತಿದ್ದವರು ನಮ್ಮಪ್ಪ ಮಾತ್ರ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವರಿಗೆ ಮರಕ್ಕೆ ಒಂದು ಕಾಯಿ ಕೂಲಿಯಾಗಿ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ಕಾಡಿನಿಂದ ಮುತ್ತಗದ ಎಲೆ ತಂದು ಅದನ್ನು ಹಚ್ಚಿ ಮಾರಾಟಮಾಡಿ ಜೀವನ ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಜಾತಿಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದ್ದರೂ ಬ್ರಾಹ್ಮಣನ ಕರ್ತವ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸದೆ ಶೂದ್ರ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವರು ಶೂದ್ರ. ನಮ್ಮಮ್ಮ ನಾದರೋ ಒಬ್ಬ ಆದರ್ಶ ಬ್ರಾಹ್ಮಣಳಾಗಿಯೇ ಕರ್ತವ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ನಮಗಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಇಡೀ ಊರಿನ ಜನರಿಗೆ ನಮ್ಮಮ್ಮ ಬದುಕಿನ ಪಾಠವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನಾದರೋ ಜೀವನದ ಐವತ್ತು ವರ್ಷ ಶೂದ್ರ ವೃತ್ತಿಯನ್ನೇ ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅಷ್ಟು ದಿನ ಶೂದ್ರ. ಕಳೆದ ನಾಲ್ಕಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಈಗ ನಾನು ಬ್ರಾಹ್ಮಣ. ವರ್ಣಾಶ್ರಮವನ್ನು ಈಗಿನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಅನ್ವಯ ಮಾಡುವುದು ಸೂಕ್ತವಲ್ಲಾ, ಎಂಬುದನ್ನು ಅದಾಗಲೇ ನಾನು ತಿಳಿಸಿದ್ದೇನೆ.ಆದಾಗ್ಯೂ ಇಂದು ನಾವು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕರ್ತವ್ಯದಂತೆ ನಮ್ಮ ವರ್ಣವನ್ನ್ನು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

Submitted by ಗಣೇಶ Tue, 07/02/2013 - 00:23

In reply to by hariharapurasridhar

>>ನೀವು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿರುವುದೆಂದು ಇದೀಗ ತಿಳಿದುಕೊಂಡೆ.!
--> ಹಿಂದೊಮ್ಮೆ ಬೆಂಗಳೂರಲ್ಲಿರುವ ಸಂಪದಿಗರಿಗೆ ಹಾಸನಕ್ಕೆ ಬರಲು ಆಹ್ವಾನಿಸಿದ್ದು ನೆನಪಿದೆಯಾ? ಆಗ ನಾನೂ ಬರುತ್ತೇನೆ ಎಂದಿದ್ದೆ... ಈಗ ತಮ್ಮ ಆಹ್ವಾನಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
>>>..ನೀವು ನಮ್ಮೊಡನೆ ಮೂರು ದಿನ ಇರುವ ಮನಸ್ಸು ಮಾಡಿದರೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಕಾದರೂ ಕೆಣಕಲು ಅವಕಾಶವಿರುತ್ತೆ.
--> ಗಾಢನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದವರನ್ನು ಕೆಣಕಿದರೆ ತಿಗಣೆಯಾಗಿ ಹುಟ್ಟುತ್ತಾರಂತೆ.. :( ನಿಮ್ಮೂರಿಗೆ ಬಂದು ನಿಮ್ಮೊಡನೆ ಹಾಸನದ ಪ್ರೇಕ್ಷಣೀಯ ಸ್ಥಳ ಎಲ್ಲಾ ಸುತ್ತಾಡಬೇಕು. ನೋಡೋಣ ಯಾವಾಗ ಸಮಯವಾಗುವುದೋ..
ಅಂದ ಹಾಗೇ ವೇದೋಕ್ತ ಜೀವನದ ಮೊದಲು ವೇದದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಬೇಕು.ಅದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾಠವೇ ಸಾಕು. ವರ್ಣಾಶ್ರಮ ಬಿಟ್ಟರೆ ವೇದದಲ್ಲಿ ಇನ್ನು ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ವೇದ ಪಾಠ ಮುಂದುವರೆದೇ ಇಲ್ಲಾ:)

Submitted by hariharapurasridhar Tue, 07/02/2013 - 08:16

In reply to by ಗಣೇಶ

"ನಿಜವ ತಿಳಿಯೋಣ" ಕೂಡ ವೇದ ವಿಚಾರವನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಲೇಖನವೇ ಆಗಿದೆ. ಒಂದು ಭಾಗ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವೆ. ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ಮುಂದಿನ ಭಾನುವಾರ ಹಾಕುವೆ. ನಾನೂ ವೇದವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹಂಬಲಿಸುತ್ತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ನಾನು ಏನು ಓದುತ್ತೀನೋ, ಏನು ಕೇಳುತ್ತೀನೋ ಅದನ್ನು ಕೂಡಲೇ ಸಂಪದಿಗರಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ನನ್ನದು. ವೇದದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ "ನಿಜವ ತಿಳಿಯೋಣ "ಉಪನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಶರ್ಮರು ಅಷ್ಟು ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಅದರ ಆಡಿಯೋ ಕೇಳಬಹುದಲ್ಲಾ!! vedasudhe.com ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವೆ.

Submitted by partha1059 Tue, 07/02/2013 - 14:32

In reply to by ಗಣೇಶ

ಗಣೇಶರೆ
>>>
ಅಂದ ಹಾಗೇ ವೇದೋಕ್ತ ಜೀವನದ ಮೊದಲು ವೇದದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಬೇಕು.ಅದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾಠವೇ ಸಾಕು. ವರ್ಣಾಶ್ರಮ ಬಿಟ್ಟರೆ ವೇದದಲ್ಲಿ ಇನ್ನು ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ವೇದ ಪಾಠ ಮುಂದುವರೆದೇ ಇಲ್ಲಾ:)>>>
-----
"ವೇದದಲ್ಲಿ ಇನ್ನು ಏನೂ ಇಲ್ಲ" ಹಾಗೆ ನಿರ್ದರಿಸಿದ ಮೇಲೆ ವೇದಪಾಠ ಮುಂದುವರೆದೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ :-)
ನಿಮ್ಮ ಪಾಠವೆ ಸಾಕು ಅನ್ನುವಾಗಲು... ದ್ವನಿ ನನಗೆ ಹೇಗೆ ಹೇಗೊ ಕೇಳಿಸುತ್ತಿದೆ :-)

(ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೆಣಕಿದರೆ ಏನೇನು ಉತ್ತರ ಬರುತ್ತದೊ ನೋಡೋಣ)

ಮತ್ತೆ , ನನಗೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ಈಗ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರು ವೇದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದು ಕೇವಲ ವೇದವನ್ನು ಖಂಡಿಸುವದಕ್ಕೋಸ್ಕರವ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ. ವೇದದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವದೆಲ್ಲ ಸುಳ್ಳು ಎನ್ನುವ ಪೂರ್ವಗ್ರಹಪೂರಿತರಾಗಿ ವೇದದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಪಡುತ್ತಾರೆ ಅನ್ನುವುದು ಕುಚೋದ್ಯವಲ್ಲ.
ಮತ್ತೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ವೇದದ ಯಾವುದೆ ಜ್ಞಾನ ಈಗಿನ ಪ್ರಸ್ತುತಕ್ಕೆ ಅಪ್ರಸ್ತುತ , ನಾನಂತು ವೇದಗಳನ್ನು ಓದಲು ಹೋಗಿಲ್ಲ, ಹಾಗಾಗಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಗವಹಿಸಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ವೇದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಚರ್ಚೆಗಳು ನಡೆಯುವುದು ಕಾಣುವಾಗ ಆಶ್ಚರ್ಯವೆನಿಸುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲರು ಎಷ್ಟೊಂದು ಜ್ಞಾನಿಗಳು ವೇದ ಪಾರಂಗತರು :-)
ಸರಿಯೊ ತಪ್ಪೊ ಹಿಂದೊಮ್ಮೆ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರ ಕತೆಯಲ್ಲಿ ಓದಿದ ಘಟನೆ ನೆನಪಾಗುತ್ತದೆ
ಶಂಕರರು ವಾದ ಮಾಡುವದಕ್ಕಾಗಿ ಕುಮಾರಿಲ ಭಟ್ಟ ಎನ್ನುವರನ್ನು ಹುಡುಕು ಹೋಗುವರು ಆದರೆ ಅವರು ಮರಣದ ನಿರೀಕ್ಶೆಯಲ್ಲಿರುತ್ತಾರೆ. ಕಾರಣ ಹೀಗಿದೆ
ಕುಮಾರಿಲ ಭಟ್ಟ ಬೌದ್ದ ಧರ್ಮವನ್ನು ವಿರೋದಿಸಿ ಖಂಡಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಬೌದ್ದಧರ್ಮದ ಜ್ಞಾನದ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತೆ ಹಾಗಾಗಿ ಅವರು ಬೌದ್ದರ ಶಾಲೆಗೆ ಸೇರಿ ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ಧರ್ಮ ಸಾರವನ್ನು ಗ್ರಹಿಸುವರು, ಕಡೆಗೊಮ್ಮೆ ವೇದನಿಂದನೆ ಕೇಳಲಾರದೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಬರುವರು. ನಂತರದಲ್ಲಿ ಬೌದ್ದ ಧರ್ಮಿಯರನ್ನು ವಾದದಲ್ಲಿ ಸೋಲಿಸುವರು.
ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಒಂದು ಸಂಕಟ ಕಾಡುತ್ತದೆ, ಯಾವುದೆ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಆಗಿರಲಿ ತಾವು ಬೌದ್ದದರ್ಮವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಬೌದ್ದರನ್ನೆ ಗುರುವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ನಂತರ ವಾದದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿರುವುದು ಅವರಿಗೆ ಗುರುದ್ರೋಹ ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತವೆಂದರೆ ಅಗ್ನಿಯಲ್ಲಿ ದೇಹವನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುವುದು, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಕುತ್ತಿಗೆಯವರೆಗು ದೇಹವನ್ನು ಬತ್ತದ ಹೊಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಇರುವಂತೆ ಕುಳಿತು, ಸುತ್ತಲು ಇರುವ ಬತ್ತದ ಹೊಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ತಗಲಿಸಿ ನಿದಾನ ಸಾವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತ ಕುಳಿತಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶಂಕರಾಚಾರ್ಯರು ಅಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಕುಮರಿಲ ಬಟ್ಟರು ಶಂಕರರ ಅಹ್ವಾನ ಸ್ವೀಕರಿಸದೆ, ತಮ್ಮ ಶಿಷ್ಯ ಮಂಡನ ಮಿಶ್ರರಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ವಾದ ಮಾಡಲು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ.
...
ಹಿಂದೆಲ್ಲ ದರ್ಮವನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದ ಕಾಲವದು, ಈಗ ಹಾಗಿಲ್ಲ ಎಲ್ಲವು ಕೈಬೆರಳ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿದೆ ಆದರು ಅದೆಲ್ಲ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ, ತಿಳಿಯುವದಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ, ಕೇವಲ ಖಂಡಿಸಲು ಅನ್ನುವಾಗ ವಿಚಿತ್ರವೆನಿಸುತ್ತದೆ.
ಹಾಗೆಯೆ ನಾವು ಅನ್ಯಧರ್ಮಗ್ರಂಥಗಳನ್ನು (ಕುರಾನ್, ಬೈಬಲ್) ಅರಿಯುವ ಆಸೆಯಿಂದ ಓದಬೇಕು ಹೊರತಾಗಿ ಓದಿ ಖಂಡಿಸಲು ಅಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದು ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ.

Submitted by hariharapurasridhar Tue, 07/02/2013 - 21:31

In reply to by partha1059

ಪಾರ್ಥರೇ,
ಗಣೇಶ್, ನನಗೆ ಕೀಟಲೆ ಮಾಡ್ತಾರೆ,ಅಷ್ಟೆ. ವೇದದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೂ ಆಸಕ್ತಿ ಇದೆ. ವಂದನೆಗಳು

Submitted by ಗಣೇಶ Thu, 07/04/2013 - 00:14

In reply to by partha1059

ಕುಮಾರಿಲ ಭಟ್ಟರ ಕತೆ ಸಾರ್ಥ ಕಾದಂಬರಿಯಲ್ಲಿ ಓದಿದ್ದೀರಾ? ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಕಾದಂಬರಿ ಬರೆಯಲು ತುಂಬಾ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅದನ್ನು ಹೀಗಳೆಯಲು /ಹಾಸ್ಯಮಾಡಲು ಯಾವ ಅಧ್ಯಯನವೂ ಬೇಕಿಲ್ಲ. ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಲು ಎರಡು ದಾರಿ. ಒಂದು ಅಧ್ಯಯನ, ಸಾಧನೆಯ..ಕಷ್ಟದ ಹಾದಿ. ಇನ್ನೊಂದು ಸಾಧಿಸಿದವರನ್ನು, ಸಾಧನೆಯನ್ನು ಹೀಗಳೆದು ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗುವ ಸುಲಭದ ದಾರಿ. ಸಮಾಜಸೇವೆ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟದ ಹಾದಿ- ಅವರನ್ನು ಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿ ಹೀರೋ ಆಗುವುದು ಸುಲಭದ ದಾರಿ.
ವೇದ ಓದಿ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಷ್ಟ- ವೇದ ಬರೀ ಬುರುಡೆ ಎಂದು ವ್ಯಂಗ್ಯವಾಡುವುದು ಸುಲಭ.:)
ನಾನೂ..ಸುಲಭದ ದಾರಿ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದೆ..ಯೇನಕೇನಪ್ರಕಾರೇಣ... http://sampada.net/blog/hamsanandi/04/02/2009/16490